ตกใจ!!! กับปรากฎการณ์ ‘ความงาม’ ผ่านละคร ‘ทรายสีเพลิง’ (ข้อมูลการตลาดลึกเว่อร์)

การตลาดในปัจจุบันมันไปไกลมาก
เหมือนพ่อค้าสมัยนี้เค้าเน้น ‘ฝากร้าน’
แทนการตะโกนเรียกลูกค้าละ
ตามยุคตามสมัยอ่ะ
ทาง L'oreal ใช้กลยุทธการตลาดแบบนี้
ถือว่ามาถูกทางค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่