ประสบการณ์การติดต่อเคลมที่นอนของ slumberland ยากมาก

ผมมีปัญหาที่นอนสปริงของ slumberland ที่ใช้ยุบมาก นอนแล้วปวดหลังจึงโทรแจ้งเคลมกับร้านที่ซื้อมา (ร้านเอกลักษณ์)
ผมแจ้งคุณธันวาว่าว่าที่นอนมีปัญหายุบ คุณธันวาแจ้งให้ผมติดต่อเจ้าหน้าที่อีกท่าน
ซึ้งน้องผู้หญิงรับเรื่อง ถามรุ่นและที่อยู่ของผม แล้วบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป (รอๆ)
รอผ่านไป 3 วันมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเส้นทางมาบ้านเริ่มใจชื้น แล้วก็เงียบไป
ผ่านไป 1 อาทิตย์ผมโทรไปถามเบอร์น้องผู้หญิงคนเดิมเพื่อตามเรื่อง
น้องแจ้งว่าเรื่องถูกส่งไปให้แล้วขอให้รอ รอไปอีก 1 อาทิตย์ ชักไม่ไหวไม่มีใครโทรมาเลย โทรหาโรงงานเองแล้วกันน่าจะเร็วกว่า
หาเบอร์ slumberland จากอินเตอร์เน็ตโทรไปที่ 029878000 ต่อ 212-214 ยิ้มครับ สายเต็มตลอด โอนเข้าโอเปอเรเตอร โอนไป 152 ไม่มีคนรับ โทรไปหลายสิบครั้ง ขอให้ฝากเบอร์แล้วจะโทรกลับ สุดท้ายไม่ได้อะไร
สรุปตอนนี้ตั้งแต่ผมแจ้งไป 3 อาทิตย์แล้วครับ ท่านที่พิจารณาจะซื้อที่นอน รบกวนท่านโทรไปเบอร์ดังกล่าวดูนะครับ ว่ามันติดต่อยากแค่ไหน
ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าครับ เซ็งมากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่