Trueselect ควรปรับปรุงบริการหลังการขายได้แล้ว อย่าปล่อยให้ลูกค้าตัองดิ้นรนเอง

เมื่อต้นเดือนที่แล้วซื้อ เครื่องสกัดน้ำผลไม้ hurom 700 มาจาก trueselct ใช้ไปประมาณเดือนกว่า ใช้อาทิตย์ 1-2 ครั้ง ระหว่างใช้งานเจอปัญหาเปิดฝาเครื่องยากมาก แต่ก็เปิดได้ จนกระทั่งอาทิตย์ที่แล้วคั้นน้ำกระชาย แล้วเปิดเครื่องออกมาล้างไม่ได้ โทรติดต่อ trueselect ไป 5 ครั้ง

ครั้งที่ 1 จหท.  แนะนำให้นำเครื่องไปแช่นำ้ยาล้างจาน แต่ก็เปิดไม่ได้ แล้วตอนเย็นโทรมาถามว่าเปิดได้ยัง แล้วก็เงียบ
ครั้งที่ 2 จหท. รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ
ครั้งที่ 3 จหท. รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ เงียบ
ครั้งที่ 4 จหท. รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ เงียบ
ครั้งที่ 5 จหท. รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ เงียบ

สุดท้าย ทนไม่ไหว ไปขอคำแนะนำเองใน พันทิพ http://ppantip.com/topic/32551925 แล้วโทรไปติดต่อตัวแทนจำหน่ายเอง
ทางตัวแทนบอกว่าให้ส่งเครื่องไปให้เขา เขาจะเปิดให้ จึงส่งเครื่องไปทางไปรษณีย์ แล้วได้รับเครื่องคืนมาแล้ววันนี้
รู้สึกว่า trueselect ลอยแพลูกค้า อย่างเนียนๆทำเป็นไม่สนใจอะไร ต่อไปนี้คงต้องไปยกเลิกเบอร์ truemoveh ด้วยจะได้ convergence

ปล. ยืม login พี่มาใช้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่