background คือได้ซื้อ printer จากในห้าง แผนก พลังซื้อ แต่มีปัญหาคือปริ้นแล้วกระดาษออกมาเป็นรอยขีดๆ ด้านหลังทุกแผ่น พยายามไปเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายในเจ็ดวัน ผจก. บอกว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้เพราะมัน "ปริ้นได้, หมึกออก" ทำนองว่ามันทำงานปกติดี และนี่เป็นปัญหาด้านเทคนิคและอ้างว่าอาจเป็นทั้งล็อตและปฏิเสธไม่ยอมเอาเครื่องโชว์มาเทสเทียบกันดู โดยแจ้งทางผมว่าจะส่งไปวิเคราะห์ก่อนว่าปกติหรือไม่ ถ้าผิดปกติจะทำเรื่องเปลี่ยนให้โดยที่ไม่ซ่อม
สองอาทิตย์ผ่านไปปรากฏพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ซ่อม" เสร็จแล้ว พอไปลองปรากฏว่าปัญหาเดิมยังอยู่และพยายามพูดเหมือนให้รับๆไป ประมาณว่ารอยมันเป็นน้อยลงแล้วนะ โน่นนี่นั่น รู้สึกเหมือนจะโดนปัดความรับผิดชอบทั้งๆ ที่บอกไว้อีกอย่างว่าจะไม่ซ่อมถ้ามีความผิดปกติ จะเปลี่ยนเครื่องให้
ผมเลยยังไม่รับเครื่องกลับมา แต่ผมยังมีใบรับเครื่อง ใบเสร็จ ใบประกัน
ผมจ่ายบัตรเครดิตไป อยากทราบว่าในกรณีอะไรแบบนี้สามารถทำเรื่อง chargeback ได้หรือไม่ครับ
รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่อง chargeback ของบัตรเครดิตครับว่าในกรณีนี้สามารถทำได้หรือไม่ ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วมีปัญหาแต่ร้าน...
สองอาทิตย์ผ่านไปปรากฏพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ซ่อม" เสร็จแล้ว พอไปลองปรากฏว่าปัญหาเดิมยังอยู่และพยายามพูดเหมือนให้รับๆไป ประมาณว่ารอยมันเป็นน้อยลงแล้วนะ โน่นนี่นั่น รู้สึกเหมือนจะโดนปัดความรับผิดชอบทั้งๆ ที่บอกไว้อีกอย่างว่าจะไม่ซ่อมถ้ามีความผิดปกติ จะเปลี่ยนเครื่องให้
ผมเลยยังไม่รับเครื่องกลับมา แต่ผมยังมีใบรับเครื่อง ใบเสร็จ ใบประกัน
ผมจ่ายบัตรเครดิตไป อยากทราบว่าในกรณีอะไรแบบนี้สามารถทำเรื่อง chargeback ได้หรือไม่ครับ
รบกวนแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ