ใช้ดีแทคค่ะ เมื่อปีที่แล้วตัดสินใจย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณ 3G ในพื้นที่ใช้งานไม่ดีเท่าที่ควร
แต่โดนยื้อไว้ด้วยโปร Best deal 539 จ่าย 439 พร้อมทั้งแจ้งว่าจะปรับปรุงสัญญาณ
จนผ่านไป 1 ปีสัญญาณ 3G ก็ยังไม่ดีขึ้น และต่อโปรที่ต้องจ่าย 539 โดยไม่ได้รับความชัดเจน
จึงตัดสินใจย้ายค่ายอีกครั้ง ไปยื่นเรื่องที่ทรูมูฟเมื่อวันที่ 2/8 ทรูมูฟแจ้งว่าให้รอ 3-7 วันหากไม่ติดขัดอะไร
ก็สามารถย้ายได้ จากนั้นก็ติดต่อดีแทคเพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายก็ไม่มียอดค้างนอกจากยอดระหว่างใช้งานซึ่ง
ทางดีแทคจะเรียกเก็บย้อนหลัง
วันที่ 6/8 เวลา 3 ทุ่มได้รับ SMS จากทรูมูฟว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากชื่อผู้ใช้งานไม่ถูกต้องให้ติดต่อ
เครือข่ายเดิม จึงโทรไปที่ดีแทค แจ้งว่า เราได้โปรพิเศษ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็รอค่ะ
จนกระทั่งวันนี้ 11 โมงได้รับ SMS จากทรูมูฟอีกว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับเครือข่ายเดิม ให้ติดต่อ
เครือข่ายเดิม แล้วให้มายื่นเรื่องใหม่ โทรกลับไปดีแทคอีกครั้งอยากรู้ว่าเราไปมีสัญญาอะไรกับดีแทคนักหนา
จึงย้ายไม่ได้สักที ดีแทคก็ยืนยันว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกครั้ง
ไม่รู้ว่าความยุ่งยากนี้เกิดจากใคร ผู้ใช้บริการ (จขกท) ผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม (ดีแทค) หรือ ผู้ให้บริการเครือข่ายใหม่ (ทรูมูฟ)
เพราะหากยืนยันว่าจะย้าย เราต้องไปยื่นเรื่องที่ทรูมูฟอีกครั้ง แล้วก็ต้องรออีก ทีแรกใน SMS แจ้งว่าให้ยื่นเรื่องใหม่ที่สาขา
ที่ไปยื่นไว้ ตกใจเลยเราอยู่แปดริ้ว ไปเที่ยวเดอะมอลล์บางกะปิ ไปยื่นเรื่องไว้ที่นั่นแต่ไม่ได้ไปบ่อย โทรไปถามเจ้าหน้าที่
ทรูมูฟแจ้งว่างั้นยื่นที่สาขาฉะเชิงเทราก็ได้
แค่ไม่คิดว่าจะเจอความซับซ้อนแบบนี้
ความสลับซับซ้อนในการย้ายค่าย แล้วจะได้ย้ายเมื่อไหร่.....
แต่โดนยื้อไว้ด้วยโปร Best deal 539 จ่าย 439 พร้อมทั้งแจ้งว่าจะปรับปรุงสัญญาณ
จนผ่านไป 1 ปีสัญญาณ 3G ก็ยังไม่ดีขึ้น และต่อโปรที่ต้องจ่าย 539 โดยไม่ได้รับความชัดเจน
จึงตัดสินใจย้ายค่ายอีกครั้ง ไปยื่นเรื่องที่ทรูมูฟเมื่อวันที่ 2/8 ทรูมูฟแจ้งว่าให้รอ 3-7 วันหากไม่ติดขัดอะไร
ก็สามารถย้ายได้ จากนั้นก็ติดต่อดีแทคเพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายก็ไม่มียอดค้างนอกจากยอดระหว่างใช้งานซึ่ง
ทางดีแทคจะเรียกเก็บย้อนหลัง
วันที่ 6/8 เวลา 3 ทุ่มได้รับ SMS จากทรูมูฟว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากชื่อผู้ใช้งานไม่ถูกต้องให้ติดต่อ
เครือข่ายเดิม จึงโทรไปที่ดีแทค แจ้งว่า เราได้โปรพิเศษ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็รอค่ะ
จนกระทั่งวันนี้ 11 โมงได้รับ SMS จากทรูมูฟอีกว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับเครือข่ายเดิม ให้ติดต่อ
เครือข่ายเดิม แล้วให้มายื่นเรื่องใหม่ โทรกลับไปดีแทคอีกครั้งอยากรู้ว่าเราไปมีสัญญาอะไรกับดีแทคนักหนา
จึงย้ายไม่ได้สักที ดีแทคก็ยืนยันว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกครั้ง
ไม่รู้ว่าความยุ่งยากนี้เกิดจากใคร ผู้ใช้บริการ (จขกท) ผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม (ดีแทค) หรือ ผู้ให้บริการเครือข่ายใหม่ (ทรูมูฟ)
เพราะหากยืนยันว่าจะย้าย เราต้องไปยื่นเรื่องที่ทรูมูฟอีกครั้ง แล้วก็ต้องรออีก ทีแรกใน SMS แจ้งว่าให้ยื่นเรื่องใหม่ที่สาขา
ที่ไปยื่นไว้ ตกใจเลยเราอยู่แปดริ้ว ไปเที่ยวเดอะมอลล์บางกะปิ ไปยื่นเรื่องไว้ที่นั่นแต่ไม่ได้ไปบ่อย โทรไปถามเจ้าหน้าที่
ทรูมูฟแจ้งว่างั้นยื่นที่สาขาฉะเชิงเทราก็ได้
แค่ไม่คิดว่าจะเจอความซับซ้อนแบบนี้