ปี 2556 ผมได้รับจดหมายแจ้งเงินเดือนเป็นจดหมาย monthly saraly = 67875 บาทต่อเดือน
ปี 2557 ผมได้รับแจ้งเป็นจดหมายว่าฝ่ายบุคคลได้สำรวจตลาดแรงงานและผมประกอบการประจำปีของบริษัท แจ้งว่ารายได้ของผมแยกเป็น
basic saraly = 54300.12 และ premium = 13574.88
รวมกันแล้วได้เงินเดือนเท่าเดิม แต่ได้แยกก้อนเงินเดือนผมเป็น basic saraly + premium
การทำแบบนี้เวลาคิดเงินชดเชยในกรณีเลิกจ้าง หรือ กรณีอื่น ผมจะเสียผลประโยชน์ไหมครับ ทำได้หรือไม่ และท่านคิดว่าบริษัททำแบบนี้ มีเจตนาอย่างไรครับ มีข้อแนะนำเช่นไร
การปรับเงินเดือนประจำปีแบบนี้ ถูกต้องและทำได้หรือไม่
ปี 2557 ผมได้รับแจ้งเป็นจดหมายว่าฝ่ายบุคคลได้สำรวจตลาดแรงงานและผมประกอบการประจำปีของบริษัท แจ้งว่ารายได้ของผมแยกเป็น
basic saraly = 54300.12 และ premium = 13574.88
รวมกันแล้วได้เงินเดือนเท่าเดิม แต่ได้แยกก้อนเงินเดือนผมเป็น basic saraly + premium
การทำแบบนี้เวลาคิดเงินชดเชยในกรณีเลิกจ้าง หรือ กรณีอื่น ผมจะเสียผลประโยชน์ไหมครับ ทำได้หรือไม่ และท่านคิดว่าบริษัททำแบบนี้ มีเจตนาอย่างไรครับ มีข้อแนะนำเช่นไร