เนื่องจากว่าอยู่ ตจว. ต้องฝากทางสาขาส่งซ่อมที่ศูนย์ และได้รับแจ้งว่ากล้องที่ซ่อมอยู่นอกประกัน เราต้องจ่ายค่าซ่อมเอง
ทางศูนย์เลยเสนอให้ซื้อกล้องใหม่ในราคากล้องซ่อม เราก็ตกลงตามนั้น ก็เข้าไปที่สาขาจ่ายเงินมัดจำไว้ครึ่งนึง อีกครึ่งจ่ายเมื่อรับกล้อง
รวมเวลาแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน จนป่านนี้กล้องยังไม่มาถึงเราเลยค่ะ ติดต่อไปทั้งที่ศุนย์ ทั้งสาขาเป็นร้อยรอบได้
สุดท้ายเลยบโทรไปที่ศูนย์นิคอนเอง ทางนิคอนแจ้งกลับมาว่าส่งกล้องให้ทางตัวแทนตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค แล้ว ให้เราติดต่อไปทางตัวแทนอีกที
เค้าก็ให้เบอร์มาซึ่งต่างจากในใบเสร็จร้านสาขาที่ให้มา ก็โทรคุยกันทางตัวแทนบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ ขอเช็คสินค้าก่อน
เราก็รอร่วมชั่วโมงได้ เค้าบอกว่าได้รับกล้องแล้ว แล้วจะรีบจัดส่งไปให้ทางสาขาตามรอบส่งของ
ตอนนี้เค้าบอกเราว่าพนักงานไปอบรมที่ กทม. เค้าจะนำกล้องเรากลับมาด้วย ซึงจะได้รับกล้องในวันศุกร์นี้ ก็คือพรุ่งนี้นี่เอง
คืออยากรู้ว่า ทำไมระบบทำงานเค้าถึงได้ล่าช้าขนาดนี้ ทั้งที่กล้องนั้นไม่ได้ซ่อม แต่เปลี่ยนเป็นกล้องใหม่ แล้วต้องรออะไรนานขนาดนี้
เสียค่าโทรศัพท์เท่าไหร่ไม่สนใจ แต่เสียความรู้สึกมากกกกกกก
หรือเป็นเพราะกล้องราคาถูกๆ เลยไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้รอคอยนานขนาดนี้
หวังว่าวันพรุ่งนี้พนักงานจะไม่โทรมาบอกว่า "ผมลืมถือกล้องพี่มาครับ" นะ
ปกติเวลาส่งกล้องไปซ่อมที่ศูนย์นี่ใช้เวลานานมั้ย????
ทางศูนย์เลยเสนอให้ซื้อกล้องใหม่ในราคากล้องซ่อม เราก็ตกลงตามนั้น ก็เข้าไปที่สาขาจ่ายเงินมัดจำไว้ครึ่งนึง อีกครึ่งจ่ายเมื่อรับกล้อง
รวมเวลาแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน จนป่านนี้กล้องยังไม่มาถึงเราเลยค่ะ ติดต่อไปทั้งที่ศุนย์ ทั้งสาขาเป็นร้อยรอบได้
สุดท้ายเลยบโทรไปที่ศูนย์นิคอนเอง ทางนิคอนแจ้งกลับมาว่าส่งกล้องให้ทางตัวแทนตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค แล้ว ให้เราติดต่อไปทางตัวแทนอีกที
เค้าก็ให้เบอร์มาซึ่งต่างจากในใบเสร็จร้านสาขาที่ให้มา ก็โทรคุยกันทางตัวแทนบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ ขอเช็คสินค้าก่อน
เราก็รอร่วมชั่วโมงได้ เค้าบอกว่าได้รับกล้องแล้ว แล้วจะรีบจัดส่งไปให้ทางสาขาตามรอบส่งของ
ตอนนี้เค้าบอกเราว่าพนักงานไปอบรมที่ กทม. เค้าจะนำกล้องเรากลับมาด้วย ซึงจะได้รับกล้องในวันศุกร์นี้ ก็คือพรุ่งนี้นี่เอง
คืออยากรู้ว่า ทำไมระบบทำงานเค้าถึงได้ล่าช้าขนาดนี้ ทั้งที่กล้องนั้นไม่ได้ซ่อม แต่เปลี่ยนเป็นกล้องใหม่ แล้วต้องรออะไรนานขนาดนี้
เสียค่าโทรศัพท์เท่าไหร่ไม่สนใจ แต่เสียความรู้สึกมากกกกกกก
หรือเป็นเพราะกล้องราคาถูกๆ เลยไม่สนใจลูกค้าปล่อยให้รอคอยนานขนาดนี้
หวังว่าวันพรุ่งนี้พนักงานจะไม่โทรมาบอกว่า "ผมลืมถือกล้องพี่มาครับ" นะ