ไม่เข้าใจการทำงานของ True จริงๆ

กระทู้คำถาม
เรื่องมันเริ่มจากใช้ True Online แบบเคเบิ้ลอยู่ และปีที่แล้วก็ได้ไปสมัครจ่ายรายปีไว้โดยสมัครตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไว้ด้วย
พอถึงปีนี้ที่ครบกำหนดต้องจ่ายค่าบริการอีกครั้งก็มีจดหมายแจ้งหนี้มาที่บ้าน
บังเอิญลืมไปว่าเคยสมัตรหักบัตรเครดิตไว้ก่อนก็เลยไปชำระเองที่ตู้อัตโนมัต (วันที่ 8/8/57)
พอถึงวันที่ 13/8/57 ก็มี SMS ส่งมาจากธนาคารแจ้งว่ามีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตจากทางทรูอีกจึงได้โทรไปสอบถาม CC ของทางทรู
ครั้งแรก เช็คแล้วยังไม่มียอดของวันที่ 13 เข้ามา เลยโทรไปที่ธนาคาร ธนาคารบอกว่าทางทรูเรียกเก็บเงินจริง
เลยโทรไปหา CC ทรูอีก ก็ยังไม่ขึ้นแต่แนะนำว่าต้องรอให้ยอดขึ้นก่อนแล้วค่อยทำเรื่องขอคืนเงิน

รออีกสามสี่วันโทรไปถามทางทรูได้ความว่ามียอดเข้ามาทั้งวันที่ 8 และ 13 ตอนนี้ที่คอมขึ้นว่าค่าใช้จ่ายติดลบ (ชำระเกินไป) ก็เลยส่งเมล์พร้อมหลักฐานหน้าสมุดบัญชีที่ให้โอนกลับและบัตรประชาชนตั้งแต่วันที่ 17/8/57
วันที่ 18 มีเมลตอบกลับมาว่ารับเรื่องแล้ว ระยะเวลาดำเนินการ 30 วัน โอเคก็คิดว่าจบเรื่องแล้ว

มาวันนี้ทางทรูโทรมาบอกว่าทางฝ่ายบัญชีขอหลักฐานใบเสร็จว่ามีการจ่ายเงินเกินจริงอีก
ก็เลยงงว่า ในเมื่อในข้อมูลก็บันทึกไว้แล้วว่าจ่ายเกินจนหนี้ติดลบแล้ว ยังต้องการหลักฐานอะไรอีก
ใบเสร็จก็มีอยู่หรอก จะให้ส่งไปก็ได้อยู่ แค่ไม่เข้าใจวิธีการทำงานของบริษัทระดับนี้เท่านั้นเองว่าในหน่วยงานเขาประสานงานกันยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่