ขอเล่าประสบการณ์เคลมไอโฟนกับทรูและสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับกรณีนี้ค่ะ
วันพุธที่ 27/8/57
ช่วงเวลา ประมาณ 8.00 น. โทรศัพท์ (I-phone 5s)ไม่ขึ้นสัญญาณ ที่หน้าจอขึ้นว่า กำลังค้นหา
แล้วทั้งวันก็ไม่สามารถใช้สัญญาณทรูได้เลย
โทรถามที่Call Center โดยCall Centerแจ้งว่า ซิมอาจจะมีปัญหา เพราะในบริเวณที่
เราใช้งาน ไม่มีการแจ้งสัญญาณเสีย ต้องไปเปลี่ยนซิมที่ช็อปทรู เปลี่ยนฟรีทั่วประเทศ
วันพฤหัสบดี ที่ 28/8/57
ช่วงบ่าย ได้เพื่อนร่วมงานนำโทรศัพท์ไปเช็กซิม ที่ช็อปทรู สาขาบิ๊กซี ปราจีนบุรี
ทางช็อป ถอดและใส่ซิม ทดสอบดูว่าซิมไม่หลวมแต่ไม่สามารถเปลี่ยนซิมให้ได้
เนื่องจากเจ้าของไม่ได้ไปดำเนินการเอง และไม่ได้มอบฉันทะไป
วันเสาร์ที่ 30/8/57
ได้ไปติดต่อเรื่องการเปลื่ยนซิมทรู เนื่องจากคิดว่าซิมเสีย ทำให้ใช้งานในระบบทรูไม่ได้
แต่เครื่องยังรับสัญญาณWifiได้ปกติ และเล่นอย่างอื่นได้ตามปกติ
ไปติดต่อที่ซ้อปทรู บิ๊กซีฉะเชิงเทรา 2 (คาร์ฟูร์เก่า) ทางซ้อปแจ้งว่าให้ไปที่บิ๊กซี 1
เนื่องจากที่นี่ซิมสำหรับไอโฟนหมด
กลับไปที่บิ๊กซี 1 ทำการเปลี่ยนซิม ทางซ้อปแจ้งว่ารอสัญญาณ 15 นาทีถ้าไม่มี
สัญญาณเครื่องอาจจะต้องส่งเคลม พอเวลาผ่านไป 15 นาทีเครื่องยังรับสัญญาณทรูไม่ได้
จึงโทรไปที่ Call Center 1331 เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าต้องดำเนินการอย่างไร
ถ้ายังรับสัญญาณไม่ได้ ทาง Call Center สอบถามถึงเลขหลังซิม
จึงเดินกลับไปที่ช็อปทรู บิ๊กซี1 เพื่อให้ทางช็อปคุยกับ Call Center ว่าต้องการข้อมูลอะไรบ้าง
(ระหว่างนั้น ทางซ้อป และCall Center คุย ผ่านมือถือของเรา)
พอวางสาย ทางซ็อป แจ้งว่า เดี๋ยวจะทำการทดสอบซิมให้ดูนะ ว่า ซิมไม่เสีย แต่เครื่อง
อาจจะมีปัญหา ทางช็อป สลับซิมไปที่เครื่องของช็อป แล้วทดสอบ
และแจ้งว่าเครื่องของเราอาจจะต้องส่งเคลม ให้ไปติดต่อที่บิ๊กซี2
(ไปกลับ 4ครั้งแล้ว)
ด้วยความร้อนใจจึงรีบกลับไปทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องเป็นน้องผู้หญิงคนนึง
ที่คาดว่ายังขาดประสบการณ์ทำงานอยู่มาก
ขอเล่าเป็นบทสนทนา (บางส่วนที่ยังจำได้)
จนท. "เคยล้างเครื่องไอโฟนไหมคะ"
เรา "ไม่เคยค่ะ"
จนท. "เดี๋ยวจะลองล้างเครื่องดู อาจจะใช้ได้ ต้องรีเซ็ตใหม่"
เรา "อือ" (ตอบอือแบบงงๆ)
จนท. (ลบๆ ข้อมูลในเครื่องเรา ลบๆข้อมูลในเครื่องเราแล้วพยายามล้างให้หมดแล้วทดสอบหลายอย่างแล้วอ้างว่า Apple ID เราผิด)
เรา "ไม่ผิดแน่นอน พี่จำได้แม่นเรายื่นกระดาษ ที่จดApple ID ให้"
จนท. ขยำกระดาษโน๊ตใบนั้น
เรา "น้องขยำของพี่ทิ้งทำไม"
จนท. "อ้าว หนูเพลินอ่ะพี่"
เรา "อ้าว! มานี่จะพิมพ์ให้ดู"
เราพิมพ์ Apple ID แบบผิดลงไปเครื่องก็ฟ้องว่ารหัสผิดเรายื่นให้น้องดูว่าถ้าพิมพ์มันต้องขึ้นแบบนี้
เราพิมพ์Apple ID แบบถูกให้ดูเครื่องก็ขึ้น ..(.จำไม่ได้แล้วอ่ะตอนนี้)
และบอกจะลองลบออกจากเครื่องผ่านเครื่องของจนท.เอง ถ้ายังทำไม่ได้ยังรับเคลมไม่ได้ออกใบเคลมไม่ได้ ต้องฝากเครื่องไว้
หรือไม่ก็มาใหม่วันจันทร์ ถ้าส่งเคลมที่นี่ ก็ 14-21 วัน ถ้าไม่ลบออก ทางกทม. ก็ตีเครื่องกลับมา
ก็ยังเคลมไม่ได้อยู่ดียังไงก็ต้องรอแต่ถ้าไปกทม. ก็มีช่างไอทีเฟรนด์ตามสาขาใหญ่ ๆ ก็จะมีเลย แต่ก็ต้องรอ
เรา "ฝากไว้ แล้วไม่มีใบเคลม จะมีหลักฐาน หรือแล้วไมไม่บอกแต่แรก"
จนท. "พี่ถ่ายสำเนาบัตรพี่ไว้แล้วหนูจะเซ็นชื่อให้" (งงไหมทำไมไม่เอาสำเนาบัตร จนท.ให้เรา) ในเมื่อจะเอาเครื่องเราไว้โดยไม่มีหลักฐานอะไร (ใครจะยอม)หรือไม่พี่มาใหม่วันจันทร์ยังไงวันจันทร์ได้แน่นอนเพราะส-อาออฟฟิศAppleปิดต่อต่อไม่ได้"
เรา "ทำไมไม่บอกแต่แรกว่าทำไม่ได้ถ้าให้ติดต่อวันจันทร์ ไปกทม.ไม่ดีกว่าเหรอนี่วันนี้ก็พี่ไปกลับ 4 ครั้ง สำหรับแค่เปลื่ยนซิมวันจันทร์ก็จะให้มาอีกแล้วมาลบข้อมูลพี่ออกหมดแต่รับเคลมไม่ได้ ทำไมไม่บอกพี่เอาเครื่องไปเล่นที่บ้านก็ยังต่อWifi ได้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมแต่นี่ทุกอย่างในเครื่องเปลี่ยนไปหมดแล้วจะให้พี่ทำไง"
จนท."หนูขอโทษค่ะที่ไม่ได้แจ้งพี่ก่อนแต่พี่ยังต่อWifi ได้นะ เลื่อนๆที่มือถือแต่อย่ากรอกApple ID ผิดนะ"
เรา เดินออกจากช็อปแล้วโทรไป Complain กับทาง Call Center และเล่าเหตุการณ์ต่างๆให้ฟังทาง Call Center จึงแนะนำไปที่ศูนย์ไอทีเฟรน และส่งSMS เบอร์โทรของ ทรูช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าว เบอร์ 02 9372180#8 029372168 เบอร์ 029371860 ทุกเบอร์โทรไปไม่มีคนรับสายเลย
จึงโทรไปที่เซ็นทรัล เบอร์ 02-7936000 เพื่อสอบถามเรื่อง เวลาเปิดช็อปและเบอร์ช็อปทรู
ได้เบอร์มาเป็น 02-9371892-9 ทุกเบอร์ของช็อปทรูโทรไปไม่มีคนรับสายเลย
วันอาทิตย์ที่ 31/8/57
เดินทางไปที่ทรูช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าวเวลาประมาณ 10.10 ได้แจ้งเรื่องที่เค้าเตอร์ และได้พบจนท. เป็นผุ้ชาย 2คน และยื่นเครื่องพร้อมเล่าเหตุการณ์สั้นๆว่า ไปที่ช็อปฉะเชิงเทราแล้วทางช็อปบอกว่าลบอะไรบางอย่างในเครื่องไม่ได้ ต้องให้ไปติดต่อวันจันทร์ไม่งั้นก็ไปกทมจึงมาติดต่อที่สาขานี้
จนท 1 "แต่หน้าจอแจ้งว่าเครื่องหาย นี่ครับ"
เรา "นี่มันเครื่องพี่ที่จอเป็นแบบนั้นเพราะ จนท.ทางฉะเชิงเทรา ลองใช้find my iphoneทดสอบอะไรบางอย่างส่วนเบอร์ที่ขึ้นคือเบอร์พี่"
จนท.1ลองกดเบอร์ที่โชว์หน้าจอแล้วถามว่าเอาเครื่องของเบอร์นี้มาไหม
เรายื่นโทรศัพท์ ให้จนท.ดู และพูดว่าจะลองคุยกับทางช็อปของฉะเชิงเทราไหม ว่าเค้าทำถึงขั้นไหนแล้วบ้าง
จนท.1 "ขอดูก่อน"
จากนั้นมีจนท.ชายอีกคนมาดูด้วยพร้อมคุยกันเองว่าเครื่องน่าจะ...(ทับศัพท์อังกฤษ ไม่รู้)
จนท 2 "เป็นมานานหรือยังอาการนี้"
เรา "2-3วัน ตอนแรกคิดว่าซิมเสียเลยไปเปลี่ยนซิมไม่คิดว่าจะพัง"
จนท.2 พูดอธิบาย (จำไม่ได้ในบทสนทนานี้) พร้อมทั้งผายมือที่ไปที่จนท. 1และบอกว่าให้เค้าอธิบายและรับเรื่องดีกว่า
จนท.1 "ขอบัตรประชาชนพี่ด้วยครับ จะต้องส่งเคลมระยะเวลา 7-14 วัน ต้องดูว่าเครื่องมีรอยขีดข่วนหรือชื้นส่วนเปียกน้ำอะไรหรือเปล่า"
เรา "พี่ไม่ได้ทำตกน้ำแค่มันรับสัญญาณซิมไม่ได้"
จนท.1 "ครับผมหมายถึงว่าเราต้องเช็กทั้งหมด ถ้ากรณีเคลมได้ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าเคลมมีค่าใช้จะอยู่ที่ 9500 นะครับ ทางเราจะติดต่อกลับไป ตามเบอร์ที่พี่ให้ "
เรา "พี่จะโทรมาถามได้ไหม"
จนท.1 "ได้ครับพี่บอกjob no ตามนี้" (ชี้มาที่กระดาษ) จนท.ให้เบอร์โทร 086-6920021 (ซึ่งโทรไป ไม่ติด)
จนท.ให้เราเซ็นชื่อในใบเคลมและมีกระดาษยื่นให้เราเก็บไว้ 1ใบ
เรา "น้องชื่ออะไรถ้าพี่โทรมาถาม"
จนท.1 "พี่คุยได้ทุกคนครับจนท.ตอบคำถามได้หมดพี่ต้องแจ้งเลข job no " (ยกมือไว้ขอบคุณ)
เรารับไหว้แล้วก็ขอบคุณและเดินออกมา
ลุ้นและงงว่าจะเคลมได้ไหม
อยากสอบถามกรณีนี้ว่า
1. การที่เครื่องไอโฟน 5s รับสัญญาณซิมไม่ได้หน้าจอขึ้นว่ากำลังค้นหา สามารถเคลมประกันได้หรือไม่
2. การที่ช็อปต่างๆไม่สามารถโทรติดต่อได้ เพราะ??
3. การพิจารณาเคลมประกันเครื่องเป็นของแต่ละช็อปหรือเป็นของทรูสำนักงานใหญ่
4. ถ้ากรณีของเราช็อปที่เซ็นทรัลลาดพร้าวบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่าย 9500 บาท แล้วเรายังไม่ตกลงเคลมฤ จะลองไปเช็คใหม่ที่ช็อปอื่นได้หรือไม่
เล่าประสบการณ์เคลมไอโฟนกับทรูช็อป + สอบถามค่ะ
วันพุธที่ 27/8/57
ช่วงเวลา ประมาณ 8.00 น. โทรศัพท์ (I-phone 5s)ไม่ขึ้นสัญญาณ ที่หน้าจอขึ้นว่า กำลังค้นหา
แล้วทั้งวันก็ไม่สามารถใช้สัญญาณทรูได้เลย
โทรถามที่Call Center โดยCall Centerแจ้งว่า ซิมอาจจะมีปัญหา เพราะในบริเวณที่
เราใช้งาน ไม่มีการแจ้งสัญญาณเสีย ต้องไปเปลี่ยนซิมที่ช็อปทรู เปลี่ยนฟรีทั่วประเทศ
วันพฤหัสบดี ที่ 28/8/57
ช่วงบ่าย ได้เพื่อนร่วมงานนำโทรศัพท์ไปเช็กซิม ที่ช็อปทรู สาขาบิ๊กซี ปราจีนบุรี
ทางช็อป ถอดและใส่ซิม ทดสอบดูว่าซิมไม่หลวมแต่ไม่สามารถเปลี่ยนซิมให้ได้
เนื่องจากเจ้าของไม่ได้ไปดำเนินการเอง และไม่ได้มอบฉันทะไป
วันเสาร์ที่ 30/8/57
ได้ไปติดต่อเรื่องการเปลื่ยนซิมทรู เนื่องจากคิดว่าซิมเสีย ทำให้ใช้งานในระบบทรูไม่ได้
แต่เครื่องยังรับสัญญาณWifiได้ปกติ และเล่นอย่างอื่นได้ตามปกติ
ไปติดต่อที่ซ้อปทรู บิ๊กซีฉะเชิงเทรา 2 (คาร์ฟูร์เก่า) ทางซ้อปแจ้งว่าให้ไปที่บิ๊กซี 1
เนื่องจากที่นี่ซิมสำหรับไอโฟนหมด
กลับไปที่บิ๊กซี 1 ทำการเปลี่ยนซิม ทางซ้อปแจ้งว่ารอสัญญาณ 15 นาทีถ้าไม่มี
สัญญาณเครื่องอาจจะต้องส่งเคลม พอเวลาผ่านไป 15 นาทีเครื่องยังรับสัญญาณทรูไม่ได้
จึงโทรไปที่ Call Center 1331 เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าต้องดำเนินการอย่างไร
ถ้ายังรับสัญญาณไม่ได้ ทาง Call Center สอบถามถึงเลขหลังซิม
จึงเดินกลับไปที่ช็อปทรู บิ๊กซี1 เพื่อให้ทางช็อปคุยกับ Call Center ว่าต้องการข้อมูลอะไรบ้าง
(ระหว่างนั้น ทางซ้อป และCall Center คุย ผ่านมือถือของเรา)
พอวางสาย ทางซ็อป แจ้งว่า เดี๋ยวจะทำการทดสอบซิมให้ดูนะ ว่า ซิมไม่เสีย แต่เครื่อง
อาจจะมีปัญหา ทางช็อป สลับซิมไปที่เครื่องของช็อป แล้วทดสอบ
และแจ้งว่าเครื่องของเราอาจจะต้องส่งเคลม ให้ไปติดต่อที่บิ๊กซี2
(ไปกลับ 4ครั้งแล้ว)
ด้วยความร้อนใจจึงรีบกลับไปทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องเป็นน้องผู้หญิงคนนึง
ที่คาดว่ายังขาดประสบการณ์ทำงานอยู่มาก
ขอเล่าเป็นบทสนทนา (บางส่วนที่ยังจำได้)
จนท. "เคยล้างเครื่องไอโฟนไหมคะ"
เรา "ไม่เคยค่ะ"
จนท. "เดี๋ยวจะลองล้างเครื่องดู อาจจะใช้ได้ ต้องรีเซ็ตใหม่"
เรา "อือ" (ตอบอือแบบงงๆ)
จนท. (ลบๆ ข้อมูลในเครื่องเรา ลบๆข้อมูลในเครื่องเราแล้วพยายามล้างให้หมดแล้วทดสอบหลายอย่างแล้วอ้างว่า Apple ID เราผิด)
เรา "ไม่ผิดแน่นอน พี่จำได้แม่นเรายื่นกระดาษ ที่จดApple ID ให้"
จนท. ขยำกระดาษโน๊ตใบนั้น
เรา "น้องขยำของพี่ทิ้งทำไม"
จนท. "อ้าว หนูเพลินอ่ะพี่"
เรา "อ้าว! มานี่จะพิมพ์ให้ดู"
เราพิมพ์ Apple ID แบบผิดลงไปเครื่องก็ฟ้องว่ารหัสผิดเรายื่นให้น้องดูว่าถ้าพิมพ์มันต้องขึ้นแบบนี้
เราพิมพ์Apple ID แบบถูกให้ดูเครื่องก็ขึ้น ..(.จำไม่ได้แล้วอ่ะตอนนี้)
และบอกจะลองลบออกจากเครื่องผ่านเครื่องของจนท.เอง ถ้ายังทำไม่ได้ยังรับเคลมไม่ได้ออกใบเคลมไม่ได้ ต้องฝากเครื่องไว้
หรือไม่ก็มาใหม่วันจันทร์ ถ้าส่งเคลมที่นี่ ก็ 14-21 วัน ถ้าไม่ลบออก ทางกทม. ก็ตีเครื่องกลับมา
ก็ยังเคลมไม่ได้อยู่ดียังไงก็ต้องรอแต่ถ้าไปกทม. ก็มีช่างไอทีเฟรนด์ตามสาขาใหญ่ ๆ ก็จะมีเลย แต่ก็ต้องรอ
เรา "ฝากไว้ แล้วไม่มีใบเคลม จะมีหลักฐาน หรือแล้วไมไม่บอกแต่แรก"
จนท. "พี่ถ่ายสำเนาบัตรพี่ไว้แล้วหนูจะเซ็นชื่อให้" (งงไหมทำไมไม่เอาสำเนาบัตร จนท.ให้เรา) ในเมื่อจะเอาเครื่องเราไว้โดยไม่มีหลักฐานอะไร (ใครจะยอม)หรือไม่พี่มาใหม่วันจันทร์ยังไงวันจันทร์ได้แน่นอนเพราะส-อาออฟฟิศAppleปิดต่อต่อไม่ได้"
เรา "ทำไมไม่บอกแต่แรกว่าทำไม่ได้ถ้าให้ติดต่อวันจันทร์ ไปกทม.ไม่ดีกว่าเหรอนี่วันนี้ก็พี่ไปกลับ 4 ครั้ง สำหรับแค่เปลื่ยนซิมวันจันทร์ก็จะให้มาอีกแล้วมาลบข้อมูลพี่ออกหมดแต่รับเคลมไม่ได้ ทำไมไม่บอกพี่เอาเครื่องไปเล่นที่บ้านก็ยังต่อWifi ได้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมแต่นี่ทุกอย่างในเครื่องเปลี่ยนไปหมดแล้วจะให้พี่ทำไง"
จนท."หนูขอโทษค่ะที่ไม่ได้แจ้งพี่ก่อนแต่พี่ยังต่อWifi ได้นะ เลื่อนๆที่มือถือแต่อย่ากรอกApple ID ผิดนะ"
เรา เดินออกจากช็อปแล้วโทรไป Complain กับทาง Call Center และเล่าเหตุการณ์ต่างๆให้ฟังทาง Call Center จึงแนะนำไปที่ศูนย์ไอทีเฟรน และส่งSMS เบอร์โทรของ ทรูช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าว เบอร์ 02 9372180#8 029372168 เบอร์ 029371860 ทุกเบอร์โทรไปไม่มีคนรับสายเลย
จึงโทรไปที่เซ็นทรัล เบอร์ 02-7936000 เพื่อสอบถามเรื่อง เวลาเปิดช็อปและเบอร์ช็อปทรู
ได้เบอร์มาเป็น 02-9371892-9 ทุกเบอร์ของช็อปทรูโทรไปไม่มีคนรับสายเลย
วันอาทิตย์ที่ 31/8/57
เดินทางไปที่ทรูช็อปเซ็นทรัลลาดพร้าวเวลาประมาณ 10.10 ได้แจ้งเรื่องที่เค้าเตอร์ และได้พบจนท. เป็นผุ้ชาย 2คน และยื่นเครื่องพร้อมเล่าเหตุการณ์สั้นๆว่า ไปที่ช็อปฉะเชิงเทราแล้วทางช็อปบอกว่าลบอะไรบางอย่างในเครื่องไม่ได้ ต้องให้ไปติดต่อวันจันทร์ไม่งั้นก็ไปกทมจึงมาติดต่อที่สาขานี้
จนท 1 "แต่หน้าจอแจ้งว่าเครื่องหาย นี่ครับ"
เรา "นี่มันเครื่องพี่ที่จอเป็นแบบนั้นเพราะ จนท.ทางฉะเชิงเทรา ลองใช้find my iphoneทดสอบอะไรบางอย่างส่วนเบอร์ที่ขึ้นคือเบอร์พี่"
จนท.1ลองกดเบอร์ที่โชว์หน้าจอแล้วถามว่าเอาเครื่องของเบอร์นี้มาไหม
เรายื่นโทรศัพท์ ให้จนท.ดู และพูดว่าจะลองคุยกับทางช็อปของฉะเชิงเทราไหม ว่าเค้าทำถึงขั้นไหนแล้วบ้าง
จนท.1 "ขอดูก่อน"
จากนั้นมีจนท.ชายอีกคนมาดูด้วยพร้อมคุยกันเองว่าเครื่องน่าจะ...(ทับศัพท์อังกฤษ ไม่รู้)
จนท 2 "เป็นมานานหรือยังอาการนี้"
เรา "2-3วัน ตอนแรกคิดว่าซิมเสียเลยไปเปลี่ยนซิมไม่คิดว่าจะพัง"
จนท.2 พูดอธิบาย (จำไม่ได้ในบทสนทนานี้) พร้อมทั้งผายมือที่ไปที่จนท. 1และบอกว่าให้เค้าอธิบายและรับเรื่องดีกว่า
จนท.1 "ขอบัตรประชาชนพี่ด้วยครับ จะต้องส่งเคลมระยะเวลา 7-14 วัน ต้องดูว่าเครื่องมีรอยขีดข่วนหรือชื้นส่วนเปียกน้ำอะไรหรือเปล่า"
เรา "พี่ไม่ได้ทำตกน้ำแค่มันรับสัญญาณซิมไม่ได้"
จนท.1 "ครับผมหมายถึงว่าเราต้องเช็กทั้งหมด ถ้ากรณีเคลมได้ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าเคลมมีค่าใช้จะอยู่ที่ 9500 นะครับ ทางเราจะติดต่อกลับไป ตามเบอร์ที่พี่ให้ "
เรา "พี่จะโทรมาถามได้ไหม"
จนท.1 "ได้ครับพี่บอกjob no ตามนี้" (ชี้มาที่กระดาษ) จนท.ให้เบอร์โทร 086-6920021 (ซึ่งโทรไป ไม่ติด)
จนท.ให้เราเซ็นชื่อในใบเคลมและมีกระดาษยื่นให้เราเก็บไว้ 1ใบ
เรา "น้องชื่ออะไรถ้าพี่โทรมาถาม"
จนท.1 "พี่คุยได้ทุกคนครับจนท.ตอบคำถามได้หมดพี่ต้องแจ้งเลข job no " (ยกมือไว้ขอบคุณ)
เรารับไหว้แล้วก็ขอบคุณและเดินออกมา
ลุ้นและงงว่าจะเคลมได้ไหม
อยากสอบถามกรณีนี้ว่า
1. การที่เครื่องไอโฟน 5s รับสัญญาณซิมไม่ได้หน้าจอขึ้นว่ากำลังค้นหา สามารถเคลมประกันได้หรือไม่
2. การที่ช็อปต่างๆไม่สามารถโทรติดต่อได้ เพราะ??
3. การพิจารณาเคลมประกันเครื่องเป็นของแต่ละช็อปหรือเป็นของทรูสำนักงานใหญ่
4. ถ้ากรณีของเราช็อปที่เซ็นทรัลลาดพร้าวบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่าย 9500 บาท แล้วเรายังไม่ตกลงเคลมฤ จะลองไปเช็คใหม่ที่ช็อปอื่นได้หรือไม่