จะร้องเรียน TOT ได้ช่องทางไหนบ้างคะ

เนื่องจากดิฉันมีปัญหาเรื่อง โทรศัพท์ที่บริษัท ใช้งานไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตุว่า ทำไมโทรศัพท์ที่ทำงานไม่ดัง หลังจากที่ลูกค้าหลายท่านโทรเข้ามือถือของบริษัทว่า  ทำไมโทรศัพท์ของออฟฟิศไม่มีคนรับสายเลย โทรหลายครั้งก็ไม่มีคนรับสาย ตอนแรกเรานึกว่าโทรศัพท์ที่ออฟฟิศเสียเราก็เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่  แต่แล้วลูกค้าก็ยังโทรมาต่อว่าอีกว่าเบอร์ออฟฟิศไม่มีคนรับสาย  เราเลยโทรแจ้ง TOT เพื่อให้มาตรวจเชค หรือระบบสายใหม่แต่ทาง TOT ได้แจ้งกลับมาว่าสายเมนหลักโดนขโมย แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้แต่ แต่ตอนนี้ผ่านไปนานมาก และเราได้เข้าไป
แจ้งที่สาขาชัยพฤกษ์ ถนนสุขุมวิท 71 ที่ขึ้นอยู่กับเขตของเรา  พนักงานก็แจ้งกลับมาว่าจะดำเนินการให้โดยไวแล้วจะแจ้งกลับมาตอนนี้ ตอนนี้เรื่องยังเงียบอยู่เหมือนเดิม  เราเสียค่ารายเดือนทุกเดือนโดยไม่ได้ใช้งานทั้ง ทั้ง 4 เบอร์  โทรตามคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินเรื่องให้ด่วนแล้วจะแจ้งกลับ เราก็รอ 
เรื่องก็ยังเงียบอยู่ เราต้องโทรติดตามตลอด โทรไปเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ทุกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานแจ้งกลับมาสักครั้งเลย
อยากจะสอบถามเราจะต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ ถ้าเป็นเบอร์บ้านก็ยังไม่เดือดร้อนเท่าไร แต่นี่เป็นบริษัท ทำให้เราเดือนร้อนมากๆเลยคะ จะยกเลิกเบอร์ก็ไม่ได้เนื่องจากเบอร์ยนี้ใช้มา เกือบ 20 ปีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนต้องดำเนินการของบริษัทหลายขั้นตอน 
ยุ่งยากมากๆคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่