คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ และรบกวนขอทราบข้อมูลของคุณ doomsday เพิ่มเติม เพื่อประสานงานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูล ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิต
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อ K-Contact Center
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิต
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อ K-Contact Center
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ถามคุณK8888 "CC kbank ทำงานยังไง?"
วันที่ ๑ สค . เช้า โทรหา CC Kbank #12483 แจ้งขอยกเลิก การชำระค่าสินค้ากับ BANANA IT (com7 international) เนื่องจากพบว่ามีการ สับเปลี่ยน เอาสินค้ามือสอง มาให้แทนสินค้าที่ตกลงไว้ จนท. แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้าเอง ถามว่าถ้าร้านบ่ายเบี่ยงจะให้ทำไง เธอเลยส่งแบบฟอร์มทักท้วงมาให้
ตกเย็นเอาสินค้าไปคืน ได้ใบรับคืนสินค้า มา
เช้าวันจันทร์ ๔ สค. รีบส่งแฟกซ์ ให้ แล้วโทรตามว่าได้รับแฟกซ์มั้ย CC คนละคน เลยต้องอธิบายเหตุการณ์ ซ้ำ เธอ ก้อบอกยังไม่เห็นแฟกซ์ เดี๋ยวติดต่อกลับ
บ่ายโมง ๔๕ CC Kbank คนเดิม#12483 โทรมาบอกไม่ต้องส่งแฟกซ์ แต่ให้รอดูใบแจ้งหนี้ วันที่ 22 สค.
บ่าย ๕๕ ได้รับโทรจาก Com7 บอกจะทำเรื่องคืนเงิน แต่ถามวันหมดอายุ ของบัตร งง งง เลยไม่ทันถามชื่อ
บ่ายสองโมงครึ่ง CC Kbank อีกคนชื่อ ปภาวรินทร์ บอกว่าได้รับแฟกซ์ แล้ว
สรุปแบบฟอร์มทักท้วงการจ่ายเงิน พร้อมหลักฐานว่าบริษัทได้รับสินค้าคืนไปแล้ว ส่งถึงทางธนาคารเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ ทำไมจึงยังมีรายการค่าสินค้าตัวนี้อยู่ ในใบแจ้งหนี้ ???
(บริษัท com7 บอกจะเครดิตคืนให้ ใน 14 วัน นั่นคือ วันที่ 18 สค. ก่อนที่ใบแจ้งหนี้นี้ จะถูกส่งออก ไม่ใช่หรือ