เคยสั่งซื้อสินค้ากับ Cdiscount หลายหน
ทุกครั้งได้ของก่อนกำหนดที่ลงไว้ในเว็บ แต่คราวนี้ฟลุคสุดๆ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีโปรโมชั่น คนถือบัตร Bigcard
ลด 1000 บาท สำหรับยอดสั่งซื้อเกิน 3000 เลยสั่งซื้อไป 2 รายการ
Order #100145011
วันที่สั่งซื้อ: 26 กรกฎาคม 2557
Expected Delivery Date 7 สิงหาคม 2557
รายการนี้ได้รับสินค้าในวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ถูกต้องเรียบร้อยดี
Order #100145221
วันที่สั่งซื้อ: 26 กรกฎาคม 2557
Expected Delivery Date7 สิงหาคม 2557
สั่งซื้อห่างกันเพียงวันเดียวแต่กว่าจะได้รับของ 16 สิงหาคม 2557
รายการของที่สั่งซื้อก็เป็นของใช้ทั่วไป เมาส์ คีย์บอร์ด
นมผงเด็ก แพมเพิส กระดาษเอสี่ ไม่มีสินค้าหายาก
4 ส.ค. เริ่มเอะใจ สั่งห่างกันวันเดียวทำไมสินค้ายังไม่มา
เช็คสถานะในเว็บ ขึ้นว่า ส่งสินค้าแล้ว
คิดว่าคงเหมือนทุกครั้งที่ cdiscount ส่งของให้ขนส่ง
แล้วก็จะใส่ข้อมูลว่าส่งสินค้าแล้ว
7 ส.ค. ส่งข้อความถามทาง facebook
ก็ตอบว่าให้โทรถามคอลเซนเตอร์
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ พนักงานแจ้งว่าสินค้าออกจากโกดังเมื่อ 31 กรกฏาคมแล้ว
ตอนนี้อยู่ที่ขนส่ง ต่างจังหวัดจะส่งผ่าน kerry
ทาง cdiscount จะเมล์ถามไปทาง kerry ให้ แล้วจะแจ้งกลับ
8 ส.ค. ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
ก็บอกแต่ว่ารอเมล์ตอบกลับจาก kerry อยู่
เนื่องจากกลัวติดวันหยุดยาวช่วงวันแม่ ลองโทรสอบถามไปทาง kerry เอง
คอลเซนเตอร์ของ kerry เช็คแล้วว่าไม่มีข้อมูลใบสั่งซื้อสินค้าใบนี้
เลยลองเอาเลข 100145221 ไปใส่หน้าเว็บ
http://www.kerrylogistics.com/eng/main/index.jsp?FromURL=web
ไม่มีข้อมูลจริงๆ
โทรกลับไปสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
รอเมล์ตอบกลับอยู่ จะติดต่อสื่อสารผ่านทางเมล์เท่านั้น
ถ้า kerry ติดต่อกลับมาแล้ว จะรีบแจ้งลูกค้าทันที
สอบถามว่าทาง cdiscount หยุดช่วงวันแม่ไหม
ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าสามารถติดต่อเข้ามาได้ทุกวัน
11 ส.ค. โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
รอเมล์ตอบกลับอยู่ ถามไปว่าไม่มีการติดต่อคุยทางโทรศัพท์กันเลยหรือไง
เพราะเกินกำหนดส่งของหลายวันแล้ว cdiscount แจ้งว่า จะเมล์หากันเท่านั้น
โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount อีกหน ถามว่าเป็นไปได้ไหม
ที่สั่งซื้อสินค้าจากรายเดียวกันในระยะเวลาใกล้เคียงกัน
แล้วไม่มีสินค้าที่ kerry เกิดการสับสนไหม
คอลเซนเตอร์ cdiscount แจ้งว่าสินค้าออกจากคลังแน่นอน
เลยสอบถามว่า ทำไมไม่เคยมีการติดต่อใดๆ จาก cdiscount หรือ kerry เลย
ที่ผ่านมาลูกค้าโทรเข้ามาถามตลอด และก็ตอบเหมือนเดิมตลอดว่าจะตามเรื่องให้
ตอนเย็นเลยมี supervisor ของ cdiscount โทรมาแจ้งว่า สินค้าถูกส่งผิดไปที่ dhl
เคสนี้เป็นลูกค้าต่างจังหวัดต้องส่งสินค้าผ่าน kerry express
แต่เจ้าหน้าที่ส่งผิดไปที่ dhl แต่วันที่ 11 สิงหาคม ทาง dhl หยุด
จะแจ้งอีกครั้งในวันที่ 13 สิงหา
13 ส.ค. ไม่มีการติดต่อใดๆ เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ cdiscount อีก
พนักงานตอบว่า ประสานงานให้แล้วสถานะสินค้าในข้อมูลเป็นว่าส่งสินค้าแล้ว
ลูกค้าน่าจะได้รับสินค้าภายในวันนี้ ถ้ายังไม่ได้รับรบกวนให้แจ้ง cdiscount ด้วย
14 ส.ค. โทรเข้าคอลเซนเตอร์ cdiscount อีก พนักงานแจ้งว่า
คราวนี้จะตามเรื่องทางโทรศัพท์ให้ (ก่อนหน้านี้ตามเรื่องทางอีเมล์ตลอด)
และจะให้ขนส่งติดต่อกลับ
หลังจากนั้นได้รับโทรศัพท์จาก dhl พนักงานแจ้งว่า
ตอนนี้สินค้ายังอยู่ที่ dhl เนื่องจาก dhl เห็นว่าเป็นสินค้าต่างจังหวัด
เลยเก็บสินค้าไว้เฉย ๆ รอ cdiscount กลับมาเอาคืนไป
ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รับเมล์ใด ๆ จาก cdiscount เลย
(cdiscount เมล์ถาม kerry ตลอด)
และเข้าใจว่าไม่อยู่ในข้อตกลงการส่งของระหว่าง dhl กับ cdiscount
เลยถือสินค้าไว้ ไม่ได้ดำเนินการอะไร
ทาง dhl จะดำเนินการส่งของผ่านไปยัง kerry express ให้
ลูกค้าจะได้รับของในวันที่ 16 ส.ค.ไม่เกิน17.00 น. แน่นอน
แล้ววันที่ 16 ส.ค. ก็ได้รับของ
ก่อนหน้านี้เคยสอบถามเรื่องการชดเชยการส่งสินค้าล่าช้ากับ cdiscount ไป
เลยลองถามไปทาง facebook ได้รับคำตอบว่า เคสนี้เป็นความผิดของ dhl
แต่ความผิดน่าจะเริ่มจากพนักงาน cdiscount ส่งสินค้าไปให้ dhl ผิดที่นะคะ
แล้วพนักงานของ cdiscount มัวแต่เมล์ถาม kerry กว่าจะตามเรื่องกับ dhl ก็ผ่านไปหลายวัน
แต่ cdiscount ก็ไม่ชดเชยใด ๆ เลยมาตั้งกระทู้เตือนลูกค้าทั้งหลายดู
หากอยู่ต่างจังหวัด ระวังเจอเคสแบบนี้ ทาง cdiscount จะไม่มีการตามผลสินค้าให้
คุณจะต้องตามเรื่องโทรถามเอาเอง
แท็กสังคมคุณแม่ เนื่องจากเป็นการสั่งซื้อแพมเพิส นมผงให้ลูก
แท็กโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากระยะนี้ cdiscount จัดโปรเกี่ยวกับมือถือบ่อย
เป็นทางเลือกให้ผู้ซื้อตัดสินใจ เผื่อเจอเคสแบบนี้
แท็กคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแจ้งเตือนบรรดาผู้ซื้อ
แท็ก e-commerce เพราะเป็นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์
[CR] สั่งสินค้ากับ cdiscount อาจจะเหนื่อยต้องตามของเอง
ทุกครั้งได้ของก่อนกำหนดที่ลงไว้ในเว็บ แต่คราวนี้ฟลุคสุดๆ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีโปรโมชั่น คนถือบัตร Bigcard
ลด 1000 บาท สำหรับยอดสั่งซื้อเกิน 3000 เลยสั่งซื้อไป 2 รายการ
Order #100145011
วันที่สั่งซื้อ: 26 กรกฎาคม 2557
Expected Delivery Date 7 สิงหาคม 2557
รายการนี้ได้รับสินค้าในวันที่ 2 สิงหาคม 2557 ถูกต้องเรียบร้อยดี
Order #100145221
วันที่สั่งซื้อ: 26 กรกฎาคม 2557
Expected Delivery Date7 สิงหาคม 2557
สั่งซื้อห่างกันเพียงวันเดียวแต่กว่าจะได้รับของ 16 สิงหาคม 2557
รายการของที่สั่งซื้อก็เป็นของใช้ทั่วไป เมาส์ คีย์บอร์ด
นมผงเด็ก แพมเพิส กระดาษเอสี่ ไม่มีสินค้าหายาก
4 ส.ค. เริ่มเอะใจ สั่งห่างกันวันเดียวทำไมสินค้ายังไม่มา
เช็คสถานะในเว็บ ขึ้นว่า ส่งสินค้าแล้ว
คิดว่าคงเหมือนทุกครั้งที่ cdiscount ส่งของให้ขนส่ง
แล้วก็จะใส่ข้อมูลว่าส่งสินค้าแล้ว
7 ส.ค. ส่งข้อความถามทาง facebook
ก็ตอบว่าให้โทรถามคอลเซนเตอร์
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ พนักงานแจ้งว่าสินค้าออกจากโกดังเมื่อ 31 กรกฏาคมแล้ว
ตอนนี้อยู่ที่ขนส่ง ต่างจังหวัดจะส่งผ่าน kerry
ทาง cdiscount จะเมล์ถามไปทาง kerry ให้ แล้วจะแจ้งกลับ
8 ส.ค. ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
ก็บอกแต่ว่ารอเมล์ตอบกลับจาก kerry อยู่
เนื่องจากกลัวติดวันหยุดยาวช่วงวันแม่ ลองโทรสอบถามไปทาง kerry เอง
คอลเซนเตอร์ของ kerry เช็คแล้วว่าไม่มีข้อมูลใบสั่งซื้อสินค้าใบนี้
เลยลองเอาเลข 100145221 ไปใส่หน้าเว็บ
http://www.kerrylogistics.com/eng/main/index.jsp?FromURL=web
ไม่มีข้อมูลจริงๆ
โทรกลับไปสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
รอเมล์ตอบกลับอยู่ จะติดต่อสื่อสารผ่านทางเมล์เท่านั้น
ถ้า kerry ติดต่อกลับมาแล้ว จะรีบแจ้งลูกค้าทันที
สอบถามว่าทาง cdiscount หยุดช่วงวันแม่ไหม
ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าสามารถติดต่อเข้ามาได้ทุกวัน
11 ส.ค. โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount ก็แจ้งเหมือนเดิมว่า
รอเมล์ตอบกลับอยู่ ถามไปว่าไม่มีการติดต่อคุยทางโทรศัพท์กันเลยหรือไง
เพราะเกินกำหนดส่งของหลายวันแล้ว cdiscount แจ้งว่า จะเมล์หากันเท่านั้น
โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ cdiscount อีกหน ถามว่าเป็นไปได้ไหม
ที่สั่งซื้อสินค้าจากรายเดียวกันในระยะเวลาใกล้เคียงกัน
แล้วไม่มีสินค้าที่ kerry เกิดการสับสนไหม
คอลเซนเตอร์ cdiscount แจ้งว่าสินค้าออกจากคลังแน่นอน
เลยสอบถามว่า ทำไมไม่เคยมีการติดต่อใดๆ จาก cdiscount หรือ kerry เลย
ที่ผ่านมาลูกค้าโทรเข้ามาถามตลอด และก็ตอบเหมือนเดิมตลอดว่าจะตามเรื่องให้
ตอนเย็นเลยมี supervisor ของ cdiscount โทรมาแจ้งว่า สินค้าถูกส่งผิดไปที่ dhl
เคสนี้เป็นลูกค้าต่างจังหวัดต้องส่งสินค้าผ่าน kerry express
แต่เจ้าหน้าที่ส่งผิดไปที่ dhl แต่วันที่ 11 สิงหาคม ทาง dhl หยุด
จะแจ้งอีกครั้งในวันที่ 13 สิงหา
13 ส.ค. ไม่มีการติดต่อใดๆ เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ cdiscount อีก
พนักงานตอบว่า ประสานงานให้แล้วสถานะสินค้าในข้อมูลเป็นว่าส่งสินค้าแล้ว
ลูกค้าน่าจะได้รับสินค้าภายในวันนี้ ถ้ายังไม่ได้รับรบกวนให้แจ้ง cdiscount ด้วย
14 ส.ค. โทรเข้าคอลเซนเตอร์ cdiscount อีก พนักงานแจ้งว่า
คราวนี้จะตามเรื่องทางโทรศัพท์ให้ (ก่อนหน้านี้ตามเรื่องทางอีเมล์ตลอด)
และจะให้ขนส่งติดต่อกลับ
หลังจากนั้นได้รับโทรศัพท์จาก dhl พนักงานแจ้งว่า
ตอนนี้สินค้ายังอยู่ที่ dhl เนื่องจาก dhl เห็นว่าเป็นสินค้าต่างจังหวัด
เลยเก็บสินค้าไว้เฉย ๆ รอ cdiscount กลับมาเอาคืนไป
ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รับเมล์ใด ๆ จาก cdiscount เลย
(cdiscount เมล์ถาม kerry ตลอด)
และเข้าใจว่าไม่อยู่ในข้อตกลงการส่งของระหว่าง dhl กับ cdiscount
เลยถือสินค้าไว้ ไม่ได้ดำเนินการอะไร
ทาง dhl จะดำเนินการส่งของผ่านไปยัง kerry express ให้
ลูกค้าจะได้รับของในวันที่ 16 ส.ค.ไม่เกิน17.00 น. แน่นอน
แล้ววันที่ 16 ส.ค. ก็ได้รับของ
ก่อนหน้านี้เคยสอบถามเรื่องการชดเชยการส่งสินค้าล่าช้ากับ cdiscount ไป
เลยลองถามไปทาง facebook ได้รับคำตอบว่า เคสนี้เป็นความผิดของ dhl
แต่ความผิดน่าจะเริ่มจากพนักงาน cdiscount ส่งสินค้าไปให้ dhl ผิดที่นะคะ
แล้วพนักงานของ cdiscount มัวแต่เมล์ถาม kerry กว่าจะตามเรื่องกับ dhl ก็ผ่านไปหลายวัน
แต่ cdiscount ก็ไม่ชดเชยใด ๆ เลยมาตั้งกระทู้เตือนลูกค้าทั้งหลายดู
หากอยู่ต่างจังหวัด ระวังเจอเคสแบบนี้ ทาง cdiscount จะไม่มีการตามผลสินค้าให้
คุณจะต้องตามเรื่องโทรถามเอาเอง
แท็กสังคมคุณแม่ เนื่องจากเป็นการสั่งซื้อแพมเพิส นมผงให้ลูก
แท็กโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากระยะนี้ cdiscount จัดโปรเกี่ยวกับมือถือบ่อย
เป็นทางเลือกให้ผู้ซื้อตัดสินใจ เผื่อเจอเคสแบบนี้
แท็กคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแจ้งเตือนบรรดาผู้ซื้อ
แท็ก e-commerce เพราะเป็นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์