สอบถามเงื่อนไขการรวมยอดใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิ Serenade Group Privilege
อ่านจากเวบไซต์ได้ความว่า รวมยอดการใช้จ่ายของสามหมายเลข
ถ้า
รวมได้ 900 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Emerald
รวมได้ 1,500 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Gold
รวมได้ 3,000 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Gold
ผมก็ได้ทำการรวมผ่านการกด *543#
ยอดการใช้งานทั้งสามหมายเลขเป็นดังนี้
A : 1000 บาท (10ปี) เป็นเซเรเนดโกลด์
B : 500 บาท (10ปี) เป็นเซเรเนดเอเมอรัล
C : 200 บาท (5ปี)
ซึ่งผมได้เช็กสถานะผ่าน *543# แล้วว่าทำการผูกเบอร์เรียบร้อย และได้สิทธิกลุ่มเป็น Gold
เมื่อวาน (8 สิงหาคม 2557) ไปกดรับสิทธิดูหนังที่เมเจอร์ *545*2#
หน้าจอขึ้นว่า "ขออภัยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้บริการเฉลี่ย 300บ./เดือนค่ะ"
พอถาม Call Center ก็บอกว่า เป็นไปตามนั้น ถึงแม้ว่าจะรวมกลุ่มแล้ว ได้รับข้อความยืนยัน แต่หมายเลข C ที่มียอดใช้งาน 200 บาท ไม่สามารถใช้สิทธิได้ ต้องมียอดเติมเงินเฉลี่ย (เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน) สามเดือนย้อนหลัง 300 บาทต่อเดือน
ซึ่งยอดการเติมเงินของผมย้อนหลัง
เดือนพฤษภาคม 2557 เป็น 0 บาท
เดือนมิถุนายน 2557 เป็น 0 บาท
เดือนกรกฎาคม 2557 เป็น 900 บาท
ผมก็บอก 900 บาท เฉลี่ย 3 เดือน ก็ตกเดือนละ 300 บาท
Call Center ตอบว่า ดิฉันบอก 300 บาทย้อนหลัง 3 เดือนไงค่ะ ไม่ทราบว่า เดือนมิถุนา คุณเติมเงินกี่บาท
ผมตอบว่า มิถุนายน ไม่ได้เติมจริง แต่เดือนกรกฎาคม เติม 900 ก็เฉลี่ยย้อนหลัง สามเดือน
Call Center บอก ไม่ใช่ ต้อง 300 ทุกเดือน ไม่ใช่ยอดเฉลี่ย
**คำถามคือ ยอดการใช้งาน หรือยอดการเติมเงิน สามเดือนนี่ *เฉลี่ย* หรือ *ไม่เฉลี่ย*
**อีกคำถามคือ กรณีเป็นเบอร์เติมเงิน ดูจาก *ยอดการใช้งาน* หรือ *ยอดการเติมเงิน* กันแน่
ต่อมา Call Center แนะนำว่า ก่อนการรับสิทธิ สามารถเช็กได้ที่เบอร์ *545*0# ว่าคุณจะได้รับสิทธิ 1 สิทธิ หรือ 2 สิทธิต่อเดือน หรือยอดการใช้งานไม่ถึง 300 บาทไม่ได้รับสิทธิ
ผมเลยให้ข้อมูลจากที่เคยกดว่า เคยกดเช็กแล้ว มันไม่บอกอะไรอย่างที่คุณว่าเลย วันนี้ลองกด *545*0# ข้อความที่มือถือขึ้นว่า
"คุณคือลูกค้า "AIS3G วัน-ทู-คอล!" หมายเลข 086xxxyyxx"
Call Center บอกไม่ใช่ นั่นเป็นข้อความจากการกด *545#
แต่ผมกด *545*0# จริงๆ ซึ่งข้อความตอบกลับเหมือนกับกดจาก *545# ทุกตัวอักษร กดอยูุ่ทุกเดือน จำไม่ผิดแน่
** คำถามคือ *545*0# ทำไมเบอร์ผม กดเช็กไม่ได้
ได้ยินบางคนบอกว่า
เป็น Serenade Group แล้ว ต้องกดรับสิทธิตัวเองก่อน ครั้งที่ 1 จึงจะกดรับสิทธิของกลุ่ม ครั้งที่ 2 ได้
ในกรณีที่สิทธิตัวเองไม่มี ต่อให้รวมกลุ่มแล้ว ก็จะไม่สามารถใช้สิทธิกลุ่มได้ เป็นความจริงหรือไม่ครับ
เพราะจากที่อ่านเวบไซต์แล้วเข้าใจเอาเองว่า
กดรับสิทธิครั้งแรก จะใช้สิทธิตัวเอง แต่ถ้าไม่มีสิทธิตัวเอง ก็จะใช้สิทธิกลุ่ม ซึ่ง 1 กลุ่มสามารถรับสิทธิได้ครั้งเดียว
** คำถามคือ ถ้าไม่มีสิทธิตัวเอง กดครั้งแรกรับสิทธิของกลุ่มเลยได้หรือไม่
** คำถามคือ เบอร์ C ของผมที่มียอดใช้งาน 200 บาท รับสิทธิดูหนัง หรือสิทธิอื่นๆ ที่กดผ่านมือถือ *545*xx# ได้หรือไม่ จากการใช้สิทธิกลุ่ม
** คำถามคือ หรือว่าผมต้องมียอด 300 บาท เพื่อให้เกิดสิทธิตัวเอง ในการใช้ครั้งแรก จึงจะไปกดใช้ครั้งที่ 2 ที่เป็นสิทธิกลุ่มได้
ฝากข้อคิดเห็น Call Center ไม่น่าประทับใจเลย ไม่ค่อยช่วยแก้ปัญหา และตอบข้อสงสัย แล้วยังมาย้อนลูกค้า ที่กำลังเซ็งๆจากการไม่ได้กดรับสิทธิอยู่ด้วย แต่ทำตามสคริปต์ดีครับ เพราะพอจะวางสาย ตอนบอกหมดคำถามแล้ว ก็อวยพรรักษาสุขภาพ บลาๆ ได้ดี (กว่าตอนตอบคำถาม)
AIS Serenade Group Privilege เบอร์ที่จะรับสิทธิต้องมีการยอดการใช้งานขั้นต่ำ 300 บาทย้อนหลัง 3 เดือนทุกเดือน
อ่านจากเวบไซต์ได้ความว่า รวมยอดการใช้จ่ายของสามหมายเลข
ถ้า
รวมได้ 900 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Emerald
รวมได้ 1,500 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Gold
รวมได้ 3,000 บาท รับสิทธิกลุ่ม Serenade Gold
ผมก็ได้ทำการรวมผ่านการกด *543#
ยอดการใช้งานทั้งสามหมายเลขเป็นดังนี้
A : 1000 บาท (10ปี) เป็นเซเรเนดโกลด์
B : 500 บาท (10ปี) เป็นเซเรเนดเอเมอรัล
C : 200 บาท (5ปี)
ซึ่งผมได้เช็กสถานะผ่าน *543# แล้วว่าทำการผูกเบอร์เรียบร้อย และได้สิทธิกลุ่มเป็น Gold
เมื่อวาน (8 สิงหาคม 2557) ไปกดรับสิทธิดูหนังที่เมเจอร์ *545*2#
หน้าจอขึ้นว่า "ขออภัยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้บริการเฉลี่ย 300บ./เดือนค่ะ"
พอถาม Call Center ก็บอกว่า เป็นไปตามนั้น ถึงแม้ว่าจะรวมกลุ่มแล้ว ได้รับข้อความยืนยัน แต่หมายเลข C ที่มียอดใช้งาน 200 บาท ไม่สามารถใช้สิทธิได้ ต้องมียอดเติมเงินเฉลี่ย (เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน) สามเดือนย้อนหลัง 300 บาทต่อเดือน
ซึ่งยอดการเติมเงินของผมย้อนหลัง
เดือนพฤษภาคม 2557 เป็น 0 บาท
เดือนมิถุนายน 2557 เป็น 0 บาท
เดือนกรกฎาคม 2557 เป็น 900 บาท
ผมก็บอก 900 บาท เฉลี่ย 3 เดือน ก็ตกเดือนละ 300 บาท
Call Center ตอบว่า ดิฉันบอก 300 บาทย้อนหลัง 3 เดือนไงค่ะ ไม่ทราบว่า เดือนมิถุนา คุณเติมเงินกี่บาท
ผมตอบว่า มิถุนายน ไม่ได้เติมจริง แต่เดือนกรกฎาคม เติม 900 ก็เฉลี่ยย้อนหลัง สามเดือน
Call Center บอก ไม่ใช่ ต้อง 300 ทุกเดือน ไม่ใช่ยอดเฉลี่ย
**คำถามคือ ยอดการใช้งาน หรือยอดการเติมเงิน สามเดือนนี่ *เฉลี่ย* หรือ *ไม่เฉลี่ย*
**อีกคำถามคือ กรณีเป็นเบอร์เติมเงิน ดูจาก *ยอดการใช้งาน* หรือ *ยอดการเติมเงิน* กันแน่
ต่อมา Call Center แนะนำว่า ก่อนการรับสิทธิ สามารถเช็กได้ที่เบอร์ *545*0# ว่าคุณจะได้รับสิทธิ 1 สิทธิ หรือ 2 สิทธิต่อเดือน หรือยอดการใช้งานไม่ถึง 300 บาทไม่ได้รับสิทธิ
ผมเลยให้ข้อมูลจากที่เคยกดว่า เคยกดเช็กแล้ว มันไม่บอกอะไรอย่างที่คุณว่าเลย วันนี้ลองกด *545*0# ข้อความที่มือถือขึ้นว่า
"คุณคือลูกค้า "AIS3G วัน-ทู-คอล!" หมายเลข 086xxxyyxx"
Call Center บอกไม่ใช่ นั่นเป็นข้อความจากการกด *545#
แต่ผมกด *545*0# จริงๆ ซึ่งข้อความตอบกลับเหมือนกับกดจาก *545# ทุกตัวอักษร กดอยูุ่ทุกเดือน จำไม่ผิดแน่
** คำถามคือ *545*0# ทำไมเบอร์ผม กดเช็กไม่ได้
ได้ยินบางคนบอกว่า
เป็น Serenade Group แล้ว ต้องกดรับสิทธิตัวเองก่อน ครั้งที่ 1 จึงจะกดรับสิทธิของกลุ่ม ครั้งที่ 2 ได้
ในกรณีที่สิทธิตัวเองไม่มี ต่อให้รวมกลุ่มแล้ว ก็จะไม่สามารถใช้สิทธิกลุ่มได้ เป็นความจริงหรือไม่ครับ
เพราะจากที่อ่านเวบไซต์แล้วเข้าใจเอาเองว่า
กดรับสิทธิครั้งแรก จะใช้สิทธิตัวเอง แต่ถ้าไม่มีสิทธิตัวเอง ก็จะใช้สิทธิกลุ่ม ซึ่ง 1 กลุ่มสามารถรับสิทธิได้ครั้งเดียว
** คำถามคือ ถ้าไม่มีสิทธิตัวเอง กดครั้งแรกรับสิทธิของกลุ่มเลยได้หรือไม่
** คำถามคือ เบอร์ C ของผมที่มียอดใช้งาน 200 บาท รับสิทธิดูหนัง หรือสิทธิอื่นๆ ที่กดผ่านมือถือ *545*xx# ได้หรือไม่ จากการใช้สิทธิกลุ่ม
** คำถามคือ หรือว่าผมต้องมียอด 300 บาท เพื่อให้เกิดสิทธิตัวเอง ในการใช้ครั้งแรก จึงจะไปกดใช้ครั้งที่ 2 ที่เป็นสิทธิกลุ่มได้
ฝากข้อคิดเห็น Call Center ไม่น่าประทับใจเลย ไม่ค่อยช่วยแก้ปัญหา และตอบข้อสงสัย แล้วยังมาย้อนลูกค้า ที่กำลังเซ็งๆจากการไม่ได้กดรับสิทธิอยู่ด้วย แต่ทำตามสคริปต์ดีครับ เพราะพอจะวางสาย ตอนบอกหมดคำถามแล้ว ก็อวยพรรักษาสุขภาพ บลาๆ ได้ดี (กว่าตอนตอบคำถาม)