ขอคำแนะนำ ไม่ได้รับการแก้ไขจากทรู TRUE internet cable

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยวันที่ 23/6/57 ผมขอup 30m ผ่านcall center จนท. แจังปรับความเร็วเป็น30mแล้ว
ผมลอง Speed Test ได้แค่10-20m ไม่ถึง30m จึงแจ้งให้แก้ไข จนท.โอนเรื่องไปที่แผนกเทคนิดแก้ไข
จนท. บอกว่าจะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน24ชม ผมรอจน24ชม โทรหาcall center ใหม่แจ้งว่า
ยังไม่มีจนท.ติดต่อมา call center โอนให้แผนกเทคนิด
(ผมต้องเล่าอากรซ้ำทุกครั้งเนื่องจาก จนท. จะเปลี่ยนคนและถามปัญหาที่เกิดขึ้นทุกครั้ง)
แล้วก็ได้รับคำตอบว่า จะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน24ชม ซ้ำๆอีก แต่ก็ไม่ได้รับการติดกลับซักครั้ง
ผมก็โทรแจ้งทุกวัน 7วันมากว่า 7ครั้งแล้วจนถึงวันที่ 31/ 7 /57 ผมทนไม่ไหวจึงไปแจ้งปัญหาที่ทรูช้อบสาขาแฟชั่น
บอกปัญหาที่เกิดขึ้นกับ จนท. ทรูช้อบกลับต่อสายให้ผมคุยกับ call center อีก(ทรูช้อบบอกว่าเข้าทำอะไรไม่ได้)
คำตอบจากcall centerก็เหมือนเดิม (จะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน24ชม) ผมจนปํญญารอมา 5 วันแล้ว
ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดี่ยว  ผมควรทำยังไงครับ

- เคยขอกลับไปใช้ 12mเดิน ทรูบอกว่าไม่ได้ ติดสัญญาใหม่ 1 ปี
- เคยขอให้เปลี่ยนโมเด็ม บอกว่าโมเด็มตัวเดิมรองรับ30m
- เคยขอยกเลิกทั้งหมด ทรูบอกว่าไม่ได้ ติดสัญญาใหม่ 1 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่