สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
นี่คือความพยามยาม+ความสามารถตามสติปัญหาที่จะแก้ไขปัญหา
แจ้งมา2ปี ส่งsmsมาตอบแล้วก็หายไป
วนอยู่แบบนี้ตลอดช่วงหลัง2ปีมานี่
แจ้งพันรอบ ก็ทำแบบนี้วนไปวนไป
ไม่มีส่วนลด ไม่มีการชดเชย ไม่มีเยียวยา มีแต่จะหาเงินเพิ่ม ขายของไม่ดูสภาพสัญญาณ
กาแฟ ชานม ป๊อปคอร์น นี่ขายเก่ง ขายตรงเวลา 9โมง ส่งมาทุกวัน
ตอนแก้ปัญหาสัญญาณทำเหมือนเป็นใบ้
ตอนนี้สวดมาติกาแล้ว จะเผาวันไหนแจ้งด้วย เดี๋ยวจะกรวดน้ำไปให้
แจ้งมา2ปี ส่งsmsมาตอบแล้วก็หายไป
วนอยู่แบบนี้ตลอดช่วงหลัง2ปีมานี่
แจ้งพันรอบ ก็ทำแบบนี้วนไปวนไป
ไม่มีส่วนลด ไม่มีการชดเชย ไม่มีเยียวยา มีแต่จะหาเงินเพิ่ม ขายของไม่ดูสภาพสัญญาณ
กาแฟ ชานม ป๊อปคอร์น นี่ขายเก่ง ขายตรงเวลา 9โมง ส่งมาทุกวัน
ตอนแก้ปัญหาสัญญาณทำเหมือนเป็นใบ้
ตอนนี้สวดมาติกาแล้ว จะเผาวันไหนแจ้งด้วย เดี๋ยวจะกรวดน้ำไปให้
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณดีแทค ทรู นับวันยิ่งพากันลงเหว!
ส่วนทรู ไม่มีสัญญาณเลยสักขีด โทรเข้าโทรออกแทบไม่ติดเลย บางทีขึ้น SOS สลับไปมา
แล้วเวลาขอรหัสผ่าน OTP ทำธุรกรรมต่างๆ ส่งมาช้ามาก ส่งดีเลย์ทั้งสองค่าย
ทำให้มันเหมือนผู้บริการที่มีความจริงใจหน่อยไม่ได้หรอ ไม่ใช่แต่จะโขกสับ
...........
⚙️UPDATE:26/10/67
พนง.ไม่ได้แจ้งอะไรมา ไม่โทรติดต่อกลับมาเลยในระยะเวลาสองวันที่ผ่านมา
พอถามไปหลังไมค์ นางบอกปรับสัญญาณให้แล้ว .. แค่นั้นจริงๆ ไม่มีสิ่งอื่นใด
สรุปเหมือนเดิม ไม่3G ก็โทรฉุกเฉิน 🆘
เน็ตก็ใช้ไม่ได้ กินวันหมดไปเรื่อยๆ พนักงานก็โนสนโนแคร์ ทำธุรกิจโทรคมนาคม จะยกหูโทรหาลูกค้าสักนิดแทบไม่มี ให้พิมพ์แชทตอบโต้ไปมา
นี่ก็รอแบบลมแล้งๆ
เดี๋ยวจะบังสุกุล กรวดน้ำไปให้
...........
⚙️UPDATE:27/10/67
สภาพเน็ตยังเน่าเหมือนเดิม
............
⚙️UPDATE:28/10/67
ทาง dtac ติดต่อมา แจ้งว่าทีมวิศวกรจะขอเข้าตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่
⚙️UPDATE:04/11/67
ทีมวิศวกร dtac ได้เข้ามาตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่แล้ว พบว่าปัญหาเกิดจากการส่งสัญญาณของดีแทคเอง ไม่ใช่ปัญหาจากผู้ใช้งาน
รอคำตอบการแก้ไขปัญหาจาก dtac
💥UPDATE:29/11/67
หลังจากทีมวิศวกรเข้ามาตรวจสอบแล้ว หลังจากแจ้งปัญหาไป กินเวลาผ่านมาเดือนเศษแล้ว สัญญาณยังคงไม่ได้รับการแก้ไขจาก dtac และเงียบหายไปโดยไม่ให้การช่วยเหลือลูกค้าใดๆทั้งสิ้น
💩UPDATE:29/12/67
ทุกอย่างไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งสิ้น สัญญาณยังคงความทุเรศเหมือนเดิม