ที่ซึ่งส่วนใหญ่ราคาสินค้าที่ปรากฏที่เคาน์เตอร์จะแพงกว่า
บางทีก็ไม่ได้เตรียมเงินไปเผื่อทุกครั้งป่ะ
ชี้แจงหรือโวยวายไปก็ว่าเราอ่ะมีปัญหา
พูดแต่ตกลงจะซื้อมั้ยคะ หรือว่าจะคืน มันดูเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ไม่ถูกป่ะ
จริงๆ ก็อยากได้แค่ ปริ๊นต์ราคาที่ถูกต้องไปเปลี่ยนให้ใหม่ ณ เวลานั้นเลย
ถ้าเทียบกันแล้วปัญหาป้ายราคาไม่ตรงใน เซเว่น จะเจอน้อยกว่า เนื่องจากมีการตรวจสอบที่รัดกุมกว่า
จึงมีความผิดพลาดปรากฏให้เห็นเท่าไหร่ แต่ก็แอบเบื่อๆ วิธีบังคับให้ซื้อของหน้าเคาน์เตอร์ของเซเว่นนะ
ก็เข้าใจว่าคุณต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด แต่บางทีคนไปซื้อก็มีเงินไม่เยอะหรอก เลิกซะทีไอ้วิธีอ้อนให้ซื้อของหน้าเคาน์เตอร์ของเซเว่นเนี่ย
แล้วก็เลิกซะทีวิธีใช้แสตมป์เพื่อแลกของพรีเมี่ยมอะไรเนี่ย มันน่าเบื่อ แล้วก็ไม่คุ้มกันเลย ดูเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป
ไม่ว่าแสตมป์จะน่ารักแค่ไหน ก็ไม่อยากได้แล้ว โลตัสก็มีแสตมป์ แล้วของโลตัสก็รอของแลกนานมาก เลิกได้ ก็เลิกเถอะนะ
ทำไมเจอปัญหาป้ายราคาสินค้าไม่ตรงกับราคาจริงในโลตัสเอ็กซ์เพรสบ่อยมาก
บางทีก็ไม่ได้เตรียมเงินไปเผื่อทุกครั้งป่ะ
ชี้แจงหรือโวยวายไปก็ว่าเราอ่ะมีปัญหา
พูดแต่ตกลงจะซื้อมั้ยคะ หรือว่าจะคืน มันดูเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ไม่ถูกป่ะ
จริงๆ ก็อยากได้แค่ ปริ๊นต์ราคาที่ถูกต้องไปเปลี่ยนให้ใหม่ ณ เวลานั้นเลย
ถ้าเทียบกันแล้วปัญหาป้ายราคาไม่ตรงใน เซเว่น จะเจอน้อยกว่า เนื่องจากมีการตรวจสอบที่รัดกุมกว่า
จึงมีความผิดพลาดปรากฏให้เห็นเท่าไหร่ แต่ก็แอบเบื่อๆ วิธีบังคับให้ซื้อของหน้าเคาน์เตอร์ของเซเว่นนะ
ก็เข้าใจว่าคุณต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด แต่บางทีคนไปซื้อก็มีเงินไม่เยอะหรอก เลิกซะทีไอ้วิธีอ้อนให้ซื้อของหน้าเคาน์เตอร์ของเซเว่นเนี่ย
แล้วก็เลิกซะทีวิธีใช้แสตมป์เพื่อแลกของพรีเมี่ยมอะไรเนี่ย มันน่าเบื่อ แล้วก็ไม่คุ้มกันเลย ดูเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป
ไม่ว่าแสตมป์จะน่ารักแค่ไหน ก็ไม่อยากได้แล้ว โลตัสก็มีแสตมป์ แล้วของโลตัสก็รอของแลกนานมาก เลิกได้ ก็เลิกเถอะนะ