สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/32476233
http://ppantip.com/topic/32484497
ดิชั้น ก็ให้โอกาสรอ เพราะคุณหยาดทิพย์ แจ้งความคืบหน้ามา ว่า ระบบน่าจะคืนยอด อีกสองอาทิตย์ คือ น่าจะเป็นวันพุธเมื่อวาน
แต่วันนี้ ดิชั้นก็ลองโทรเช็ค ทางธนาคาร ยังไม่มียอดคืนเข้าบัตรเครดิต ตามเดิม.....
โทรเข้า call center ทำไมแจ้งมาอีกอย่างเลยคะ
ว่า เรื่องส่งไปถึงผู้ใหญ่อนุมัติ 29 สค ดังนั้น ยอดน่าจะคืนอีก สองอาทิตย์ ถ้านับ ยอดจะเข้า วันที่ 11 กย
หึ หึ ผลัดไปเรื่อยเลยนะคะ ครั้งก่อนบอกน่าจะเข้า 3 กย
ตกลงจะหาความจริง ความตรงต่อเวลาจากทรูไม่ได้เลยหรือคะ
แล้วอีกอย่างยังมีหน้ามาบอกว่า บิลรอบล่าสุดถ้าพี่ไม่จ่ายไปก่อน ทรูจะระงับสัญญาณ เอ่อ กล้าพูดเนอะ ของเก่าไม่เคลียร์ แล้วจะมาระงับสัญญาณลูกค้า
กำลังจะตัดใจ ยอมทนไปใช้ ดีแทค ที่อาจแย่ แต่การจัดการปัญหา ได้เรื่องเร็วมาก แต่ก็เกิดปัญหาบ่อยมากดีไหม
สองปีที่ผ่านมา ประทับใจกับเครือข่าย แต่หลังๆ แค่การจ่ายเงิน ที่ลูกค้าก็จ่าย ไม่ได้เบี้ยว แต่ระบบคุณมันแย่ มันรวน แบงค์ตัดยอด แต่ระบบคุณไม่เข้า มันควรจะจัดการให้ลูกค้าอย่างเร็ว ไม่ใช่ให้ลูกค้าตามจิก ทั้ง แชทกับทรู ทั้งโทรเข้า call center จนมาโพสพันทิพย์
ทางทรูดูแลลูกค้าดีมากคะ จนลูกค้าอยากหักซิมทิ้ง
True คะ คำพูดของคุณเชื่อไม่ได้จริงๆ ผลัดจ่ายคืนยอดค่าบริการรายเดือนของลูกค้าที่เกิดจากระบบคุณผิดพลาดไปเรื่อยๆ
http://ppantip.com/topic/32476233
http://ppantip.com/topic/32484497
ดิชั้น ก็ให้โอกาสรอ เพราะคุณหยาดทิพย์ แจ้งความคืบหน้ามา ว่า ระบบน่าจะคืนยอด อีกสองอาทิตย์ คือ น่าจะเป็นวันพุธเมื่อวาน
แต่วันนี้ ดิชั้นก็ลองโทรเช็ค ทางธนาคาร ยังไม่มียอดคืนเข้าบัตรเครดิต ตามเดิม.....
โทรเข้า call center ทำไมแจ้งมาอีกอย่างเลยคะ
ว่า เรื่องส่งไปถึงผู้ใหญ่อนุมัติ 29 สค ดังนั้น ยอดน่าจะคืนอีก สองอาทิตย์ ถ้านับ ยอดจะเข้า วันที่ 11 กย
หึ หึ ผลัดไปเรื่อยเลยนะคะ ครั้งก่อนบอกน่าจะเข้า 3 กย
ตกลงจะหาความจริง ความตรงต่อเวลาจากทรูไม่ได้เลยหรือคะ
แล้วอีกอย่างยังมีหน้ามาบอกว่า บิลรอบล่าสุดถ้าพี่ไม่จ่ายไปก่อน ทรูจะระงับสัญญาณ เอ่อ กล้าพูดเนอะ ของเก่าไม่เคลียร์ แล้วจะมาระงับสัญญาณลูกค้า
กำลังจะตัดใจ ยอมทนไปใช้ ดีแทค ที่อาจแย่ แต่การจัดการปัญหา ได้เรื่องเร็วมาก แต่ก็เกิดปัญหาบ่อยมากดีไหม
สองปีที่ผ่านมา ประทับใจกับเครือข่าย แต่หลังๆ แค่การจ่ายเงิน ที่ลูกค้าก็จ่าย ไม่ได้เบี้ยว แต่ระบบคุณมันแย่ มันรวน แบงค์ตัดยอด แต่ระบบคุณไม่เข้า มันควรจะจัดการให้ลูกค้าอย่างเร็ว ไม่ใช่ให้ลูกค้าตามจิก ทั้ง แชทกับทรู ทั้งโทรเข้า call center จนมาโพสพันทิพย์
ทางทรูดูแลลูกค้าดีมากคะ จนลูกค้าอยากหักซิมทิ้ง