ส่วนตัวครับ ผมชอบรถตระกูล โตโยต้ามาก ติดใจที่ความแรง และการกินน้ำมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรครับ
จองผมต้องตัวนี้
2L-II (มั้ง) จริงขับมาแต่ฮี่โร่ละ พอมอยู่ในไมตี้ก็ทำดีมาก ดีจนฝาสูบโก่งง่ายอย่างเข้าว่ากัน อิอิ
แต่ผมขับไมตี้มาสองคันยังไม่เคยเจอ เครื่องตอนนี้ก็เริ่มกินน้ำเครื่องตามอายุ ใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่องดักไว
ในรูปนี้เพิ่งไปซ่อมหม้อน้ำมา ตอนนี้ขับนิ่งเลยครับ อัตราการกินน้ำมันนั้นอยุ่ ราว 12-15 กม./ลิตร ประหยัดแรงต้นดี สู้กระคอมมอนเรลพอได้
ปลายพอไหลทุละ130 ได้แต่สั่นมาก (เปิดแอร์) เลยไม่ขับเร็วครับ ผมไม่ค่อยเหยีบเกินร้อย ปลอดภัยครับ
อีกตัวนั้นไม่ได้ถ่ายรปมาเป็นเครื่อง 5L ทีอยู่ในรถตู้ที่สำนักงาน ก่อนหน้านี้ผมเคยขับ Tiger เครื่อง 1 KZ แรงมากครับ
พอมาขับ 5 L มันเหมือน 2 L เลย ดุเหมือนจะแรงกว่านิดหน่อยไม่มากเลย ส่วนอัตราการกินน้ำมันอยู่ที่
9-11 โลลิตร ผมขับได้เท่านี้ครับเพราะไม่ขับเร็ว
สุดท้าย 4่JA1 ในอีซูซุ ขับตอนอยู่ สังขละบุรี ชอบมากครับ เครื่องแรงใช้ได้ขึ้นดอยอืดไปหน่อยเมื่อเทียบกับโตโยต้า
แต่ประหยัดน้ำมันมาก แต่ไม่ชอบเสียงที่ดังมากๆ
จริงๆมีอีกเรื่องของ ฟอร์ดตัวก่อนเป้นคอม แรงมากกินมาก อิอิ
ทุกท่านว่าไงครับ
ท่านชื่นชอบเครื่องดีเซลตัวไหนก่อนที่จะเป็นดีเซลคอมมอนเรลครับ
จองผมต้องตัวนี้
2L-II (มั้ง) จริงขับมาแต่ฮี่โร่ละ พอมอยู่ในไมตี้ก็ทำดีมาก ดีจนฝาสูบโก่งง่ายอย่างเข้าว่ากัน อิอิ
แต่ผมขับไมตี้มาสองคันยังไม่เคยเจอ เครื่องตอนนี้ก็เริ่มกินน้ำเครื่องตามอายุ ใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่องดักไว
ในรูปนี้เพิ่งไปซ่อมหม้อน้ำมา ตอนนี้ขับนิ่งเลยครับ อัตราการกินน้ำมันนั้นอยุ่ ราว 12-15 กม./ลิตร ประหยัดแรงต้นดี สู้กระคอมมอนเรลพอได้
ปลายพอไหลทุละ130 ได้แต่สั่นมาก (เปิดแอร์) เลยไม่ขับเร็วครับ ผมไม่ค่อยเหยีบเกินร้อย ปลอดภัยครับ
อีกตัวนั้นไม่ได้ถ่ายรปมาเป็นเครื่อง 5L ทีอยู่ในรถตู้ที่สำนักงาน ก่อนหน้านี้ผมเคยขับ Tiger เครื่อง 1 KZ แรงมากครับ
พอมาขับ 5 L มันเหมือน 2 L เลย ดุเหมือนจะแรงกว่านิดหน่อยไม่มากเลย ส่วนอัตราการกินน้ำมันอยู่ที่
9-11 โลลิตร ผมขับได้เท่านี้ครับเพราะไม่ขับเร็ว
สุดท้าย 4่JA1 ในอีซูซุ ขับตอนอยู่ สังขละบุรี ชอบมากครับ เครื่องแรงใช้ได้ขึ้นดอยอืดไปหน่อยเมื่อเทียบกับโตโยต้า
แต่ประหยัดน้ำมันมาก แต่ไม่ชอบเสียงที่ดังมากๆ
จริงๆมีอีกเรื่องของ ฟอร์ดตัวก่อนเป้นคอม แรงมากกินมาก อิอิ
ทุกท่านว่าไงครับ