หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน!!! ดีแทคอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
สัญญาณดีแทค 3G
เรื่องเดิมๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข
ล่าสุด 13 สิงหา บอกว่าจะแก้ แล้วจะมี sms แจ้งผลการดำเนินการ
จนป่านนี้ 25 สิงหาคม ไม่มี sms แจ้งผล
และสัญญาณ 3G ก็เลวร้าย... ยิ่งกว่าเดิม
สมดั่งสโลแกน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน" จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง ทรู และ ดีแทคค่ะ
ขอออกตัวก่อนนะคะว่าเป็นลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน มา 7ปีกว่าๆ ตอนซื้อเบอร์นี้ ใช้ชื่อแม่ในการซื้อ ทีนี้ ตั้งแต่ประมาณ 6เดือนที่แล้ว ที่ที่จขกท.อยู่ (รพ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ) มันไม่ค่อยมีสัญญาณของดีแทคเลย
อีกฝั่งฟากของเวลา
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม อาจจะฟังเป็นเรื่องธรรมดานะค่ะ แต่จริงแล้ว มันมีดราม่าในใจค่ะ😭 เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มค.58 ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายมา เดิมใช้งานเป็น ดีแทด แ
toungmay
Dtac 4G ช้ากว่า 3G ไม่ต้องไปเทียบกับค่ายอื่นเลยยยย
เนื่องจากเห็นป้ายโฆษณาดีแทค 4G เต็มไปทั่วเมืองแต่พอเทสสัญญาณกลับพบว่าความเร็ว 4G ของดีแทคต่ำกว่า 3 จีของดีแทคอีก อยากให้ทาง DTAC ช่วยปรับปรุงสัญญาณ 4G ให้ดีกว่านี้ เพราะค่าย True ตอนนี้ 4G ความเร็วไปถ
Realaou TH
ความสลับซับซ้อนในการย้ายค่าย แล้วจะได้ย้ายเมื่อไหร่.....
ใช้ดีแทคค่ะ เมื่อปีที่แล้วตัดสินใจย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณ 3G ในพื้นที่ใช้งานไม่ดีเท่าที่ควร แต่โดนยื้อไว้ด้วยโปร Best deal 539 จ่าย 439 พร้อมทั้งแจ้งว่าจะปรับปรุงสัญญาณ จนผ่านไป 1 ปีสัญญาณ 3G ก็ยังไม่
hahapooka
ดีแทคจะแก้ปัญหาสัญญาณมั้ย? หรือจะเลี้ยงไข้ลูกค้าไปจนยุติกิจการ!
ฝากผู้บริหารกลุ่มบริษัททรูดีแทค https://ppantip.com/topic/43041836?sc=4j1EG11 ช่วยพิจารณาแก้ไขปัญหาเสาส่งสัญญาณให้ลูกค้าด้วย เราอยู่ในยุค 4G5G ครับ ส่งสัญญาณให้ลูกค้าใช้แต่ 3G อืดยิ่งกว่าแกงกะทิค้างคื
สมาชิกหมายเลข 945417
สัญญาณดีแทค ทรู นับวันยิ่งพากันลงเหว!
ดีแทค ถ้าไม่ไหว ถ้าคิดว่าจะไม่ปรับปรุงการบริการสัญญาณแล้ว แนะนำให้ปิดตัววันนี้เลย ความสามารถแก้ไขแทบไม่มี หรือมีแต่ไม่ทำ วันๆให้ลูกค้า งมอยู่แต่ 3G (ซึ่งความต้องการใช้งาน ต้องการแค่ 4G ที่พอสามารถใช้ง
สมาชิกหมายเลข 945417
ผมโดน sms เรียกเก็บเงินราคารวม 6000 กว่าบาท!
สวัสดีครับ มีเรื่องมาแชร์เกี่ยวกับประสบการณ์ตรงที่โดน sms เก็บเงินโดยที่เราไม่เคยสมัครใดๆทั้งสิ้น เนื่องด้วยเราเรียนสาย IT มา เจอพวกลิงก์แปลกๆ มั่นใจว่าไม่เคยกด
สมาชิกหมายเลข 1408918
อยากให้ทรูมีเบอร์โทรด่วนในการ Reset สัญญาณเน็ตเหมือนดีแทค
อย่างของดีแทคมี *7773 โทรออก ไม่ถึง 5 วินาที เรียบร้อย แต่ของทรูโทร *1242 กว่าจะเจอเมนู reset สัญญาณ รอนานเป็นนาที ไม่ต้องบอกให้รีเซ็ทผ่าน true iservice นะครับ ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3379325
สรุปคือ สคบ. ให้ ปชช ใน กทม.ร้องเรียน สคบ.ผ่าน ผู้ว่า กทม. ใช่ไหม ทำไมไม่ประกาศให้ชัดเจน เสียเวลามาก
ร้องเรียน สคบ.ไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 67 สคบ.ใช้เวลาเกือบเดือน แล้วเพิ่งมาแจ้งว่า เหตุเกิดที่ กทม. จึงต้องทำหนังสือส่งเรื่องให้ทาง ผู้ว่า กทม.เป็นผู้ดำเนินการต่อ แล้วยังบอกอีกว่าตอนนี้ สคบ.ส่วนกลาง ยังท
สมาชิกหมายเลข 6654990
ความมักง่ายของดีแทค (Dtac)
ความมักง่ายของดีแทค (Dtac) วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น. โดยประมาณ ผมได้ทำการซื้อแพคเกจโทรศัพท์มือถือเพื่อนำมาใช้งานหนึ่งเครื่องที่ศูนย์ฯ ดีแทค พาราไดซ์ พาร์ค : ผมเลือกโปรฯ ซื้อเบอร์แถมมือถือ
สมาชิกหมายเลข 2447460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน!!! ดีแทคอีกแล้ว
เรื่องเดิมๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข
ล่าสุด 13 สิงหา บอกว่าจะแก้ แล้วจะมี sms แจ้งผลการดำเนินการ
จนป่านนี้ 25 สิงหาคม ไม่มี sms แจ้งผล
และสัญญาณ 3G ก็เลวร้าย... ยิ่งกว่าเดิม
สมดั่งสโลแกน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเกลียดกัน" จริงๆ