ผมสั่งสินค้าจาก cdiscount ไปเมื่อวันที่ 11/10/2557 ครับ
แบบจ่ายเงินผ่านบัตร VISA ตัดเงินทันทีครับ
ในระบบแจ้งว่าผมจะได้รับสินค้าในวันที่ 13 ตุลาคม 2557
ผมเลยกดสั่งซื้อแบบปกติไปครับเพราะจะแบบเร็วหรือแบบช้าก็ได้สินค้าวันเดียวกันเยี่ยมไปเลยครับ
เหตุผลที่ผมสั่งซื้อเพราะราคาถูกจริงครับ ถูกกว่าเจ้าอื่น
เพื่อนผมสั่งหน้าจอ dell ไปวันที่ 10/10/2557 แบบชำระเงินปลายทาง ได้รับของวันที่ 13 ตุลาคม 2557 จริงๆครับตามในเว็บบอกเลย
ตอนแรกบอกจะมาส่งตอนบ่าย มาส่งให้ตอนเช้าเลยครับ
วันที่ 13/10/2557 19:08 ผมโทรไปสอบถามว่าจะมาส่งให้ผมเมื่อไหร่เค้าก็ตอบผมไม่ได้นะครับ
ผมได้แต่นั่งดูสถานสั่งสินค้าว่า ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว อยู่ตั้งแต่วัน อาทิตย์ 12/10/2557 - อังคาร 14/10/2557
ไม่มีคนติดต่อกลับมาครับ!!!!
ตรวจดูในหน้าติดตามสถานะสั่งซื้อก็ได้ผลเหมือนเดิมครับ
ผมติดต่อไปยัง Live chat ได้ผลว่าผมต้องรอการติดต่อจาก DHL ครับ
เนื่องจากติดวันหยุดระบบคำนวณผิด
ผมโทรไปก็บอกระบบคำนวณผิด แล้วจะแจ้งผมเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบได้ครับ
ทาง DHL โทรมาหาผมตอน 11:00 บอกผมว่าของจะส่งให้ได้วันที่ 15:00 ช่วงบ่ายครับ
ผมก็ถามว่าของ pack มาถึงตั้งแต่ กี่โมงเค้าบอกว่า 8:00 เลยถามเค้าว่าส่งวันนี้ช่วงบ่ายได้ไหมเค้าบอกว่าเป็นวันพรุ่งนี้บ่ายนะครับ
หลังจากที่ผม chat ไปถามแล้วผมได้รับโทรศัพท์จาก DHL แล้ว
ผมก็โทรไปครับ ผมเหมือนเป็นมนุษย์ป้ามากเลยตอนนี้
ประเด็นที่ผมถามคือ
1. หน้าเว็บจะปรับสถานนะเมื่อไหร่
2. เมื่อรู้ว่าระบบคำนวณผิดแล้วทำไม ไม่โทรมาแจ้งหรืออัพเดทระบบให้ลูกค้า
3. ทำไมดูแลลูกค้าที่จ่ายเงินทันทีกับลูกค้า COD ต่างกัน
4. แล้วจะทำอย่างไรกับกรณีของผม
คำตอบที่ผมได้คือ
1. ผมได้คำตอบคราวๆว่าระบบหลังบ้าน manual ระหว่างระบบ ของ cdiscount กับของ DHL ระบบเลยไม่ปรับสถานะ
2. ให้ผมรอติดต่อจากทาง DHL (คือทาง cdiscount รู้เรื่องหรือยังเนี้ย นี้ผมคุยกับแต่ call center เท่านั้นนะครับ)
3. ข้อนี้เค้าขอรหัสสั่งซื้ออีกรายการไปแต่ผมไม่มีอยู่ในมือตอนนั้นครับ
4. รอ DHL ติดต่อไปนะคะ
ตอน 13:54 DHL โทรมาครับ บอกว่าเมื่อกี้น้องแจ้งผิดของได้วันที่ 16/10/2557 ช่วงบ่ายครับ
ผมก็เริ่ม chat อีกครั้งครับ
ผมคิดว่าการขอคืนเงินน่าจะต้องรอ รอ รอ อีกเป็น สัปดาห์หรือครึ่งเดือนแน่นอน เลยต้องจำใจรอ
ในเมล marketing มีระบุไว้ด้วยว่าส่งฟรีในวันถัดไป
ผมควรจะทำยังไงดีครับ
COD หรือ จ่ายเงินสด ได้ของเร็วกว่า ความผิดพลาดที่สั่งของ Online ในวันเสาร์
แบบจ่ายเงินผ่านบัตร VISA ตัดเงินทันทีครับ
ในระบบแจ้งว่าผมจะได้รับสินค้าในวันที่ 13 ตุลาคม 2557
ผมเลยกดสั่งซื้อแบบปกติไปครับเพราะจะแบบเร็วหรือแบบช้าก็ได้สินค้าวันเดียวกันเยี่ยมไปเลยครับ
เหตุผลที่ผมสั่งซื้อเพราะราคาถูกจริงครับ ถูกกว่าเจ้าอื่น
เพื่อนผมสั่งหน้าจอ dell ไปวันที่ 10/10/2557 แบบชำระเงินปลายทาง ได้รับของวันที่ 13 ตุลาคม 2557 จริงๆครับตามในเว็บบอกเลย
ตอนแรกบอกจะมาส่งตอนบ่าย มาส่งให้ตอนเช้าเลยครับ
วันที่ 13/10/2557 19:08 ผมโทรไปสอบถามว่าจะมาส่งให้ผมเมื่อไหร่เค้าก็ตอบผมไม่ได้นะครับ
ผมได้แต่นั่งดูสถานสั่งสินค้าว่า ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว อยู่ตั้งแต่วัน อาทิตย์ 12/10/2557 - อังคาร 14/10/2557
ไม่มีคนติดต่อกลับมาครับ!!!!
ตรวจดูในหน้าติดตามสถานะสั่งซื้อก็ได้ผลเหมือนเดิมครับ
ผมติดต่อไปยัง Live chat ได้ผลว่าผมต้องรอการติดต่อจาก DHL ครับ
เนื่องจากติดวันหยุดระบบคำนวณผิด
ผมโทรไปก็บอกระบบคำนวณผิด แล้วจะแจ้งผมเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบได้ครับ
ทาง DHL โทรมาหาผมตอน 11:00 บอกผมว่าของจะส่งให้ได้วันที่ 15:00 ช่วงบ่ายครับ
ผมก็ถามว่าของ pack มาถึงตั้งแต่ กี่โมงเค้าบอกว่า 8:00 เลยถามเค้าว่าส่งวันนี้ช่วงบ่ายได้ไหมเค้าบอกว่าเป็นวันพรุ่งนี้บ่ายนะครับ
หลังจากที่ผม chat ไปถามแล้วผมได้รับโทรศัพท์จาก DHL แล้ว
ผมก็โทรไปครับ ผมเหมือนเป็นมนุษย์ป้ามากเลยตอนนี้
ประเด็นที่ผมถามคือ
1. หน้าเว็บจะปรับสถานนะเมื่อไหร่
2. เมื่อรู้ว่าระบบคำนวณผิดแล้วทำไม ไม่โทรมาแจ้งหรืออัพเดทระบบให้ลูกค้า
3. ทำไมดูแลลูกค้าที่จ่ายเงินทันทีกับลูกค้า COD ต่างกัน
4. แล้วจะทำอย่างไรกับกรณีของผม
คำตอบที่ผมได้คือ
1. ผมได้คำตอบคราวๆว่าระบบหลังบ้าน manual ระหว่างระบบ ของ cdiscount กับของ DHL ระบบเลยไม่ปรับสถานะ
2. ให้ผมรอติดต่อจากทาง DHL (คือทาง cdiscount รู้เรื่องหรือยังเนี้ย นี้ผมคุยกับแต่ call center เท่านั้นนะครับ)
3. ข้อนี้เค้าขอรหัสสั่งซื้ออีกรายการไปแต่ผมไม่มีอยู่ในมือตอนนั้นครับ
4. รอ DHL ติดต่อไปนะคะ
ตอน 13:54 DHL โทรมาครับ บอกว่าเมื่อกี้น้องแจ้งผิดของได้วันที่ 16/10/2557 ช่วงบ่ายครับ
ผมก็เริ่ม chat อีกครั้งครับ
ผมคิดว่าการขอคืนเงินน่าจะต้องรอ รอ รอ อีกเป็น สัปดาห์หรือครึ่งเดือนแน่นอน เลยต้องจำใจรอ
ในเมล marketing มีระบุไว้ด้วยว่าส่งฟรีในวันถัดไป
ผมควรจะทำยังไงดีครับ