ใครเคยเปลี่ยนสินค้ากับ banana online บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งสินค้าเป็นลำโพง audio pro c10 กับทาง banana online เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 65 ตามปกติ สินค้ามาถึงมือวันที่ 15 มีนาคม 65 ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าสินค้ามีตำหนิตรงปุ่มกดนิดหน่อย...เลยทักหา banana ทาง ib ได้รับการแจ้งว่าสามารถส่งกลับมาเปลี่ยนได้ (ตามเงื่อนไขเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน) วันที่ 17 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่มารับสินค้ากลับ...แล้วก็เงียบหายไปเลย...โทรไปทาง call center เจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้...แจ้งมาอยู่ระหว่างการตรวจสอบ...ทักไปทาง inbox เพจ ก็ให้แอดไลน์ Service com7 แอด line ทักไปเรียบร้อย ก็โยนให้ทักอีก line คือ banana online เพราะแอดไลน์ทักไปอีกรอบ ก็โยนกลับมาให้ Service com7 อีก สรุปตอนนี้ไม่รู้จะตามของได้ที่ไหน เท่ากับสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม จนบัดนี้ยังไม่ได้ใช้ของเลย
ใครเคยเปลี่ยนสินค้ากับ banana online บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งสินค้าเป็นลำโพง audio pro c10 กับทาง banana online เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 65 ตามปกติ สินค้ามาถึงมือวันที่ 15 มีนาคม 65 ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าสินค้ามีตำหนิตรงปุ่มกดนิดหน่อย...เลยทักหา banana ทาง ib ได้รับการแจ้งว่าสามารถส่งกลับมาเปลี่ยนได้ (ตามเงื่อนไขเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน) วันที่ 17 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่มารับสินค้ากลับ...แล้วก็เงียบหายไปเลย...โทรไปทาง call center เจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้...แจ้งมาอยู่ระหว่างการตรวจสอบ...ทักไปทาง inbox เพจ ก็ให้แอดไลน์ Service com7 แอด line ทักไปเรียบร้อย ก็โยนให้ทักอีก line คือ banana online เพราะแอดไลน์ทักไปอีกรอบ ก็โยนกลับมาให้ Service com7 อีก สรุปตอนนี้ไม่รู้จะตามของได้ที่ไหน เท่ากับสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม จนบัดนี้ยังไม่ได้ใช้ของเลย