อยากจะเตือนเพื่อนๆทุกคนที่ชอบกินเฟรนฟรายให้ระวังเวลาซื้อและรับของ
วันนี้เราได้ประสบการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้หลังเรียนพิเศษที่เซนทรัลลาดพร้าวเสร็จประมาณทุ่มกว่า เราก็ลงไปแวะร้านแมคเพื่อซื้อของเอากลับไปฝากน้อง
เราสั่งเป็นเฟรนฟรายจัมโบ้อย่างเดียวกลับบ้าน พนักงานก็บอกให้เรารอซักครู่ เพราะกำลังทอดอยู่
ซึ่งขณะนั้นก็มีคนรออยู่หลายคนเหมือนกัน เกือบ5-6คนได้ที่รอรับของ หลังจากผ่านไปซักพักเราก็ได้รับของ
ด้วยความรีบกลับบ้านเราเลยพับถุงแล้วเก็บลงกระเป๋า (อีกอย่างเราไม่อยากให้น้องว่าด้วยว่าแอบกินก่อน)
พอถึงบ้านเราก็รีบเปิดถุงออกมา แต่พอเห็นของข้างในเรากลับต้องผิดหวังกับปริมาณเฟรนฟรายที่อยู่ในถุงเป็นอย่างมาก มันน้อยกว่าปริมาณ เฟรนฟรายขนาดLซะอีก
เรามั่นใจมากว่าไม่ใช่ทุกคนที่ซื้อสาขานั้นจะได้รับเฟรนฟรายน้อยขนาดนี้ เพราะตอนเราซื้อเสร็จเราเห็นเคาน์เตอร์ข้างให้เฟรนฟรายลูกค้าซึ่งนั่งกินที่ร้านล้นกล่องมาก
ซึ่งเราเข้าใจว่าด้วยเวลาที่เราต้องเดินทางทำให้เฟรนช์ฟรายมันเหี่ยว แต่นี่ดูยังไงมันก็น้อยเกินไปอยู่ดี
เราเลยอยากเตือนให้ทุกคนระวัง เวลาซื้อเฟรนฟราย ตรวจสอบให้ดีก่อน ว่าปริมาณที่ได้มันเท่ากับคนอื่นที่เขาซื้อรึเปล่า
ซึ่งประสบการณ์นี้ไม่ใช่ประสบการณ์แรกที่เราเจอเกี่ยวกับการบริการของสาขานี้
อีกครั้งที่เราเจอคือตอนต้นเดือนสิงหานี่แหละ น่าจะวันที่1 ประมาณสิบโมงครึ่งเพราะห้างเปิดไม่นาน เราก็เข้าไปซื้อเฟรนฟรายเหมือนเดิม
ตอนนั้นยังไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไร เราก็สั่งเฟรนช์ฟรายเหมือนกัน ไซส์จัมโบ้ พนักงานก็บอกเราว่า นั่งรอที่โต๊ะเลยก็ได้ค่ะ เดี๋ยวเอาเฟรนช์ฟรายไปเสริฟให้
เพราะยังต้องทอดอีก3นาที เราก็เดินไปนั่งที่โต๊ะและนั่งทำงานของเราไป น่าจะผ่านไปสิบกว่านาทีได้ เราก็เห็นพนักงานคนที่รับออร์เดอเราและบอกให้เรารอที่โต๊ะเดินมาเสิร์ฟโต๊ะข้างๆทั้งที่โต๊ะข้างๆมาหลังเราซะอีก ด้วยความสงสัยเราเลยเดินไปที่เคาน์เตอร์แล้วถามเค้าเรื่องเฟรนช์ฟรายเรา เค้าถึงพึ่งนึกได้ว่าลืมมาเสิร์ฟ
คือถ้าคนเยอะเราจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่ห้างเพิ่งเปิดคนก็น้อย แล้วเราเห็นตอนเราเดินไปถามพนักงาน พนักงานก็ไม่ได้ทำอะไร แถมยังคุยเล่นกันกับพนักงานอีกคนอยู่เลย
พูดตามตรงนะ เจอเหตุการณ์ถึง2ครั้งแบบนี้แล้วมันรู้สึกแย่มาก ครั้งที่ลืมเสิร์ฟเรายังพอรับได้นะ เพราะเรายังได้ของในปริมาณที่คนทั่วไปเขาได้ แต่ครั้งที่2นี่มันเอาเปรียบกันเกินไป
ซื้อเฟรนฟรายของแมค กรุณาดูให้ดี ไม่งั้นจะต้องเสียความรู้สึกแบบเรา
วันนี้เราได้ประสบการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้หลังเรียนพิเศษที่เซนทรัลลาดพร้าวเสร็จประมาณทุ่มกว่า เราก็ลงไปแวะร้านแมคเพื่อซื้อของเอากลับไปฝากน้อง
เราสั่งเป็นเฟรนฟรายจัมโบ้อย่างเดียวกลับบ้าน พนักงานก็บอกให้เรารอซักครู่ เพราะกำลังทอดอยู่
ซึ่งขณะนั้นก็มีคนรออยู่หลายคนเหมือนกัน เกือบ5-6คนได้ที่รอรับของ หลังจากผ่านไปซักพักเราก็ได้รับของ
ด้วยความรีบกลับบ้านเราเลยพับถุงแล้วเก็บลงกระเป๋า (อีกอย่างเราไม่อยากให้น้องว่าด้วยว่าแอบกินก่อน)
พอถึงบ้านเราก็รีบเปิดถุงออกมา แต่พอเห็นของข้างในเรากลับต้องผิดหวังกับปริมาณเฟรนฟรายที่อยู่ในถุงเป็นอย่างมาก มันน้อยกว่าปริมาณ เฟรนฟรายขนาดLซะอีก
เรามั่นใจมากว่าไม่ใช่ทุกคนที่ซื้อสาขานั้นจะได้รับเฟรนฟรายน้อยขนาดนี้ เพราะตอนเราซื้อเสร็จเราเห็นเคาน์เตอร์ข้างให้เฟรนฟรายลูกค้าซึ่งนั่งกินที่ร้านล้นกล่องมาก
ซึ่งเราเข้าใจว่าด้วยเวลาที่เราต้องเดินทางทำให้เฟรนช์ฟรายมันเหี่ยว แต่นี่ดูยังไงมันก็น้อยเกินไปอยู่ดี
เราเลยอยากเตือนให้ทุกคนระวัง เวลาซื้อเฟรนฟราย ตรวจสอบให้ดีก่อน ว่าปริมาณที่ได้มันเท่ากับคนอื่นที่เขาซื้อรึเปล่า
ซึ่งประสบการณ์นี้ไม่ใช่ประสบการณ์แรกที่เราเจอเกี่ยวกับการบริการของสาขานี้
อีกครั้งที่เราเจอคือตอนต้นเดือนสิงหานี่แหละ น่าจะวันที่1 ประมาณสิบโมงครึ่งเพราะห้างเปิดไม่นาน เราก็เข้าไปซื้อเฟรนฟรายเหมือนเดิม
ตอนนั้นยังไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไร เราก็สั่งเฟรนช์ฟรายเหมือนกัน ไซส์จัมโบ้ พนักงานก็บอกเราว่า นั่งรอที่โต๊ะเลยก็ได้ค่ะ เดี๋ยวเอาเฟรนช์ฟรายไปเสริฟให้
เพราะยังต้องทอดอีก3นาที เราก็เดินไปนั่งที่โต๊ะและนั่งทำงานของเราไป น่าจะผ่านไปสิบกว่านาทีได้ เราก็เห็นพนักงานคนที่รับออร์เดอเราและบอกให้เรารอที่โต๊ะเดินมาเสิร์ฟโต๊ะข้างๆทั้งที่โต๊ะข้างๆมาหลังเราซะอีก ด้วยความสงสัยเราเลยเดินไปที่เคาน์เตอร์แล้วถามเค้าเรื่องเฟรนช์ฟรายเรา เค้าถึงพึ่งนึกได้ว่าลืมมาเสิร์ฟ
คือถ้าคนเยอะเราจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่ห้างเพิ่งเปิดคนก็น้อย แล้วเราเห็นตอนเราเดินไปถามพนักงาน พนักงานก็ไม่ได้ทำอะไร แถมยังคุยเล่นกันกับพนักงานอีกคนอยู่เลย
พูดตามตรงนะ เจอเหตุการณ์ถึง2ครั้งแบบนี้แล้วมันรู้สึกแย่มาก ครั้งที่ลืมเสิร์ฟเรายังพอรับได้นะ เพราะเรายังได้ของในปริมาณที่คนทั่วไปเขาได้ แต่ครั้งที่2นี่มันเอาเปรียบกันเกินไป