ดิชั้นใช้บริการโทรศัพท์มือถือของทรูมา เป็น 10 ปีแล้ว ช่วงสามปีหลังจะจ่ายค่าโทรผ่านระบบ 1331 หักจากบัตเครดิตตลอดไม่เคยมีปัญหา
แต่ครั้งล่าสุดโดนตัดสัญญาณ 6 ครั้งในรอบ 1 เดือน
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ พบว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่เงินจำนวน 4442 บาทไปเข้า ban ของลูกค้าอีกคนนึงที่เคยใช้เบอร์นี้ ดิชั้นได้ติดต่อและยื่นหลักฐานทั้งบัตรปชชและใบ payment บัตรเครดิต ให้เจ้าหน้าที่แล้ว แต่ระหว่างดำเนินเรื่อง สัญญาณก็ยังคงถูกตัดต่อไปทุก สามวัน และเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องโทรเปิดสัญญาณเองทุก 3 วันน่ะหรือ? ถามว่านี่คือความผิดลูกค้าหรือไม่ บริษัทไม่มีมาตรการแก้ไขจุดนี้เลย ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้โทรศัพท์อย่างมากทั้งที่ชำระเงินครบ บริษัทไม่มีนโยบายชดเชยความผิดพลาดอันเกิดจากตัวบริษัทกับลูกค้าเลย
เป็นลูกค้าทรูมา 10 ปี เปลี่ยนเบอร์แต่ใช้ทรูมาตลอด รุ้สึกผิดหวังกับการทำงานของทรู และรุ้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบการใช้งานในรอบเดือนนี้มาก ที่โดนตัดสัญญาณไม่ได้ใช้ต่อเนื่องและไม่มีมาตรการรับผิดชอบ จุดนี้คงหมดความอดทนแล้วค่ะ
รู้สึกผิดหวังกับบริการหลังการขายของ TruemoveH มากค่ะ
แต่ครั้งล่าสุดโดนตัดสัญญาณ 6 ครั้งในรอบ 1 เดือน
โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ พบว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่เงินจำนวน 4442 บาทไปเข้า ban ของลูกค้าอีกคนนึงที่เคยใช้เบอร์นี้ ดิชั้นได้ติดต่อและยื่นหลักฐานทั้งบัตรปชชและใบ payment บัตรเครดิต ให้เจ้าหน้าที่แล้ว แต่ระหว่างดำเนินเรื่อง สัญญาณก็ยังคงถูกตัดต่อไปทุก สามวัน และเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องโทรเปิดสัญญาณเองทุก 3 วันน่ะหรือ? ถามว่านี่คือความผิดลูกค้าหรือไม่ บริษัทไม่มีมาตรการแก้ไขจุดนี้เลย ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้โทรศัพท์อย่างมากทั้งที่ชำระเงินครบ บริษัทไม่มีนโยบายชดเชยความผิดพลาดอันเกิดจากตัวบริษัทกับลูกค้าเลย
เป็นลูกค้าทรูมา 10 ปี เปลี่ยนเบอร์แต่ใช้ทรูมาตลอด รุ้สึกผิดหวังกับการทำงานของทรู และรุ้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบการใช้งานในรอบเดือนนี้มาก ที่โดนตัดสัญญาณไม่ได้ใช้ต่อเนื่องและไม่มีมาตรการรับผิดชอบ จุดนี้คงหมดความอดทนแล้วค่ะ