หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อแถวชื้ออาหาร
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
เป็นพนักงานทำงานร้านสะดวกซื้อ เวลาซื้อของกำลังคิดเงินอยู่ แล้วมีลูกค้ามาแทรกคิดเงินแซงคิวควรทำยังไงคับ แบบนี้เราผิดไหม ห
รือว่าต้องให้ลูกค้าคิดก่อน ส่วนตัวถ้าเราเป็นลูกค้าจะเข้าแถวยืนรอตลอด เจอแบบนี้รู้สึกไม่ชอบเลยคับ อะไรคือมารยาทมาก่อนมาหลัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นปากหมา
สวัสดีเพื่อนทุกคน เราได้มีโอกาศไปใช่บริการเซเว่น แห่งหนึ่ง ที่ปากน้ำปราณ เซเว่นนี้ตั้งอยู่หน้าวัดแห่งหนึ่งในปากน้ำปราณ ที่มีกำแพงวัดสีเหลืองๆ คือเราเข้าไปเดินซื้อของ แล้วได้ยินพนักงานตระโกนด่ากันข้ามห
สมาชิกหมายเลข 3914632
เอาของไปแจก เด็กหยิบ1 ผู้ใหญ่ หยิบ10
เด็กยืนต่อคิว ผู้ใหญ่ แซงมาหยิบเฉย สงสารเด็กบางไม่ได้ของ มองผู้ใหญ่ตาปริบ ๆ นี่เขาไม่รู้หรือว่าวันนี้เป็นวันเด็ก ไม่ใช่วันทำโรงทาน สัมภเวสี
สมาชิกหมายเลข 6773802
ทำงานอยู่แล้วโดนลูกค้าแอบถ่ายรูป!!??
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาหนึ่ง วันนี้มีลูกค้าคนหนึ่งมาถามหาสินค้าที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ค่ะ แล้วเนื่องจากสินค้าเป็นสินค้าใหม่แล้วก็มีโปรโมชั่นใหม่ ดิฉันเลยไม่รู้รายละเอียดมาก แล้วเว
สมาชิกหมายเลข 8578569
สงสัยว่าซื้อสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่เหมือน พนง.แบ่งแยกลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแถวบ้าน ร้านใหญ่เลยล่ะ โดยปกติเราจะซื้อกับร้านนี้ทุกเดือน เดือนละ 300 บาท ตามงบที่ได้มาในบัตร ล่าสุดเดือนธันวาคม 2567 เราซื้อของเยอะมาก จ่ายทั้งบัต
สมาชิกหมายเลข 4429648
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
ข้ออ้างของการแซงคิว
ผมแปลกใจที่สมัยนี้คนไทยส่วนหนึ่ง พยายามหาคำพูดและเหตุผลต่างๆ ในการแซงคิว ล่าสุดวันนี้ ผมยืนต่อคิวชำระเงินอยู่ครับ ระหว่างรอก็เล่นมือถือ พอถึงคิวผม พนักงานเรียก ผมก็เงยหน้ากำลังจะเดินไปที่เคาเตอร์ชำระ
GMX
การแซงคิวผู้อื่นบาปมากมั้ยคะ รู้สึกผิดหลังแซง ทำอย่างไรได้บ้าง เราเป็นพุทธค่ะ
ปกติไม่แทรกคิว หรือแซงใครนะคะ แต่เมื่อวานด้วยความเรือจะเที่ยวสุดท้ายแล้ว แถวยาวเป็นกิโล จู่ๆด้านมืดก็ทำงาน ขอเดินเนียนๆไปกับคนเยอะๆขึ้นไปเลย ปกติคือไม่ชอบให้ใครมาแซง และไม่แซงใครด้วย เนี่ยพอทำไปแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5077015
ใครเคยใช้บริการธนาคารกสิกรไทย แล้วโดนพวก wisdom แซงคิวไหมคะ
ดิฉันต้องไปทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย เดือนละ 4-5 ครั้ง ก็กดบัตรคิวปกติแต่ก็จะมีพวกสิทธิพิเศษ ที่เรียกว่าพวก wisdom คือ พวกที่มีเงินฝากเยอะๆ สามารถแซงคิวพวกลูกค้าปกติที่รอต่อคิวกันอยู่ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1744205
ว่าด้วยเรื่องการต่อแถวรอคิดเงินค่ะ
(นึกภาพร้านสะดวกซื้อทั่วๆไปนะ) สมมุติมีพนักงานคนหนึ่งยืนต่อคิวในร้านที่ตัวเองทำงานอยู่ แล้วคุณเป็นลูกค้าในร้าน จะมาคิดเงินเหมือนกันคุณจะทำยังไง 1. แซงคิว 2. ต่อคิวพนง. คนนั้น อยากรู้ว่าใครเจอประสบก
สมาชิกหมายเลข 5456975
พนักงานสมควรที่จะพูดว่าสินค้าถูกหรือแพงสำหรับใครไหม?
สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้ เมื่อวานผมได้ไปเดิน Supermarket ของห้างแห่งหนึ่งในย่านรัชดา ผมสนใจดูไวน์/แชมเปญ เอาไว้เฉลิมฉลองทานกับที่บ้าน ผมไปเดินดูตลอดแต่วันนี้มีพนง.หญิงคนนึงยืนประจำอยู่จุดนั้น ผมก็ยื
สมาชิกหมายเลข 2931404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อแถวชื้ออาหาร