เราเป็นสาวออฟฟิต ทำงานนั่งออฟฟิตรวมๆกันหลายแผนก เห็นการทำงานของแต่ละคน บ้างน่ายกย่อง บ้างน่าเหนื่อยใจ
หัวหน้าเราเองเป็นคนจุกจิก เรื่องที่ควรสอนกลับไม่สอน เรื่องที่ไม่ควรสอนก็ดันสอน (เรื่องที่ใครๆ ก็รู้อยู่แล้ว สอนได้สอนดี - -")
บางทีออกความเห็นแทบไม่ได้ ทำเหมือนว่าเราทำอะไม่เป็น บางทีงงนะ เขาลืมหรือเปล่าว่าเราเคยมีประสบการณ์ที่อื่นมา
เจอเรื่องจุกจิกกวนใจอีกหลายๆเรื่อง บ่อยๆครั้งเข้า กลายเป็นความอึดอัด
เพื่อนๆมีใครมีวิธีการจัดการกับความรู้สึก หรืออารมณ์ของตัวเราเองได้บ้างค่ะ
เพราะเราจะไปจัดการอะไรเขาก็น่าจะทำยาก เพราะต่างคนต่างโตมาจากสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ไม่แปลกถ้าจะคิดต่างกันบ้าง
เราเลยอยากปรับที่ตัวเราเองมากกว่า
รบกวนแชร์ประสบการณ์ดีดี หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปัญหาหนักใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน หาทางออกอย่างไรดี?
หัวหน้าเราเองเป็นคนจุกจิก เรื่องที่ควรสอนกลับไม่สอน เรื่องที่ไม่ควรสอนก็ดันสอน (เรื่องที่ใครๆ ก็รู้อยู่แล้ว สอนได้สอนดี - -")
บางทีออกความเห็นแทบไม่ได้ ทำเหมือนว่าเราทำอะไม่เป็น บางทีงงนะ เขาลืมหรือเปล่าว่าเราเคยมีประสบการณ์ที่อื่นมา
เจอเรื่องจุกจิกกวนใจอีกหลายๆเรื่อง บ่อยๆครั้งเข้า กลายเป็นความอึดอัด
เพื่อนๆมีใครมีวิธีการจัดการกับความรู้สึก หรืออารมณ์ของตัวเราเองได้บ้างค่ะ
เพราะเราจะไปจัดการอะไรเขาก็น่าจะทำยาก เพราะต่างคนต่างโตมาจากสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ไม่แปลกถ้าจะคิดต่างกันบ้าง
เราเลยอยากปรับที่ตัวเราเองมากกว่า
รบกวนแชร์ประสบการณ์ดีดี หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ