ขอบคุณร้าน S&P ที่ใส่ใจกับลูกค้าธรรมดาๆอย่างเรา

จากกรณีที่พนักงานที่ร้าน S&P สาขาสุวรรณภูมิเรียกเก็บจากค่าอาหาร 2 พันกว่าบาทเป็น 6 พันบาท และกิริยาของพนักงาน ทำให้ดิฉันได้ลงเรื่องนี้ในเวปพันทิพ และเฟซบุค เพื่อให้ระมัดระวังในการจ่ายเงิน ตามกระทู้ http://ppantip.com/topic/32511949
และทาง S&P ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการโทรมาขออภัยและจะดำเนินการให้ และมอบขนมไหว้พระจันทร์กับกิ๊ฟต์วอยเชอร์สำหรับรับประทานอาหารที่ S&P พร้อมลงลายเซ็นต์ของคุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร S&P
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่