คือเมื่อเช้าไปรอที่ตั้งแต่ห้างเปิดยื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่ดูก็บอกให้เราไปกดบัตรคิวแล้วเราก็รอนานมากๆๆๆๆๆๆเกือบ2ชม
เมื่อถึงคิวเราเรายื่นเอกสารขอใช้อินเตอร์เนตที่พิมพ์มาให้ดูพนักงานดูแล้วบอกเอกสารใช้ไม่ได้ต้องกลับไปทำมาใหม่
เราเลยถามว่าทำใหม่ที่นี่เลยได้ไหม มาถึงที่แล้ว พนักงานบอกไม่ได้งงมากๆๆๆเลย แค่ทำบัญชีให้สามารถเช็คดูทางเนตแค่นี
กับธนาคารที่บอกว่าเป็นธนาคารแห่งอนาคตไปถึงที่ก็ทำไม่ได้. แล้วอีกอย่างถ้าใส่ใจสักนิดตอนที่เราถามพร้อมยื่นเอกสารให้ดู
แค่สนใจดูแล้วบอกเราสักนิดเราจะไม่ต้องเสียเวลารอเสียความรู้สึกกับธนาคารเลย อยากถามธนาคารนี้สาขาเซ็นทรัลพระราม 2
เขาให้ลูกค้ารอแบบนี้เป็นปกติใช่ไหม. แล้วไม่ต้องมีเลขบอกด้วยฟังเสียงเรียกอย่าเดียวเลยหรือ แล้วช่อง7ที่บอกเป็นช่องด่วน
ถ้าไม่มีพนักงานให้บริการก็เอาออกไปเถอะ
ไปถึงธนาคาร TM... รอเกือบ2ชม แต่ทำอินเตอร์เนตแบงก์ไม่ได้งงมากๆๆๆๆๆ
เมื่อถึงคิวเราเรายื่นเอกสารขอใช้อินเตอร์เนตที่พิมพ์มาให้ดูพนักงานดูแล้วบอกเอกสารใช้ไม่ได้ต้องกลับไปทำมาใหม่
เราเลยถามว่าทำใหม่ที่นี่เลยได้ไหม มาถึงที่แล้ว พนักงานบอกไม่ได้งงมากๆๆๆเลย แค่ทำบัญชีให้สามารถเช็คดูทางเนตแค่นี
กับธนาคารที่บอกว่าเป็นธนาคารแห่งอนาคตไปถึงที่ก็ทำไม่ได้. แล้วอีกอย่างถ้าใส่ใจสักนิดตอนที่เราถามพร้อมยื่นเอกสารให้ดู
แค่สนใจดูแล้วบอกเราสักนิดเราจะไม่ต้องเสียเวลารอเสียความรู้สึกกับธนาคารเลย อยากถามธนาคารนี้สาขาเซ็นทรัลพระราม 2
เขาให้ลูกค้ารอแบบนี้เป็นปกติใช่ไหม. แล้วไม่ต้องมีเลขบอกด้วยฟังเสียงเรียกอย่าเดียวเลยหรือ แล้วช่อง7ที่บอกเป็นช่องด่วน
ถ้าไม่มีพนักงานให้บริการก็เอาออกไปเถอะ