เมื่อวันอาทิตย์ที่28ก.ย.ได้ไปซื้อiPhone 5s 16gสีดำ ตอนเวลา13.20น. เช็คทุกอย่างโอเคไม่มีปัญหา
แล้วดูหนังต่อกลับออมาตอน15.35น. ก็ติดฟิลม์กันรอยแล้วกลับบ้าน พอขับมาได้ซัก15นาทีแฟนก็บอกว่า"ทำไม touch idไม่ได้" ก้ไม่ได้ดูให้เพราะกำลังขับรถจนมาถึงบ้านเกือบๆ17.00น. ก็ลองดูให้ปรากฎว่าไม่ได้จริงๆ จึงลองหาข้อมูล..แล้วลองอัพOSก็ไม่หายซึ่งกว่าจะอัพเสร็จก็เลย19.00แล้ว จะไปติดต่อศูนย์ไม่น่าจะทัน เช้าอีกวันเลยรีบไปแต่..ศูนย์ปิดปรับปรุง ก็เลยไปต่อที่ ทรูช็อปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พนักงานก็แจ้งว่าท่าจะเคลมต้องไปเซ็นทรัลลาดพร้าวหรือฟิวเจอร์..เพราะที่นั้นมีช่างตรวจสอบและ"มีเครื่องให้เคลม" เมื่อไปถึงที่ฟิว พนักงานก็ขอเช็คเครื่องก็ชั่วว่ามีปัญหาจิงแต่ถ้าเคลมก็จะต้องรอเพราะที่นี่ไม่มีเครื่องและต้องทิ้งเครื่องไว้จะจองคิวแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ถ้าอยากได้เครื่องเลยให้ไปที่สยาม แต่ก็จะไม่ได้เครื่องใหม่ จึงโทหาcall center พนักงานก็บอกเช่นเดียวกันกับที่ช็อปและบอกอีกว่า "ถ้าติดต่อช็อปที่ซื้อเค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องทั้งกล่องให้ได้ใหม่เป็นกรณีพิเศษ" ก็ถามกับช็อปที่ฟิวก็บอกเช่นเดียวกัน..
..แต่ช็อป"ปิด" ทั้ง2ทางจึงบอกว่าวิธีเดียวคือเคลม เลยติดต่อที่apple online เค้าบอกว่าถ้าสั่งกับapple storeเราจะเปลี่ยนให้ได้เลย แต่ซื้อผ่านทรูต้องขึ้นอยู่กับทรู
เลยเกิดคำถามว่า
1.ทำไมทรูถึงไม่เปลี่ยนให้ทั้งกล่องเลยแบบapple onlineทั้งๆที่เครื่องเสียในช่วงไม่ถึง24ชั่วโมงด้วยซ้ำ
2.ถ้าติดต่อช็อปที่ซื้อเค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องทั้งกล่องให้ได้ใหม่เป็นกรณีพิเศษ ..แต่ช็อปปรับปรุงคือซวยไปเลยงั้นหรอ
3.เคลมจองคิวไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน..อยากได้เร็วให้ไปสยาม น่าประทับใจมาก
4.ซื้อมาใช้ไม่ถึงวันแต่ติดต่อช็อป+เคลมนานกว่าใช้อีก
ไม่เคยเสียความรู้สึกกับค่ายไหนเท่านี้เลย..ผิดหวังมากกับcall centerคนแรกที่โทรไป ผิดหวังกับการส่งต่อให้ไปช็อปอื่น ผิดหวังกับความตั้งใจที่จะแก้ปัญหาให้ของช็อป
เสียความรู้สึกกับTrue มากจิง
แล้วดูหนังต่อกลับออมาตอน15.35น. ก็ติดฟิลม์กันรอยแล้วกลับบ้าน พอขับมาได้ซัก15นาทีแฟนก็บอกว่า"ทำไม touch idไม่ได้" ก้ไม่ได้ดูให้เพราะกำลังขับรถจนมาถึงบ้านเกือบๆ17.00น. ก็ลองดูให้ปรากฎว่าไม่ได้จริงๆ จึงลองหาข้อมูล..แล้วลองอัพOSก็ไม่หายซึ่งกว่าจะอัพเสร็จก็เลย19.00แล้ว จะไปติดต่อศูนย์ไม่น่าจะทัน เช้าอีกวันเลยรีบไปแต่..ศูนย์ปิดปรับปรุง ก็เลยไปต่อที่ ทรูช็อปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พนักงานก็แจ้งว่าท่าจะเคลมต้องไปเซ็นทรัลลาดพร้าวหรือฟิวเจอร์..เพราะที่นั้นมีช่างตรวจสอบและ"มีเครื่องให้เคลม" เมื่อไปถึงที่ฟิว พนักงานก็ขอเช็คเครื่องก็ชั่วว่ามีปัญหาจิงแต่ถ้าเคลมก็จะต้องรอเพราะที่นี่ไม่มีเครื่องและต้องทิ้งเครื่องไว้จะจองคิวแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ถ้าอยากได้เครื่องเลยให้ไปที่สยาม แต่ก็จะไม่ได้เครื่องใหม่ จึงโทหาcall center พนักงานก็บอกเช่นเดียวกันกับที่ช็อปและบอกอีกว่า "ถ้าติดต่อช็อปที่ซื้อเค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องทั้งกล่องให้ได้ใหม่เป็นกรณีพิเศษ" ก็ถามกับช็อปที่ฟิวก็บอกเช่นเดียวกัน..
..แต่ช็อป"ปิด" ทั้ง2ทางจึงบอกว่าวิธีเดียวคือเคลม เลยติดต่อที่apple online เค้าบอกว่าถ้าสั่งกับapple storeเราจะเปลี่ยนให้ได้เลย แต่ซื้อผ่านทรูต้องขึ้นอยู่กับทรู
เลยเกิดคำถามว่า
1.ทำไมทรูถึงไม่เปลี่ยนให้ทั้งกล่องเลยแบบapple onlineทั้งๆที่เครื่องเสียในช่วงไม่ถึง24ชั่วโมงด้วยซ้ำ
2.ถ้าติดต่อช็อปที่ซื้อเค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องทั้งกล่องให้ได้ใหม่เป็นกรณีพิเศษ ..แต่ช็อปปรับปรุงคือซวยไปเลยงั้นหรอ
3.เคลมจองคิวไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน..อยากได้เร็วให้ไปสยาม น่าประทับใจมาก
4.ซื้อมาใช้ไม่ถึงวันแต่ติดต่อช็อป+เคลมนานกว่าใช้อีก
ไม่เคยเสียความรู้สึกกับค่ายไหนเท่านี้เลย..ผิดหวังมากกับcall centerคนแรกที่โทรไป ผิดหวังกับการส่งต่อให้ไปช็อปอื่น ผิดหวังกับความตั้งใจที่จะแก้ปัญหาให้ของช็อป