ซื้อที่นอนมาจากห้างดังย่ายศรีนครินทร์ในตัวห้างโซนโรบินสันหลายปีแล้ว ซื้อมาทั้งหมด 3 ฟูกด้วยกัน โดยคุณสมบัติที่พนักงานแจ้งไว้คือเป็นรุ่น pocket spring ซึ่งถ้านอนสองคน แล้วคนข้างๆเคลื่อนตัวก็จะไม่ทำให้คนอีกข้างนึงรู้สึกตัว
ยี่ห้อ Slumberland รุ่น IFN-WCC
พอได้ใช้มาสักพักก็รู้สึกว่าที่นอน Pocket spring ไม่เห็นจะลดการกระเทือนจากการเคลื่อนตัวของคนข้างๆเลย แต่ก็ไม่ได้อะไรใช้ต่อไป
จนวันนึงใช้มาได้ไม่ถึงปีที่นอนเกิดการยุบตัวเนื่องจากวัสดุเป็นเมมโมรี่โฟม เราก็พอเข้าใจได้ พนักงานแจ้งว่าเมมโมรี่โฟมมีโอกาสที่จะยุบตัวได้แต่ไม่คิดว่าจะยุบตัวเร็วขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรมีประกันตั้ง12ปี และพนักงานแจ้งว่าถ้าเกิดปัญหาการยุบตัวขึ้นประกันจะนำที่นอนมาซ่อมให้โดยการเปลี่ยนเมมโมรี่โฟมชั้นบนให้ใหม่
อย่าหลงคำโฆษณากับการรับประกัน12ปี เค้าเข้ามาทำการพลิกที่นอนให้คุณเท่านั้นแหละ
จึงทำการแจ้งเคลมที่นอน ปรากฎว่าพนักงานมาถึงก็มาดูแล้วทำให้เพียงแค่กลับด้านที่นอน เพราะมันยุบแค่หน้าเดียว พนักงานจึงทำการกลับด้านหน้าเป็นด้านหลังให้ และแจ้งกับทางเราว่า ต้องกลับที่นอนให้ครบ4ด้านสลับกันไปทุกๆเดือน
นี่คือประกันที่ปีที่มากับที่นอน ที่ให้ความมั้นใจและไว้วางใจในการตัดสินใจซื้อตอนนั้น
และที่แย่ไปกว่านั้นทางบ้านเราแจ้งกับพนักงานที่มาดูแลที่บ้านว่า ทำไม pocket spring ถึงยังส่งความกระเทือนถึงคนข้างๆได้ ไม่เห็นเหมือนที่โฆษณาไว้เลย พนักงานก็บอกว่าของที่บ้านพี่ไม่น่าจะใช่ pocket spring นะ ห่ะ!!!!!!!อะไรนะ!!!!!!!
อะไรคือบอกว่าไม่ใช่ pocket spring ไหนพนักงานขายในห้างดังกล่าวถึงแจ้งว่ารุ่นที่เราซื้อเป็น pocket spring เค้าหลอกเราหรอ หรือยังไง
แล้วอย่างงี้ใครต้องรับผิดชอบ ใครจะต้องมาตรวจสอบ แล้วถ้าตรวจสอบแล้วเราจะเชื่อคุณได้อยู่รึป่าวซื้อที่นอนมาก็นานแล้ว ต้องทำยังไงได้บ้างหรอ
ใครช่วยแนะนำที่ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
อย่างน้อยทางโรบินสันน่าจะช่วยอะไรได้บ้าง
ที่นอนที่ซื้อมาคุณสมบัติไม่ตรงกับที่พนักงานแจ้ง
ยี่ห้อ Slumberland รุ่น IFN-WCC
พอได้ใช้มาสักพักก็รู้สึกว่าที่นอน Pocket spring ไม่เห็นจะลดการกระเทือนจากการเคลื่อนตัวของคนข้างๆเลย แต่ก็ไม่ได้อะไรใช้ต่อไป
จนวันนึงใช้มาได้ไม่ถึงปีที่นอนเกิดการยุบตัวเนื่องจากวัสดุเป็นเมมโมรี่โฟม เราก็พอเข้าใจได้ พนักงานแจ้งว่าเมมโมรี่โฟมมีโอกาสที่จะยุบตัวได้แต่ไม่คิดว่าจะยุบตัวเร็วขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรมีประกันตั้ง12ปี และพนักงานแจ้งว่าถ้าเกิดปัญหาการยุบตัวขึ้นประกันจะนำที่นอนมาซ่อมให้โดยการเปลี่ยนเมมโมรี่โฟมชั้นบนให้ใหม่
อย่าหลงคำโฆษณากับการรับประกัน12ปี เค้าเข้ามาทำการพลิกที่นอนให้คุณเท่านั้นแหละ
จึงทำการแจ้งเคลมที่นอน ปรากฎว่าพนักงานมาถึงก็มาดูแล้วทำให้เพียงแค่กลับด้านที่นอน เพราะมันยุบแค่หน้าเดียว พนักงานจึงทำการกลับด้านหน้าเป็นด้านหลังให้ และแจ้งกับทางเราว่า ต้องกลับที่นอนให้ครบ4ด้านสลับกันไปทุกๆเดือน
นี่คือประกันที่ปีที่มากับที่นอน ที่ให้ความมั้นใจและไว้วางใจในการตัดสินใจซื้อตอนนั้น
และที่แย่ไปกว่านั้นทางบ้านเราแจ้งกับพนักงานที่มาดูแลที่บ้านว่า ทำไม pocket spring ถึงยังส่งความกระเทือนถึงคนข้างๆได้ ไม่เห็นเหมือนที่โฆษณาไว้เลย พนักงานก็บอกว่าของที่บ้านพี่ไม่น่าจะใช่ pocket spring นะ ห่ะ!!!!!!!อะไรนะ!!!!!!!
อะไรคือบอกว่าไม่ใช่ pocket spring ไหนพนักงานขายในห้างดังกล่าวถึงแจ้งว่ารุ่นที่เราซื้อเป็น pocket spring เค้าหลอกเราหรอ หรือยังไง
แล้วอย่างงี้ใครต้องรับผิดชอบ ใครจะต้องมาตรวจสอบ แล้วถ้าตรวจสอบแล้วเราจะเชื่อคุณได้อยู่รึป่าวซื้อที่นอนมาก็นานแล้ว ต้องทำยังไงได้บ้างหรอ
ใครช่วยแนะนำที่ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
อย่างน้อยทางโรบินสันน่าจะช่วยอะไรได้บ้าง