คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4429396
ทางธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ และรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4429396 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ K8888 ช่วยประสานงานและ Feedback การให้บริการของสาขาค่ะ
Updates : 19/03/18 เวลา 17.30 น. K8888 ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมให้ค่ะ หากได้รับความคืบหน้าจะแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทางธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ และรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4429396 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ K8888 ช่วยประสานงานและ Feedback การให้บริการของสาขาค่ะ
Updates : 19/03/18 เวลา 17.30 น. K8888 ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมให้ค่ะ หากได้รับความคืบหน้าจะแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การอนุมัติบัตรเครดิต