พอดีรุ่นพี่เพิ่งให้เบอร์โทรศัพท์มาใหม่ค่ะ ก็เลยว่าจะเปิดใช้อีกเครื่องนึง เอาไว้รับสายที่ไม่ใช่เรื่องงาน
เลยหาข้อมูลว่าเปิดซิมทรูทำยังงัย ก็คือต้องโทรไปที่ 9300 แต่ปรากฏว่าโทรไม่ติด
เอาเบอร์ที่เพิ่งได้มาใหม่โทรก็ไม่ติด มันขึ้นที่หน้าจอว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครื่อข่าย"
ก็เลยลองเอาเบอร์ True Move H รายเดือนที่ใช้อยู่โทรไป ก็ไม่ติด บอกว่า "ขออภัยค่ะ ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก"
คราวนี้เลยโทรเข้า Call Center ดู ซึ่งพนักงานก้ให้ลองค้นหาเครือข่ายโทรศัพท์ ก็ไม่ขึ้น
ปิด เปิดเครื่องใหม่ ก็ไม่ขึ้น เลยให้เช็คเลขซิมดู คำตอบที่ได้รับคือ
"ซิมหมายเลขนี้ถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ" ซึ่งถามต่อไปว่าเบอร์นี้ยกเลิกจากอะไร เพราะสงสัย
และไม่เคยเจอว่าเพิ่งแกะซิมเมื่อกี้ เบอร์ยกเลิกไปตอนไหน ก็ได้คำตอบเดิมว่ามันยกเลิกจากระบบไปแล้ว
เลยเกิดความสงสัยค่ะว่า
1.ซิมโทรศัพท์ที่เพิ่งแกะออกมาจากห่อพลาสติก แล้วหมดอายุวันที่ 30 พฤศจิกายน 2014 ทำไมถึงโดนยกเลิกออกจากระบบ ??
2.เป็นไปได้หรือไม่ว่า True จะขายเบอร์นี้พร้อมๆกันทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ซึ่งใครที่เปิดใช้ก่อน ก้ได้เบอร์นี้ไป ?? ใช่หรือไม่ ??
3.นั่นหมายความลูกค้าที่เสียเงินซื้อซิมแบบเติมเงินมา (ถึงแม้ว่าราคามันจะไม่ถึงร้อยบาทก็เถอะ) ก็ต้องเสียเงินฟรี
เพราะไม่รู้ว่าซิมนี้มีคนเปิดใช้และโดนยยกเลิกไปก่อนหน้านี้แล้ว ??
4.แล้วแบบนี้ True จะมีวิธีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเติมเงินอย่างไร ??
5.เคยมีเคสแบบนี้เกิดขึ้นหรือไม่ ??
ใครพอจะทราบคำตอบช่วยบอกด้วยนะคะ เพราะสงสัยมากจริงๆค่ะ
แล้วก็หงุดหงิดนิดนึงที่ได้รับแต่คำตอบว่ายกเลิกจากระบบไปแล้ว
ขอบคุณค่ะ
เพิ่งได้ซิมมาใหม่ ของTrue Move H แบบเติมเงิน แต่บอกว่าเบอร์นี้ระบบได้ทำการยกเลิกไปแล้ว ??
เลยหาข้อมูลว่าเปิดซิมทรูทำยังงัย ก็คือต้องโทรไปที่ 9300 แต่ปรากฏว่าโทรไม่ติด
เอาเบอร์ที่เพิ่งได้มาใหม่โทรก็ไม่ติด มันขึ้นที่หน้าจอว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครื่อข่าย"
ก็เลยลองเอาเบอร์ True Move H รายเดือนที่ใช้อยู่โทรไป ก็ไม่ติด บอกว่า "ขออภัยค่ะ ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก"
คราวนี้เลยโทรเข้า Call Center ดู ซึ่งพนักงานก้ให้ลองค้นหาเครือข่ายโทรศัพท์ ก็ไม่ขึ้น
ปิด เปิดเครื่องใหม่ ก็ไม่ขึ้น เลยให้เช็คเลขซิมดู คำตอบที่ได้รับคือ
"ซิมหมายเลขนี้ถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ" ซึ่งถามต่อไปว่าเบอร์นี้ยกเลิกจากอะไร เพราะสงสัย
และไม่เคยเจอว่าเพิ่งแกะซิมเมื่อกี้ เบอร์ยกเลิกไปตอนไหน ก็ได้คำตอบเดิมว่ามันยกเลิกจากระบบไปแล้ว
เลยเกิดความสงสัยค่ะว่า
1.ซิมโทรศัพท์ที่เพิ่งแกะออกมาจากห่อพลาสติก แล้วหมดอายุวันที่ 30 พฤศจิกายน 2014 ทำไมถึงโดนยกเลิกออกจากระบบ ??
2.เป็นไปได้หรือไม่ว่า True จะขายเบอร์นี้พร้อมๆกันทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ซึ่งใครที่เปิดใช้ก่อน ก้ได้เบอร์นี้ไป ?? ใช่หรือไม่ ??
3.นั่นหมายความลูกค้าที่เสียเงินซื้อซิมแบบเติมเงินมา (ถึงแม้ว่าราคามันจะไม่ถึงร้อยบาทก็เถอะ) ก็ต้องเสียเงินฟรี
เพราะไม่รู้ว่าซิมนี้มีคนเปิดใช้และโดนยยกเลิกไปก่อนหน้านี้แล้ว ??
4.แล้วแบบนี้ True จะมีวิธีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเติมเงินอย่างไร ??
5.เคยมีเคสแบบนี้เกิดขึ้นหรือไม่ ??
ใครพอจะทราบคำตอบช่วยบอกด้วยนะคะ เพราะสงสัยมากจริงๆค่ะ
แล้วก็หงุดหงิดนิดนึงที่ได้รับแต่คำตอบว่ายกเลิกจากระบบไปแล้ว
ขอบคุณค่ะ