เรียน True ที่เคารพ
คือผมก็ไม่คิดนะ ว่าจะมีวันที่ต้องมาตั้งกระทู้ในนี้ แต่จากประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้ คงต้องขอโพสซักหน่อย
2 - 3 วันที่ผ่านนี้ เน็ต Docsis ที่บ้านมีปัญหามากกว่าปกติ จึงเป็นเหตุให้พี่สาวผม โทรเข้าไปติดต่อ Call Center ของทางทรู
คำตอบที่ได้รับ ก็เป็นไปตามมาตรฐาน คือ รีเซ็ต Router ถอด Router ซักพักแล้วเสียบใหม่ เพราะทางทรูรีเซ็ตสัญญาณให้
แต่คำตอบที่ได้รับในวันนี้มันสุดทนจริงๆ ระหว่างทานข้าวเที่ยงวันนี้ พี่สาวผมได้โทรเข้ามาหา (ซึ่งปกติไม่ค่อยจะคุยกัน เพราะไม่ถูกกัน)
สิ่งที่พี่สาวได้รับคำตอบจากทรูคือ ผมทำการบล็อคสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครื่อง Notebook ของพี่สาวผม จึงทำให้การใช้งานผิดปกติ
คำตอบนี้ทำให้ผมรับไม่ได้ กับพนักงานทรูที่ให้คำตอบนี้มาจริงๆ เพราะถ้าผมคิดจะทำจริง ผมทำมันตั้งแต่วันติดตั้ง Docsis เมื่อตอนธันวาปีที่แล้ว จะมาลากเวลารอทำไมถึงช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมานี้ ผมถือว่าผมค่อนข้างทนกับปัญหาอินเตอร์เน็ตกับทางทรูพอสมควร บางเรื่องจุกจิก เช่น time out หรือ speed ตกวิ่งไม่เต็ม ผมก็ไม่ค่อยจะโวยอะไรเรื่องนี้กับทรูนะ เป็นลูกค้าบางรายโทรเข้าไปด่าให้ Call Center รับหน้ากันถึงบรรพบุรุษไปแล้วด้วยซ้ำ
อย่างที่บอกข้างต้น ผมกับพี่สาวก็ไม่ค่อยจะถูกกัน แล้วพนักงาน Call Center ของทางทรู คุณจะมาเพิ่มเชื้อไฟให้บ้านผมทำไมอีกครับ ถ้าไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดที่อะไร กรุณาให้คำตอบที่เป็นกลางๆ แล้วส่งช่างมาดูให้ที่หน้างานเถอะครับ อย่ามาให้คำตอบที่มันจะสร้างปัญหากับบ้านของลูกค้าเลยครับ ผมค่อนข้างซีเรียสกับปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้นะ เพราะคนกลางในบ้านอย่างแม่ของผมต้องมาทนรับฟังเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเพิ่มขึ้นมาอีก กลัวแม่ของผมท่านจะนอนตายตาหลับสบายๆ มากใช่ไหมครับถึงได้มาทำกันกับบ้านผมอย่างนี้ รบกวนทางทรูช่วยพิจารณาอบรมพนักงาน Call Center ในเรื่องการให้คำตอบกับการแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยเถอะครับ คำตอบบางคำตอบกับบางบ้านมันไม่มีปัญหา แต่กับบางบ้านอย่างเช่นบ้านผม มันเป็นปัญหา
ขอบคุณทาง True ล่วงหน้าด้วยครับ ถ้าจะกรุณาเอาเรื่องนี้เข้าไปพิจารณา เรื่องการให้คำตอบของ Call Center
สร้างความร้าวฉาน คืองานของ True หรือเปล่า ?
คือผมก็ไม่คิดนะ ว่าจะมีวันที่ต้องมาตั้งกระทู้ในนี้ แต่จากประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้ คงต้องขอโพสซักหน่อย
2 - 3 วันที่ผ่านนี้ เน็ต Docsis ที่บ้านมีปัญหามากกว่าปกติ จึงเป็นเหตุให้พี่สาวผม โทรเข้าไปติดต่อ Call Center ของทางทรู
คำตอบที่ได้รับ ก็เป็นไปตามมาตรฐาน คือ รีเซ็ต Router ถอด Router ซักพักแล้วเสียบใหม่ เพราะทางทรูรีเซ็ตสัญญาณให้
แต่คำตอบที่ได้รับในวันนี้มันสุดทนจริงๆ ระหว่างทานข้าวเที่ยงวันนี้ พี่สาวผมได้โทรเข้ามาหา (ซึ่งปกติไม่ค่อยจะคุยกัน เพราะไม่ถูกกัน)
สิ่งที่พี่สาวได้รับคำตอบจากทรูคือ ผมทำการบล็อคสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครื่อง Notebook ของพี่สาวผม จึงทำให้การใช้งานผิดปกติ
คำตอบนี้ทำให้ผมรับไม่ได้ กับพนักงานทรูที่ให้คำตอบนี้มาจริงๆ เพราะถ้าผมคิดจะทำจริง ผมทำมันตั้งแต่วันติดตั้ง Docsis เมื่อตอนธันวาปีที่แล้ว จะมาลากเวลารอทำไมถึงช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมานี้ ผมถือว่าผมค่อนข้างทนกับปัญหาอินเตอร์เน็ตกับทางทรูพอสมควร บางเรื่องจุกจิก เช่น time out หรือ speed ตกวิ่งไม่เต็ม ผมก็ไม่ค่อยจะโวยอะไรเรื่องนี้กับทรูนะ เป็นลูกค้าบางรายโทรเข้าไปด่าให้ Call Center รับหน้ากันถึงบรรพบุรุษไปแล้วด้วยซ้ำ
อย่างที่บอกข้างต้น ผมกับพี่สาวก็ไม่ค่อยจะถูกกัน แล้วพนักงาน Call Center ของทางทรู คุณจะมาเพิ่มเชื้อไฟให้บ้านผมทำไมอีกครับ ถ้าไม่แน่ใจว่าปัญหาเกิดที่อะไร กรุณาให้คำตอบที่เป็นกลางๆ แล้วส่งช่างมาดูให้ที่หน้างานเถอะครับ อย่ามาให้คำตอบที่มันจะสร้างปัญหากับบ้านของลูกค้าเลยครับ ผมค่อนข้างซีเรียสกับปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้นะ เพราะคนกลางในบ้านอย่างแม่ของผมต้องมาทนรับฟังเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเพิ่มขึ้นมาอีก กลัวแม่ของผมท่านจะนอนตายตาหลับสบายๆ มากใช่ไหมครับถึงได้มาทำกันกับบ้านผมอย่างนี้ รบกวนทางทรูช่วยพิจารณาอบรมพนักงาน Call Center ในเรื่องการให้คำตอบกับการแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วยเถอะครับ คำตอบบางคำตอบกับบางบ้านมันไม่มีปัญหา แต่กับบางบ้านอย่างเช่นบ้านผม มันเป็นปัญหา
ขอบคุณทาง True ล่วงหน้าด้วยครับ ถ้าจะกรุณาเอาเรื่องนี้เข้าไปพิจารณา เรื่องการให้คำตอบของ Call Center