[CR] [รีวิวประสปการณ์]^^^การเคลม Router 3BB และการแก้ปัญหา^^^

ผมมีประสปการณ์ในการขอเคลม Router ของ 3BB และขั้นตอนการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน 3BB Internet มาแชร์ข้อมูล
เผื่อว่าใครที่เจอปัญหาหรืออาจจะกำลังเจอปัญหาจะได้พอมีกรณีศึกษาไว้อ่านบ้าง
อย่างน้อยจะได้มีแนวทางที่ใช้ได้ผล(อย่างกรณีของผม) ซึ่งอาจต้องใช้เวลาบ้าง แต่นั่นก็นำมาซึ่งการแก้ปัญหาได้ลุล่วงตามที่ควรจะเป็นอย่างไม่ยากเย็นนัก

***********************************************************************************
ในกระทู้นี้จะมีอะไร
ในกระทู้นี้จะมีตั้งแต่ ตอนที่เกิดปัญหา  ขั้นตอนการแก้ปัญหาของผม  ขั้นตอนการติดตามงานซ่อมจากการแจ้งเสีย และวิธีการทำงานของทาง 3BB
เหตุการณืที่ประทับใจและที่ไม่ประทับใจ  เรื่องที่ควรตำหนิ ข้อเสนอแนะสำหรับทาง 3BB

ในกระทู้นี้จะไม่มีอะไร
ในกระทู้นี้จะไม่มีการ ด่า ว่ากล่าวรุนแรงแบบใช้อารมณ์แก้ปัญหา  ผมในฐานะลูกค้าผู้ใช้บริการ และ พนักงานที่เกี่ยวข้องของทาง3BB
เราต่างทำหน้าที่ของตัวเองตามบทบาทดังกล่าวไม่ว่าดุลยพินิจในการตัดสินใจและการแก้ปัญหาจะออกมาแบบใดก็ตาม ผมเชื่อว่าล้วนต้องออกมาจากการใช้ความคิดและทักษะมากกว่าการใช้อารมณ์ถึงแม้จะมีแสดงออกทางสีหน้าอย่างชัดเจนก็ตาม(รายละเอียดจะอยู่ในเนื้อหากระทู้ซึ่งจะได้กล่าวถึงต่อไป)

***********************************************************************************
เอาล่ะครับ มาติดตามเรื่องราวในกระทู้นี้กัน  จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่าเหนื่อยน่ารำคาญด้วยก็ใช่อีกนั่นแหละ
ชื่อสินค้า:   3BB internet
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่