Cantera Privilege Club เป็น Member มา 3-4 ครั้ง รอบนี้ คงต้องหยุดขาด เพลียตับ จริงๆ

รอบนี้ใจแข็งสุดๆ ครับ ไม่ไหวๆ เซลล์เอาแต่ปากหวาน ระบบไม่ Take Care สมาชิกเลย ทำให้ความรู้สึกเหมือนของตาย หาความคุ้มค่าไม่ได้เลย เงื่อนไขก็เยอะ ช่วงที่ผ่านมาโรงแรมหลายแห่งก็ปิดไป ผมไปกระบี่ จะไปพักก็ปิดงดให้บริการ ต้องไปพักที่อื่น ดีมากด้วย ในราคาถูกมากๆๆๆๆ  è     
              จะใช้ Voucher ก็ห้าม ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ อันนี้ก็พอทำใจ เพราะเป็นกติกาแต่แรก แต่เมื่อเทียบกับที่ผมเป็น Member ของชาเทรียม แล้ว ต่างมากๆๆๆๆๆ ไม่มีเงื่อนไข นักขัตฤกษ์ก็ได้ การให้เกียรติ Member ดีมาก
    จากที่ไปใช้บริการของ ชาเทรียม  ==> https://ppantip.com/topic/40278801/comment4 หลังจากนั้นยังไปใช้บริการ เป็ดปักกิ่งกับไวน์ ก็ดีมากครับ

    ปีก่อนก็เสียความรู้สึกไปครั้งหนึ่งแล้ว จาก กท. นี้ จากการไปใช้บริการ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ พัทยา ==> https://ppantip.com/topic/40221549
         ผมต้องโทรขอให้ขยายเวลา เนื่องจากไปใช้บริการไม่ได้เลย อันนี้ก็ขอบคุณที่ขยายเวลาให้ แต่เมื่อวานก่อน ติดต่อที่ โรงแรมคุ้มพระยา ฯ เชียงใหม่ จะใช้ Voucher แลกเค้กวันเกิดให้ลูกชาย ได้เค้กกึ่งปอนด์ ซึ่งปกติจะรับทราบว่า หากรับที่ สาขาลาดพร้าวจะได้ 2 ปอนด์ หากเป็นสาขาอื่นๆ จะได้ 1 ปอนด์ พึ่งมาเจอว่า ที่เชียงใหม่ได้แค่ กึ่งปอนด์ .......อื่ม!!! แม่เจ้า      ให้เป็นข้อมูลครับ 
       

            ผมถามว่ามีเทียนวันเกิดให้ด้วยไหม พนักงานบอกว่า ออมีค่ะ จะเอากี่เล่มค่ะ ฮ่าๆๆ สุดๆ เลย เลยขอมาแค่เล่มเดียว 
ก็ OK ทุกอย่างประหยัดหมด แต่เราจ่ายค่า Member ไปเต็มตั้งแต่ต้นปีแล้ว เห้อๆๆ 😅😅
          

          แถมผมแจ้งว่าจะขอใช้ Voucher ไว้ฟรี ........ ทางโรงแรมแจ้งทีแรกว่า มาตรการห้ามทนแอลกอฮอล์ ผมบอกว่าไม่ทาน จะขอรับกลับบ้าน แต่ได้รับแจ้งว่า “ไวน์หมด” กำลังขอซื้อไป  เห้ย!!! 
          ผมทราบดีว่า จะแลกไวน์ต้องทานอาหาร 4 คน แต่บอกไวน์หมด พึ่งขอซื้อไป กับสมาชิกเนี่ยน่ะ แล้วหากว่า Voucher นี้ เป็นวันสุดท้ายทำไง ? 
         จ่ายเงินมาตั่งแต่ต้นปี แทบหาความคุ้มค่าไม่ได้ จากกระทู้ปีก่อน ที่ไปใช้บริการที่สวนน้ำ ก็เคยแจ้งศูนย์สมาชิกแล้ว ว่า การบริการด้านอาหารดรอปลง อ้าง Covid แต่ลูกค้าจ่ายไปล่วงหน้าแล้ว แถมห้องก็ไม่ Upgrade ให้ 
           เซลล์โทรมา จะให้ต่อสมาชิก .......พอเลย 
         เดือนที่แล้ว ผมพึ่งต่อสมาชิกกับทาง โรงแรมชาเทรียม ไป ซึ่งเพิ่มห้องพักให้อีก ไปใช้บริการ ดูแลดีมากๆๆ ผมยังซื้อเพิ่มให้พรรคพวกเลย เซลล์ รร.ชาเทรียม  มีแต่แจ้งเตือนให้ไปใช้บริการ มีข้อมูลเตือนเป็นระยะ เซลล์ รร.เซนทรารานี้ เจอปีละครั้ง โทรบ่อยมากๆๆ ช่วงจะให้ต่อสมาชิก ต่อเสร็จหายหัวเลย อุทาหรณ์ 
         หลายเรื่อง แจ้งศูนย์สมาชิก ไม่เคยได้รับการตอบกลับว่า มีมาตรการปรับปรุงแก้ไขอะไรบ้าง เงียบ..... 

   ผมมี Voucher ส่วนลดอาหาร ได้ทั้งบุฟเฟต์ และ a la carte  เหลืออยู่เยอะเลยครับ หากท่านใดสนใจก็บอกได้ครับ ส่งให้ได้ ครับ แบ่งๆ กันใช้ครับ จะได้คุ้มค่ามากขึ้น ฮ่าๆๆ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่