ตำหนิพนักงานร้านเค้กในสาขาเมกาบริการแย่มาก

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้มีโอกาสไปเมกาบางนา ระหว่างรอเพื่อนเลยจะไปนั่งทานเค้กรอค่ะ
ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านเค้กนะคะ แต่เป็นร้านเค้กโฮมเมดญี่ปุ่น อยู่ชั้น2 เมกาบางนา
ตอนไปถึงหน้าร้านเวลาประมาณ11โมงค่ะ ดิฉันก็เห็นพนักงานกำลังจัดเรียงเค้กอยู่1คน ก็เลยเดินไปสั่ง ซึ่งเค้กที่ดิฉันสั่งได้ถูกวางเรียงแล้วอยู่ในตู้ค่ะ จึงเดินเข้าไปสั่งและบอกว่าเอาโตเกียวชีสเค้ก เงียบค่ะ ดิฉันก็รอ เพราะเห็นเขากำลังเรียง คงกำลังยุ่งอยู่ รอสักพัก ไม่มีปฏิกิริยาอะไรที่จะสนใจกันเลย ก็เลยมองไปทางเคาท์เตอร์ซึ่งมีพนักงานอยู่ตรงนั้นอีก2คน ซึ่งหันมามองดิฉัน แต่ก็ไม่มีท่าทางอะไรที่จะต้อนรับลูกค้าเลย มองแบบเฉยมาก และพนักงานที่จัดเค้กอยู่ก็ทำเหมือนไม่เห็นดิฉัน จนทนไม่ไหว เพราะรอมาสักพักแล้ว เลยเดินออกมา และได้โทรแจ้งกับทางสาขาเมกาบางนาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้มาคือคำขอโทษ และจะอบรมตักเตือนพนักงานให้

คืออยากจะถามค่ะ
-ว่ามีใครเคยเจอการบริการยอดแย่ของพนักงานร้านเค้กสาขานี้บ้างคะ เพราะได้ไปดูทางเพจของร้าน ก็ได้มีคนไปคอมเพลนไว้บ้างในเรื่องบริการของพนักงานที่นี่

โดยส่วนตัวชอบทานเค้กร้านนี้มาก เพราะรู้สึกว่าอร่อย รสชาติดีมาก ทานได้ไม่เบื่อ แต่พอเจอการบริการแบบนี้เลยเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ทำให้พาลไม่อยากอุดหนุนอีก ซึ่งทางสาขาได้พูดทางโทรศัพท์ดีนะคะว่า ขอโทษทางเราและหวังว่าลูกค้าจะมาใช้บริการอีก ซึ่งดิฉันได้ตอบไปว่าถ้าเป็นพนักงานชุดนี้คงไม่แล้วค่ะ เพราะเสียความรู้สึกมาก รู้สึกเสียดายนะคะ ที่การบริการของลูกจ้างที่ไม่ดี ทำให้มันเสียภาพลักษณ์ ซึ่งทางร้านน่าจะอบรมและมีมาตรการที่ดีกว่านี้

ปล.แท็กห้องแป้งเพราะสาวๆเยอะ และคงชอบทานเค้กกันเยอะพอสมควร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่