วันเสาร์ที่ 30 กย 57 ดิฉันได้ไปซื้อ เครืองซักผ้า LG ที่สาขาเซ็ลทรันปิ่นเกล้า มีกำหนดส่งของวันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2557
เมื่อถึงกำหนด เวลา 08.24 มีพนักงานคนที่ 1 โทรมาแจ้งว่า (080288....) ไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้
ซึ่งดิฉันบอกกับพนักงานว่า ดิฉันจำเป็นต้องรับของวันนี้เพราะดิฉันมีคำสั่งไปราชการ ไม่สะดวกจริงๆ
พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าที่ติดต่อกลับมาใหม่
เวลา 11.56 พนักงานคนที่ 2 โทรมา (090197....) ทางบริษัทไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้
ดิฉันก็บอกกลับไปเหมือนพนักงานคนที่ 1 คือ ดิฉันไม่สะดวกที่จะรอรับของได้ ต้องเป็นวันนี้เท่านั้น!!!!!!!!
เราพนักงานคนที่ 2 ก็บอกเด๋วโทรกลับมาแจ้งอีกครั้งนะค่ะ
เวลา 12.07 ดิฉันโทรกลับไปหาพนักงานคนที่ 2 อยากทราบเหตุผลของการจัดส่งให้ไม่เป็นตามที่ดิฉันแจ้งไว้
พนักงานบอกกับดิฉันว่า ระบบบริษัทขัดข้องไม่สามารถปล่อยของได้
(ดิฉันคิดว่าเป็นไปได้ไงบริษัทไม่ใช่เล็กจะปล่อยให้เรื่องแค่นี้จะแก้ไขปัญหาไม่ได้)
พนักบอกว่าจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง
ดิฉันรอจนเวลา 15.34 โทรกลับไปที่พนักงานคนที่ 2 แต่เค้าปิดเครื่อง!!!!!!! ปล่อยให้ดิฉันรอโดยไม่ใครโทรมาแจ้งดิฉันสักคน
ดิฉันจึงโทรไปที่ 02-904.... พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1 รับเรื่อง แล้ววางสาย
ดิฉันได้โทรไปอีกครั้งที่คอลเซ็นเตอร์ ตอน 16.30 พนักงานแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งตอนเวลา 17.00 น.
สายเขามา พนักงานบอกว่า มาส่งไม่ได้นะครับ ดิฉันเลยบอกว่า ถ้าวันนี้ดิฉันไม่ได้รับของ
ดิฉันคงต้องของเงินคืนนะคะ พนักงานรีบบอกเลยว่า ต้องแจ้งไปที่สาขาก่อน ว่าเหตุผลที่ลูกค้าจะคืนเพราะอะไร
แล้วจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง ดิฉันพยายามย้ำถามว่าจะโทรมากี่โมง เงียบ เงียบ เงียบ
เด๋วผมจะรีบโทรกลับมาครับ.......
ดิฉันก็ได้แต่รอ รอ รอ และรอ
ถึงยอดการซื้อของดิฉันจะไม่มาก แต่บริษัทควรใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้
ถ้าบทสรุปของการซื้อเครื่องซักผ้าครั้งนี้เป็นอย่างไหร่ จะมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกที นะคะ บอกเลยเซ็งโคตร.....
ซื้อเครื่องซักผ้าที่ พาวเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เมื่อถึงกำหนด เวลา 08.24 มีพนักงานคนที่ 1 โทรมาแจ้งว่า (080288....) ไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้
ซึ่งดิฉันบอกกับพนักงานว่า ดิฉันจำเป็นต้องรับของวันนี้เพราะดิฉันมีคำสั่งไปราชการ ไม่สะดวกจริงๆ
พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าที่ติดต่อกลับมาใหม่
เวลา 11.56 พนักงานคนที่ 2 โทรมา (090197....) ทางบริษัทไม่สามารถส่งของให้วันนี้ได้
ดิฉันก็บอกกลับไปเหมือนพนักงานคนที่ 1 คือ ดิฉันไม่สะดวกที่จะรอรับของได้ ต้องเป็นวันนี้เท่านั้น!!!!!!!!
เราพนักงานคนที่ 2 ก็บอกเด๋วโทรกลับมาแจ้งอีกครั้งนะค่ะ
เวลา 12.07 ดิฉันโทรกลับไปหาพนักงานคนที่ 2 อยากทราบเหตุผลของการจัดส่งให้ไม่เป็นตามที่ดิฉันแจ้งไว้
พนักงานบอกกับดิฉันว่า ระบบบริษัทขัดข้องไม่สามารถปล่อยของได้
(ดิฉันคิดว่าเป็นไปได้ไงบริษัทไม่ใช่เล็กจะปล่อยให้เรื่องแค่นี้จะแก้ไขปัญหาไม่ได้)
พนักบอกว่าจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง
ดิฉันรอจนเวลา 15.34 โทรกลับไปที่พนักงานคนที่ 2 แต่เค้าปิดเครื่อง!!!!!!! ปล่อยให้ดิฉันรอโดยไม่ใครโทรมาแจ้งดิฉันสักคน
ดิฉันจึงโทรไปที่ 02-904.... พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1 รับเรื่อง แล้ววางสาย
ดิฉันได้โทรไปอีกครั้งที่คอลเซ็นเตอร์ ตอน 16.30 พนักงานแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งตอนเวลา 17.00 น.
สายเขามา พนักงานบอกว่า มาส่งไม่ได้นะครับ ดิฉันเลยบอกว่า ถ้าวันนี้ดิฉันไม่ได้รับของ
ดิฉันคงต้องของเงินคืนนะคะ พนักงานรีบบอกเลยว่า ต้องแจ้งไปที่สาขาก่อน ว่าเหตุผลที่ลูกค้าจะคืนเพราะอะไร
แล้วจะแจ้งกลับมาอีกครั้ง ดิฉันพยายามย้ำถามว่าจะโทรมากี่โมง เงียบ เงียบ เงียบ
เด๋วผมจะรีบโทรกลับมาครับ.......
ดิฉันก็ได้แต่รอ รอ รอ และรอ
ถึงยอดการซื้อของดิฉันจะไม่มาก แต่บริษัทควรใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้
ถ้าบทสรุปของการซื้อเครื่องซักผ้าครั้งนี้เป็นอย่างไหร่ จะมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันอีกที นะคะ บอกเลยเซ็งโคตร.....