ตอนนี้เป็น Serenade Emerald อยู่ค่ะ แต่ด้วยระบบอันดีมากของทาง AIS เลยอยากย้ายค่ายค่ะ เน้นสิทธิประโยชน์ สมาชิกค่ะ
ซึ่งตอนนี้มีเบอร์ที่ใช้อยู่กะ AIS อยู่ สี่เบอร์
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 1000-1200 บาทต่อเดือน จำนวน 1 เบอร์ 1ปี
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 300-400บาทต่อเดือน จำนวน 2 เบอร์ ราวๆ 2-3 เดือน
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 400-500 บาทต่อเดือน จำนวน 1 เบอร์ 3-4เดือน
รวมๆแล้ว 1100+700+450= ประมาณ 2,500 บาท
ซึ่งเบอร์ทั้งหมดนี้ จดทะเบียนในชื่อคนๆเดียวกัน จากการที่หาข้อมูลจากในเว็บ เราว่าเราน่าจะได้เป็นซัก Gold แล้วนะ
และเท่าที่เราทราบคือ เราสามารถ รวมสิทธิ์ที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อเราเพื่อรับสิทธิสมาชิกได้
แต่!!!!!! เมื่อเราโทรเข้าcall center คำตอบที่ได้รับคือ ไม่สามารถรวมเข้าเพื่อรับสิทธิ์ได้ เพราะ เราได้รับสิทธิที่มาจากโปรโมชั่นอยู่แล้ว
ซึ่งงงงง เราเคยโทรไปถามในครั้งแรกตอนเราเห็นโปรนี้แล้ว เค้าบอกว่า( ณ เวลานั้น ) ไม่สามรถรับสิทธิ์ได้ เพราะ ณ วันที่เราย้ายเข้าโปรโมชั่นนี้ยังไม่มี เราจึงไม่ได้สิทธิ์ และ ในเวลาต่อมาก็มี message เข้ามาบอกว่าเราได้รับสิทธิ์ แล้ว ตอนเดือน Nov แต่พอเรา ถามไปทางศูนย์ เค้าบอกว่า มีระยะ เวลา 2-3 เดือน ซึ่ง โดยเวลาที่เราได้เป็น เซเรเนดจริงๆ คือ เดือนมกราหรือกุมภา เราไม่แน่ใจ ซึ่งงงงง ณ เวลานั้นก็ตรงตามข้อกำหนดทุกอย่าง คือ มียอดเฉลี่ย 1,500 เป็นระยะเวลา 6 เดือน ดังนั้นสำหรับเรา เราไม่คิดว่า เราได้สิทธิ เซเรเนด ตามโปรโมชั่นที่ทางศูนย์กล่าวอ้าง
ตอนนี้เราว่าเราหมดความอดทนกับ AIS แล้ว เราอยากย้าย มีใครแนะนำบ้างว่าที่ได้ดี ในอีกสองค่ายที่เหลือ
ถึง AIS คุณรู้มั้ยว่าเราต้องเสียอะไรบ้าง
0. เสียสิทธิที่จะได้ใช้โปร ของค่านอื่นในปริมาณการใช้ที่เท่ากัน อย่างน้อยๆก็ ส่วนลด 300 ในSKOOTAR แล้ว และ ส่วนลดร้านอีกหลายร้านที่ AIS ที่ร่วมรายการ
0. เสียอารมณ์กับพนักงาน ในศูนย์เซเรเนดบางคนที่ตอบคำถามเหมือนไม่ผ่านการอบรมมา แค่ตอบให้ตรงกันภายในศูนย์บริการยังตอบไม่ตรงกันเลย โดยเฉพาะ ที่พาราไดซ์ และยังไม่รวมในศูนย์บริการทั่วไปที่พนักงานเหมือนไม่อยากมาทำงาน (เราเองก็ไม่รู้ว่าเราไปเจออะไรมาบ้างเช่นกัน) ศูนย์ที่ดีที่สุดตั้งแต่รับบริการมาคือซีคอน
0. ค่าบริการที่เราจ่ายให้คุณทั้งๆที่แพงกว่าและไม่น่าสนใจเท่า
ทั้งหมดเป็นเพราะอะไรรู้มั้ย เพราะความรู้สึกดีๆตอนที่เราไปกับป้าที่ศูนย์เซเรเนดเมื่อ10กว่าปีที่แล้ว ที่บ้านเราเป็นลูกค้า AIS ทั้งบ้าน เบอร์ป้าเราแม่เราใช้เกิน 20ปีขึ้นทุกเบอร์ตั้งแต่เป็นรายเดือนจนเป็นเติมเงิน แต่ในเวลาไม่กี่เดือนกับคนไม่กี่คน มันหายไปหมดเลยแหละ
บ่นไปก็เหมือนทะเลาะกะแฟนเก่า และกำลังจะไปหาแฟนใหม่ที่ดีกว่า เพราะเค้าไม่เสมอต้นเสมอปลาย
เราไม่ได้เห็นแก่ค่าบริการที่ถูกกว่าแน่นอน เพราะถ้าเราเห็นอย่างนั้น เราจะไม่ย้ายอีกสามเบอร์มาแน่นอน ทั้งๆก่อนย้ายออกมา เค้ายื่นข้อเสนอที่ดีมากๆให้ สองเบอร์ย้ายมาจากทรูและดีแทค เจอแบบนี้อีกเบอร์ครบสัญญาเมื่อไหร่เราย้ายหมดแน่
ใครสนใจรับลูกค้ารู้มาก เรื่องเยอะ อย่างเราเชิญยื่นใบสมัครได้เลยค่ะ
เบื่อสิทธิ Serenade ที่ไม่เห็นความสำคัญของเรา หาคนเข้าใจ
ซึ่งตอนนี้มีเบอร์ที่ใช้อยู่กะ AIS อยู่ สี่เบอร์
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 1000-1200 บาทต่อเดือน จำนวน 1 เบอร์ 1ปี
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 300-400บาทต่อเดือน จำนวน 2 เบอร์ ราวๆ 2-3 เดือน
0. ค่าโทรเฉลี่ย ประมาณ 400-500 บาทต่อเดือน จำนวน 1 เบอร์ 3-4เดือน
รวมๆแล้ว 1100+700+450= ประมาณ 2,500 บาท
ซึ่งเบอร์ทั้งหมดนี้ จดทะเบียนในชื่อคนๆเดียวกัน จากการที่หาข้อมูลจากในเว็บ เราว่าเราน่าจะได้เป็นซัก Gold แล้วนะ
และเท่าที่เราทราบคือ เราสามารถ รวมสิทธิ์ที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อเราเพื่อรับสิทธิสมาชิกได้
แต่!!!!!! เมื่อเราโทรเข้าcall center คำตอบที่ได้รับคือ ไม่สามารถรวมเข้าเพื่อรับสิทธิ์ได้ เพราะ เราได้รับสิทธิที่มาจากโปรโมชั่นอยู่แล้ว
ซึ่งงงงง เราเคยโทรไปถามในครั้งแรกตอนเราเห็นโปรนี้แล้ว เค้าบอกว่า( ณ เวลานั้น ) ไม่สามรถรับสิทธิ์ได้ เพราะ ณ วันที่เราย้ายเข้าโปรโมชั่นนี้ยังไม่มี เราจึงไม่ได้สิทธิ์ และ ในเวลาต่อมาก็มี message เข้ามาบอกว่าเราได้รับสิทธิ์ แล้ว ตอนเดือน Nov แต่พอเรา ถามไปทางศูนย์ เค้าบอกว่า มีระยะ เวลา 2-3 เดือน ซึ่ง โดยเวลาที่เราได้เป็น เซเรเนดจริงๆ คือ เดือนมกราหรือกุมภา เราไม่แน่ใจ ซึ่งงงงง ณ เวลานั้นก็ตรงตามข้อกำหนดทุกอย่าง คือ มียอดเฉลี่ย 1,500 เป็นระยะเวลา 6 เดือน ดังนั้นสำหรับเรา เราไม่คิดว่า เราได้สิทธิ เซเรเนด ตามโปรโมชั่นที่ทางศูนย์กล่าวอ้าง
ตอนนี้เราว่าเราหมดความอดทนกับ AIS แล้ว เราอยากย้าย มีใครแนะนำบ้างว่าที่ได้ดี ในอีกสองค่ายที่เหลือ
ถึง AIS คุณรู้มั้ยว่าเราต้องเสียอะไรบ้าง
0. เสียสิทธิที่จะได้ใช้โปร ของค่านอื่นในปริมาณการใช้ที่เท่ากัน อย่างน้อยๆก็ ส่วนลด 300 ในSKOOTAR แล้ว และ ส่วนลดร้านอีกหลายร้านที่ AIS ที่ร่วมรายการ
0. เสียอารมณ์กับพนักงาน ในศูนย์เซเรเนดบางคนที่ตอบคำถามเหมือนไม่ผ่านการอบรมมา แค่ตอบให้ตรงกันภายในศูนย์บริการยังตอบไม่ตรงกันเลย โดยเฉพาะ ที่พาราไดซ์ และยังไม่รวมในศูนย์บริการทั่วไปที่พนักงานเหมือนไม่อยากมาทำงาน (เราเองก็ไม่รู้ว่าเราไปเจออะไรมาบ้างเช่นกัน) ศูนย์ที่ดีที่สุดตั้งแต่รับบริการมาคือซีคอน
0. ค่าบริการที่เราจ่ายให้คุณทั้งๆที่แพงกว่าและไม่น่าสนใจเท่า
ทั้งหมดเป็นเพราะอะไรรู้มั้ย เพราะความรู้สึกดีๆตอนที่เราไปกับป้าที่ศูนย์เซเรเนดเมื่อ10กว่าปีที่แล้ว ที่บ้านเราเป็นลูกค้า AIS ทั้งบ้าน เบอร์ป้าเราแม่เราใช้เกิน 20ปีขึ้นทุกเบอร์ตั้งแต่เป็นรายเดือนจนเป็นเติมเงิน แต่ในเวลาไม่กี่เดือนกับคนไม่กี่คน มันหายไปหมดเลยแหละ
บ่นไปก็เหมือนทะเลาะกะแฟนเก่า และกำลังจะไปหาแฟนใหม่ที่ดีกว่า เพราะเค้าไม่เสมอต้นเสมอปลาย
เราไม่ได้เห็นแก่ค่าบริการที่ถูกกว่าแน่นอน เพราะถ้าเราเห็นอย่างนั้น เราจะไม่ย้ายอีกสามเบอร์มาแน่นอน ทั้งๆก่อนย้ายออกมา เค้ายื่นข้อเสนอที่ดีมากๆให้ สองเบอร์ย้ายมาจากทรูและดีแทค เจอแบบนี้อีกเบอร์ครบสัญญาเมื่อไหร่เราย้ายหมดแน่
ใครสนใจรับลูกค้ารู้มาก เรื่องเยอะ อย่างเราเชิญยื่นใบสมัครได้เลยค่ะ