การปรับเงินเดือนประจำปีแบบนี้ ถูกต้องและทำได้หรือไม่

ปี 2556 ผมได้รับจดหมายแจ้งเงินเดือนเป็นจดหมาย monthly saraly =  67875 บาทต่อเดือน
ปี 2557 ผมได้รับแจ้งเป็นจดหมายว่าฝ่ายบุคคลได้สำรวจตลาดแรงงานและผมประกอบการประจำปีของบริษัท แจ้งว่ารายได้ของผมแยกเป็น
basic saraly = 54300.12 และ premium = 13574.88      
รวมกันแล้วได้เงินเดือนเท่าเดิม แต่ได้แยกก้อนเงินเดือนผมเป็น basic saraly + premium
การทำแบบนี้เวลาคิดเงินชดเชยในกรณีเลิกจ้าง หรือ กรณีอื่น ผมจะเสียผลประโยชน์ไหมครับ ทำได้หรือไม่ และท่านคิดว่าบริษัททำแบบนี้ มีเจตนาอย่างไรครับ มีข้อแนะนำเช่นไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่