ต้องยกให้ K8888 สุดยอดบริการกสิกร บัตรเครดิต KBANK

คือผมมีการติดต่อสาขาย่อยในห้างเพื่อทำธุรกรรม แล้วขาดเอกสารต้องตามเรื่องเองจนรู้ว่าขาด สาขาได้รับเมลล์รีบโทรมาขอเอกสารนู่นนี่นั่นหลังจาก 3 อาทิตย์ เพิ่งจะบอกถ้าไม่โทรหา 02-8888888 หรือฝากคุณ K8888 คงรอแบบงงงง สุดท้ายจบลงด้วยดีหลังจากยื่นเอกสารใหม่ที่สำนักสีลม คุณ K8888 บอกความคืบหน้าเป็นระยะ อยากจะบอกว่าเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์สาขาย่อยที่เซนทรัลลาดพร้าวควรได้รับการอบรมโพรดักส์ การให้บริการอย่างลึกซึ้งดูแล ลค.ให้ได้อย่าง 02-8888888 หรือ กึ่งนึงของคุณ K8888 และควรเป็นงานซักครึ่งนึงของสำนักสีลม เพราะความล่าช้าเสียเวลาโดยใช่เหตุทำให้ 02-8888888 และคุณ K8888 ต้องรับหน้าแก้ปัญหาแทนคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่