รบกวนสอบถามหน่อยครับ
สำหรับระบบการจอง service
เช่นตัวผมรับบริการถ่ายภาพ prewedding
ลูกค้ามีการจองวัน โดยวางเงินมัดจำ
โดยมีเงื่อนไขว่าสามารถเลื่อนได้ 1 ครั้ง
และลูกค้าได้ใช้สิทธิเลื่อนไปแล้ว
พอใกล้ถึงวันที่นัดครั้งใหม่
ลูกค้าขอเลื่อนอีกรอบ
ผมควรให้ลูกค้าเลื่อนอีกไหมครับ
เพราะเวลาที่เสียไป ผมเสียโอกาสไปเช่นกันครับ
แต่ก็สงสารลูกค้าเหมือนกันครับ
ขอสอบถามดังนี้ครับ
1.ถ้าเป็นช่างภาพด้วยกัน หรือถ้าเป็นสายอาชีพอื่น
- ปกติจะทำยังไงกันครับ
- แล้วเหตุผลไหนถึงเรียกว่าฉุกเฉินควรให้เลื่อนครับ
2.ถ้าเป็นลูกค้ามาใช้บริการ ต้องเลื่อนได้กี่ครั้งครับ และควรแจ้งล่วงหน้ากี่วัน ถึงจะรู้สึกร้านไม่เอาเปรียบครับ
ขอบคุณมากครับ
ลูกค้าจองถ่ายภาพไว้ มาไม่ได้ ควรทำยังไงครับ
สำหรับระบบการจอง service
เช่นตัวผมรับบริการถ่ายภาพ prewedding
ลูกค้ามีการจองวัน โดยวางเงินมัดจำ
โดยมีเงื่อนไขว่าสามารถเลื่อนได้ 1 ครั้ง
และลูกค้าได้ใช้สิทธิเลื่อนไปแล้ว
พอใกล้ถึงวันที่นัดครั้งใหม่
ลูกค้าขอเลื่อนอีกรอบ
ผมควรให้ลูกค้าเลื่อนอีกไหมครับ
เพราะเวลาที่เสียไป ผมเสียโอกาสไปเช่นกันครับ
แต่ก็สงสารลูกค้าเหมือนกันครับ
ขอสอบถามดังนี้ครับ
1.ถ้าเป็นช่างภาพด้วยกัน หรือถ้าเป็นสายอาชีพอื่น
- ปกติจะทำยังไงกันครับ
- แล้วเหตุผลไหนถึงเรียกว่าฉุกเฉินควรให้เลื่อนครับ
2.ถ้าเป็นลูกค้ามาใช้บริการ ต้องเลื่อนได้กี่ครั้งครับ และควรแจ้งล่วงหน้ากี่วัน ถึงจะรู้สึกร้านไม่เอาเปรียบครับ
ขอบคุณมากครับ