ขอบคุณเจ้าหน้าที่ THP Contact Center 1545 มากๆ นะคะ ที่ติดตามของและประสาน แถมยังให้เจ้าหน้าที่มาส่งให้ที่บ้านด้วย ไม่ได้ถามชื่อคุณเจ้าหน้าที่ไว้
ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร เลยมาตั้งกระทู้ขอบคุณที่นี้นะคะ
เรื่องราวคือ
ของส่งมาจากประเทศอังกฤษ ส่งมาเขียนเลขที่บ้าน เพิ่มมาหนึ่งตัว จาก /55 เป็น /255
ของจึงไม่ถึงบ้าน อันนี้รับได้ความผิดคนส่ง
แต่เมื่อเช็คในระบบแล้วของถึง ไปรษณีย์ที่ ....(ปริมณฑล) เข้าใจแล้วว่าของต้องอยู่ที่นี้ ใกล้บ้านสุดเลย จึงรีบไปเอาของหลังจากที่ทราบว่าของมาถึงที่นี้ได้สองวัน จึงรีบไป
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ ....(ปริมณฑล) : บอกว่าจ่าหน้าบ้านเลขที่เป็นร้อย มันเลยไม่ถึง
เรา : (คิดในใจหมู่บ้านเราบ้านนอกจะตายมีสิบหลังกว่าๆ แถมเวลามาส่งก็เห็นกันบ่อยๆ ไม่ถามหว่า สงสัยอ่านภาษาปะกิตไม่ออก... แต่เอาเถอะงานนี้ตอนนี้ ไปรษณีย์เขาไม่ผิดชั่งเถอะ คนส่งเราผิด) แถมเดี๋ยวนี้หลังๆมาส่งของไม่กดกริ่งเรียก ไม่บีบแตรเรียกด้วย (ช่างเถอะเราขี้เกียจเยอะ)
เรา: เอ่อ พี่คะ งั้นของอยู่ที่ไหนคะ ระหว่างนี้มันตีกลับไปที่คนส่งยังคะ
เจ้าหน้าที่ : มันกลับไปแล้วอยู่อังกฤษนู้นแล้ว
เรา : เอ่อไปสอบถามใครได้บ้างคะ หน่วยงานไหนพอจะรู้คะ แล้วตอนนี้ขับรถไปตามเอาของได้ไหมคะ
เจ้าหน้าที่ : ไม่ได้หรอก มันกลับไปอังกฤษแล้ว
เรา:เศร้า อ่า ขอบคุณ คะ จบ
หลังจากเราติดต่อคนส่งที่อังกฤษ ผ่านไป อาทิตย์ คนส่งเขียนจดหมายมาบอกว่า มันยังอยู่ในไทยสามสัปดาห์นะ
เรา อ้าว เวรกรรมเราเป็นคนไทยที่ไม่รู้เรื่องเลย เรานิแย่ไม่รู้จักอ่านหาข้อมูล
จึงโทรไปอธิบายพูดเสียงดังมากกะเจ้าหน้าที THP Contact Center 1545 แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ (วันแรก)
วันนี้วันที่สองโทรใหม่ เจ้าหน้าที่ว่าตรวจสอบ 30 วันกว่าๆ เราตายนานไปแล้ว อยากได้ของง่ะ
โทรใหม่อีกรอบ หลังจากตอนแระเราว่างสายไปแบบยอมรับสภาพ โทรครั้งนี้เอาใหม่อธิบายใหม่แต่เราคงยังเสียดังมาก เราบอกว่าเราอยากได้ของ เราไม่ได้จะร้องเรียนอะไร ช่วยเช็คให้หน่อยเถอะคะ
สุดท้ายเจ้าหน้าที่คนที่สาม ติดต่อให้ไม่เกินสิบนาที บอกว่าของก็พักอยู่ที่ ไปรษณีย์ที่เราไปเอาในตอนแรกนั้นละคะ แล้วก็ประสานให้เขาเอามาส่งให้เราเลยในทันที
อยากจะบอกเจ้าหน้าที่THP Contact Center 1545 ว่าขอโทษคะที่ดิฉันเสียงดัง
แต่อยากจะขอบคุณ คุณเจ้าหน้าที่ทั้งสามท่านมากๆคะ ที่ติดตาม ประสานงาน และช่วยเหลือให้ของส่งถึงเรา
ขอบคุณจริงๆคะ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ THP Contact Center 1545
ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร เลยมาตั้งกระทู้ขอบคุณที่นี้นะคะ
เรื่องราวคือ
ของส่งมาจากประเทศอังกฤษ ส่งมาเขียนเลขที่บ้าน เพิ่มมาหนึ่งตัว จาก /55 เป็น /255
ของจึงไม่ถึงบ้าน อันนี้รับได้ความผิดคนส่ง
แต่เมื่อเช็คในระบบแล้วของถึง ไปรษณีย์ที่ ....(ปริมณฑล) เข้าใจแล้วว่าของต้องอยู่ที่นี้ ใกล้บ้านสุดเลย จึงรีบไปเอาของหลังจากที่ทราบว่าของมาถึงที่นี้ได้สองวัน จึงรีบไป
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ ....(ปริมณฑล) : บอกว่าจ่าหน้าบ้านเลขที่เป็นร้อย มันเลยไม่ถึง
เรา : (คิดในใจหมู่บ้านเราบ้านนอกจะตายมีสิบหลังกว่าๆ แถมเวลามาส่งก็เห็นกันบ่อยๆ ไม่ถามหว่า สงสัยอ่านภาษาปะกิตไม่ออก... แต่เอาเถอะงานนี้ตอนนี้ ไปรษณีย์เขาไม่ผิดชั่งเถอะ คนส่งเราผิด) แถมเดี๋ยวนี้หลังๆมาส่งของไม่กดกริ่งเรียก ไม่บีบแตรเรียกด้วย (ช่างเถอะเราขี้เกียจเยอะ)
เรา: เอ่อ พี่คะ งั้นของอยู่ที่ไหนคะ ระหว่างนี้มันตีกลับไปที่คนส่งยังคะ
เจ้าหน้าที่ : มันกลับไปแล้วอยู่อังกฤษนู้นแล้ว
เรา : เอ่อไปสอบถามใครได้บ้างคะ หน่วยงานไหนพอจะรู้คะ แล้วตอนนี้ขับรถไปตามเอาของได้ไหมคะ
เจ้าหน้าที่ : ไม่ได้หรอก มันกลับไปอังกฤษแล้ว
เรา:เศร้า อ่า ขอบคุณ คะ จบ
หลังจากเราติดต่อคนส่งที่อังกฤษ ผ่านไป อาทิตย์ คนส่งเขียนจดหมายมาบอกว่า มันยังอยู่ในไทยสามสัปดาห์นะ
เรา อ้าว เวรกรรมเราเป็นคนไทยที่ไม่รู้เรื่องเลย เรานิแย่ไม่รู้จักอ่านหาข้อมูล
จึงโทรไปอธิบายพูดเสียงดังมากกะเจ้าหน้าที THP Contact Center 1545 แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ (วันแรก)
วันนี้วันที่สองโทรใหม่ เจ้าหน้าที่ว่าตรวจสอบ 30 วันกว่าๆ เราตายนานไปแล้ว อยากได้ของง่ะ
โทรใหม่อีกรอบ หลังจากตอนแระเราว่างสายไปแบบยอมรับสภาพ โทรครั้งนี้เอาใหม่อธิบายใหม่แต่เราคงยังเสียดังมาก เราบอกว่าเราอยากได้ของ เราไม่ได้จะร้องเรียนอะไร ช่วยเช็คให้หน่อยเถอะคะ
สุดท้ายเจ้าหน้าที่คนที่สาม ติดต่อให้ไม่เกินสิบนาที บอกว่าของก็พักอยู่ที่ ไปรษณีย์ที่เราไปเอาในตอนแรกนั้นละคะ แล้วก็ประสานให้เขาเอามาส่งให้เราเลยในทันที
อยากจะบอกเจ้าหน้าที่THP Contact Center 1545 ว่าขอโทษคะที่ดิฉันเสียงดัง
แต่อยากจะขอบคุณ คุณเจ้าหน้าที่ทั้งสามท่านมากๆคะ ที่ติดตาม ประสานงาน และช่วยเหลือให้ของส่งถึงเรา
ขอบคุณจริงๆคะ