เมื่อวันที่ 21 กันยายน ผมกดหมายเลข *545*379# AIS แจ้งว่า "สิทธิ์ซื้อเครื่องลดสูงสุด 12,000 บ. ชำระล่วงหน้า 4,000 บาท ใช้โปรเดิม สัญญา 12 เดือน" ผมเลยไปต่อลองกับ Call Center ว่าขอไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้มั้ย สนใจเป็น iPhone 5S 64GB ซึ่งทางCall center เลยบอกว่าจะสอบถามและจะติดต่อกลับให้ว่ามีโปรโมชั่นให้มั้ย? ผมเตรียมตัวไปซื้อ พอถึง Shop ทุกอย่างก็ราบรื่นดี รูดบัตรเรียบร้อย เต็มราคา แต่บัตรอีกใบไม่พอจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000 พนักงานจึง วอยด์ยอดเงินออกก่อน บอกว่าพรุ่งนี้พี่ค่อยมาซื้อใหม่ก็ได้
เพราะโปรโมชั่นนี้หมดวันที่ 30 กันยานี้ครับ
วันนี้วันที่ 23 กันยา ผมส่ง *545*379# อีกครั้ง คราวนี้กลายเป็น "รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5S 64GB ราคา 19,900บาท" ผมก็ดีใจคิดว่าไม่ต้องจ่ายล่วงหน้าแล้ว พอไปที่ AIS Shop เขาบอกว่าต้องจ่าย 4000ล่วงหน้า.. ผมเลยบอกว่าก็ตาม SMS มันก็ไม่ได้บอกแล้วนิว่าจ่ายเพิ่ม 4,000 พนักงานเลยบอกว่าขอไปเชคกับทาง Call center อีกที ให้ไปรอที่ห้อง Serenade ก่อน เดี๋ยวไปตาม
ผมถูกปล่อยให้รอพนักงานคุยกับทาง call center อยู่ 2 ชม.กว่า เกือบ3ชม. ตั้งแต่ 5โมงครึ่ง ถึง 2ทุ่มจน Shop ปิด พร้อมกับเดินมาบอกว่า "โปรนี้มันหมดอายุแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว 31 ส.ค."
ผมนั่งรอเพื่อรอคำตอบว่าไม่ได้ หมดอายุแล้วทำไมผมกดได้โปรลด 12,000ได้ พอวันนี้กลายเป็น ค่าเครื่อง 19,900 อะไรอ่ะครับ คือแบบ1ชม.แรกก็ไม่เป็นไร รอได้ แต่2-3ชม. ผมเริ่มนอยด์ละ
ถ้างั้นเอาโปรเก่าผมกลับมาดีกว่าครับ ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าพนักงานกดสิทธิ์ของผมไปหรือยัง เพราะว่าเขารูดบัตรอะไรไปแล้ว แล้วเห็นว่าคีย์ข้อมูลแล้ว(มั้ง เพราะขอรายละเอียดไปหมดแล้ว ให้เขียนใบสมัคร+สัญญาแล้ว ก่อนที่จะวอยด์ออก) แต่แค่ว่าวอยด์เงินออก ตอนนี้ผมซื้อราคานี้ไม่ได้!! เพราะพนักงานบอกว่าไม่มีโปรนี้แล้ว
ตอนนี้ติดต่อไปทาง 1148 แล้ว รอการตอบกลับ แต่ผมต้องการซื้อเครื่องช้าสุดภายในวันเสาร์นี้ครับ เพราะผมต้องบินไปญี่ปุ่นแล้ว!! รบกวนด้วยครับ!!
AIS เริ่มทำให้ผมรู้สึกแย่ละครับ รบกวนช่วยรีบตามเรื่องการซื้อมือถือ iPhone 5S ให้หน่อยครับ
วันนี้วันที่ 23 กันยา ผมส่ง *545*379# อีกครั้ง คราวนี้กลายเป็น "รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5S 64GB ราคา 19,900บาท" ผมก็ดีใจคิดว่าไม่ต้องจ่ายล่วงหน้าแล้ว พอไปที่ AIS Shop เขาบอกว่าต้องจ่าย 4000ล่วงหน้า.. ผมเลยบอกว่าก็ตาม SMS มันก็ไม่ได้บอกแล้วนิว่าจ่ายเพิ่ม 4,000 พนักงานเลยบอกว่าขอไปเชคกับทาง Call center อีกที ให้ไปรอที่ห้อง Serenade ก่อน เดี๋ยวไปตาม
ผมถูกปล่อยให้รอพนักงานคุยกับทาง call center อยู่ 2 ชม.กว่า เกือบ3ชม. ตั้งแต่ 5โมงครึ่ง ถึง 2ทุ่มจน Shop ปิด พร้อมกับเดินมาบอกว่า "โปรนี้มันหมดอายุแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว 31 ส.ค." ผมนั่งรอเพื่อรอคำตอบว่าไม่ได้ หมดอายุแล้วทำไมผมกดได้โปรลด 12,000ได้ พอวันนี้กลายเป็น ค่าเครื่อง 19,900 อะไรอ่ะครับ คือแบบ1ชม.แรกก็ไม่เป็นไร รอได้ แต่2-3ชม. ผมเริ่มนอยด์ละ
ถ้างั้นเอาโปรเก่าผมกลับมาดีกว่าครับ ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าพนักงานกดสิทธิ์ของผมไปหรือยัง เพราะว่าเขารูดบัตรอะไรไปแล้ว แล้วเห็นว่าคีย์ข้อมูลแล้ว(มั้ง เพราะขอรายละเอียดไปหมดแล้ว ให้เขียนใบสมัคร+สัญญาแล้ว ก่อนที่จะวอยด์ออก) แต่แค่ว่าวอยด์เงินออก ตอนนี้ผมซื้อราคานี้ไม่ได้!! เพราะพนักงานบอกว่าไม่มีโปรนี้แล้ว
ตอนนี้ติดต่อไปทาง 1148 แล้ว รอการตอบกลับ แต่ผมต้องการซื้อเครื่องช้าสุดภายในวันเสาร์นี้ครับ เพราะผมต้องบินไปญี่ปุ่นแล้ว!! รบกวนด้วยครับ!!