พนักงาน ให้ลู้าค้าท่านอื่นแซงคิว ระหว่างรอคิวเพื่อชื้อตั๋วหนัง แต่ไม่ทราบว่าลูกค้าท่านนั้นเป็นใครเพราะสังเกตเห็นได้ว่ารับตั๋วโดยที่ไม่ได้จ่ายเงิน หรือเป็นลูกค้า VIP ก้ไม่ทราบ แต่ทำไมต้องให้แซงคิว โดยใช้คำพูดว่า " แปปนะค่ะ " ซึ่งทางบริษัทไม่ได้อบรมมาหรือยังไง เพราะถึงแม้จะเป็น VIP หรือ ใครคนสนิตก้ตามก้ไม่ควรทำกิริยาแบบนี้ ผมเสียความรุ้สึกมากๆกับ การบริการที่ไม่ได้รับการอบรม ไม่ว่าจะเป็น น้ำเสียง สีท่าหน้าตา รวมถึงคำพูด
พนักงานโรงภาพยนต์ ESPLANADE CINEPLEX ให้ลูกค้าคนอื่นแซงคิวชื้อตั๋วหนังก่อน ...