รู้สึกผิด ณ ธนาคารธนชาต

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปธนาคาร กรุงศรีฯ เพื่อขอเปิดบัญชีกองทุน
ไปถึงก็แจ้งพนักงานว่ามาเปิดบัญชีกองทุน พนักงานก็กดบัตรคิวให้
ยืนรออยู่สักพัก พอถึงคิวพนักงานแจ้งว่าสามารถเปิดได้เฉพาะ วัน เวลา ทำการเท่านั้น
ผมผิดหวังเล็กน้อย เพราะต้องเสียเวลายืนรอ แต่กลับไม่สามารถทำรายการได้
ในใจก็คิดว่าไม่อยากให้เสียเที่ยว ไหนๆ ก็ออกมาจากบ้านแล้ว
เลยตัดสินใจไปเปิดบัญชีธนชาต พอไปถึงคนเยอะมาก
หันซ้าย หันขวา ไม่มีพนักงานให้คำแนะนำแม้แต่คนเดียว มีแต่พนักงานที่นั่งปฏิบัติงานอยู่ตามโต๊ะ
ด้วยความที่เกรงว่าประวัติจะซ้ำรอย ต้องยืนคอยฟรี เลยเดินไปโต๊ะที่ใกล้ที่สุด
ซึ่งมีลูกค้าอยู่ ผมเสียมารยาทหาจังหวะที่เค้าคุยกันเสร็จ แทรกถามไปว่า ผมสามารถขอเปิดบัญชีกองทุนวันนี้ได้หรือไม่ครับ ?
พนักงานตอบกลับมาว่า กดบัตรคิวค่ะ ผมจึงถามย้ำไปอีกครั้งว่า ผมสามารถขอเปิดบัญชีกองทุนวันนี้ได้หรือไม่ครับ ?
พนักงานตอบกลับมาเหมือนเดิมว่า กดบัตรคิวตรงนั้นค่ะ
ลูกค้าท่านนั้นเริ่มมองมาทางผมแปลกๆ ผมจึงเดินไปกดบัตรคิว แล้วยืนรอลุ้นว่าจะขอเปิดได้หรือไม่

ที่เล่ามาทั้งหมดก็เพียง หากลูกค้าท่านนั้นได้มาอ่านข้อความนี้ ผมอยากจะบอกว่า
ผมขอโทษครับ ที่เสียมารยาทไปรบกวนการทำธุรกรรมของท่าน
ผมเพียงอยากทราบข้อมูลแค่ว่า สามารถเปิดบัญชีกองทุนวันนี้ได้หรือไม่
และไม่มีพนักงานให้ผมถามแม้แต่คนเดียว ผมจึงเดินไปหาพนักงานที่ใกล้ที่สุด

ขอโทษครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่