เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส พนักงานเขา...

ขอระบุไปเลยนะคะ เรพาะมันหลายครั้งจริงๆกับร้านนี้
เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาหน้ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ขอแจงเป็นรายข้อไปเลยนะคะ
1. เวลาลงสินค้า
-จะวางลังสินค้ากีดขวางทางเดิน พอลูกค้าจะขอเดินพนักงานกลับนั่งเฉย ไม่เคลื่อนย้ายใดๆ ทั้งๆที่ก็นั่งเช็คสินค้าอยู่ตรงนั้น
-พอเอาของออกจากลังหมดก็โยนลังมากองตรงข้างหน้าใกล้ๆเค้าน์เตอร์ เสียงดัง มันไกลขนาดนั้นเลยหรอคะ จะลากก็ไม่เท่าไหร่แต่โยนเนี่ยมันเกินไปมั้ยคะ
2.ป้ายราคาและป้ายโปรโมชั่น
-เรื่องป้ายราคาไม่ตรงกับราคาสินค้านร่เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วหรอคะ ควรจะแก้ไขได้แล้วนะคะ
-โปรโมชั่นที่หมดเขตไปตั้งแต่วันที่6แต่ทำไมวันที่7ยังติดเด่นเป็นสง่าอยู่เลยคะ
-ป้ายราคาอยู่คนละที่กับสินค้า พอหยิบของแล้วจะดูราคาต้องชะเง้อหาทั้งชั้นกว่าจะเจอ ถ้ามันจะขี้เกียจเลื่อนป้ายขนาดนั้นก็เอาลูกศรมาลากชี้เอาก็ได้นะคะ ง่ายดี
3.การเติมสินค้า บางทีจะมาซื้อไม่มีต้องเดินไปแจ้งให้พนักงานเอามาให้แล้วก็จะทำหน้าเหมือนโดนตดอัดหน้าถ้ามีก็ไปหยิบ ถ้าไม่มีก็พูดแบบขอไปที
4.ความสะอาดของร้าน ก็เข้าใจนะคะว่า ป้ายราคาหล่นปลิวเต็มร้านไม่มีใครคิดจะเก็บเลยหรอคะ
5.แคชเชียร์ ช่องก็เปิดอยู่แค่ช่องเดียว คิวก็ยาวเหยียดแต่ไม่คิดจะเปิดเพิ่ม จะขายมั้ยคะของอ่ะค่ะ ถ้าไม่ขายก็ปิดร้านไปเถอะค่ะ แล้วบางทีเดินไปวางของบแล้วบางทีเดินไปวางของบนเค้าน์เตอร์แล้วพนักงานก็มัวแต่จดอะไรก็ไม่รู้ ต้องยืนรอกว่าจะมาคิดเงิน สีหน้าก็ตึงเหมือนกับเพิ่งร้อยไหมมา เสียงพูดก็เบาเหมือนกับกระซิบถ้าขี้เกียจก็ไม่ต้องพูดค่ะ
6.มารยาทของพนักงาน คือเห็นมาหลายครั้งแล้วค่ะที่ให้พนักงานยืนถอดถุงเท้าหน้าร้าน ก็ไม่เข้าใจสาเหตุนะคะว่าทำไม แต่มันก็ดูไม่ดีอ่ะค่ะแล้วมายืนถอดอยู่ตรงประตู มันขวางทางด้วยอ่ะค่ะ

เท่าที่เจอมาก็ประมาณนี้อยากขอให้ช่วยปรับปรุงหน่อยนะคะ เพื่อภาพลักษณ์ของทางบริษัท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่