Dtac รบกวนชี้แจงหน่อยครับ โดนระงับสัญญาณ แต่ยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน อย่าขี้โกงเลยครับ

ผมเป็นผู้ใช้บริการ Dtac รายเดือน  หมายเลข 08x-xxxx444 , 08x-xxxx444, 08x-xxxx444, 08x-xxx9990,  และเลขหมายเติมเงิน 08x-xxxx106 ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของ dtac  เนื่องจากผมมีการค้างชำระค่าบริการเลขหมายหนึ่ง จำนวน 2 เดือน คือเดือนมิ.ย และ ก.ค. เป็นเงิน 800 กว่าบาท โดยมีการคิดรอบบิลทุกสิ้นเดือน จนถึงเดือนนี้ เดือน ส.ค. ใช้ได้ถึงวันที่ 15 dtac จึงระงับการโทร และ อินเตอร์เน็ต ผมใช้โปรเหมาจ่าย 299 โทร พร้อมเน็ต อันลิมิต
         ผมได้รับการแจ้งจาก dtac ว่าสามารถชำระยอดได้จนถึง 30 ส.ค. ผมจึงสงสัยในการเรียกเก็บค่าบริการ ว่าในกรณีที่ dtac ระงับสัญญาณลูกค้า ครึ่งเดือน แต่เก็บค่าบริการ เต็มเดือน ได้อย่างไร จึงโทรสอบถามทาง cc dtac 1678 ได้รับการอธิบายจาก คุณริสา ซุปเปอร์ไวเซอร์ ว่ากรณีที่ลูกค้า ใช้ครึ่งเดือน แล้วโดนระงับสัญญาณ ทางdtac ก็จะเรียกเก็บเงินตามจำนวนโปรเหมาจ่าย ต่อเดือน โดยเธอให้เหตุผลว่าเหมือน ผมเช่าบ้านแล้ว จะอยู่หรือไม่อยู่ ก็ต้องจ่ายเต็มเดือน ซึ่งฟังยังไงแล้วก็คือ คุณเอาเปรียบลูกค้านะครับ คุณตัดสัญญาณผม ผมใช้ของคุณแค่ 15 วัน แต่คุณยังจะเก็บเงินผม 30 วัน บ้านเช่า คือกุญแจอยู่กะเรา เราจะเข้า ออก อย่างไรก็ได้ แบบนี้ต้องจ่ายครับ แต่ เลขหมายของผม คุณระงับสัญญาณ ผมไม่สามารถใช้ได้เลย คุณยังจะเอาเปรียบ เก็บเงินครบ รบกวน คุณ feedback dtac ก่อน ผมจะยกโขยง ย้ายค่ายครับ เงินนิดหน่อย ผมจ่ายได้ครับ แต่ไม่ชอบ บริษัท ที่ขี้โกง ครับ

ปล. ผมเป็นลูกค้า dtac มา เกือบ 15 ปี อย่ามาเอาเปรียบกันด้วยเงินเล็กน้อยเลยครับ ผมจ่ายค่าบริการรายเดือนให้ dtac เดือนนึงไม่ใช่น้อย จริงๆผมสามารถชำระค่าบริการ และให้คุณเปิดสัญญาณได้เลย แต่รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับการตอบปัญหาจาก cc dtac และคิดว่า คงมีอีกหลายๆคนที่โดน โกงเงินจาก dtac ในลักษณะนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่