ออกรถอีซูซุmu-xมาสีรถไม่เหมือนกันแจ้งขอเปลี่ยนคันใหม่ไปกับศูนย์ฯเรื่องยังไม่ถึงไหนไ่ม่มีใครรับผิดชอบทำอย่างไรดี

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่12มิย56ได้ไปรับรถที่โชว์รูมอิซูซุแถวดอนเมืองสภาพรถที่ไปรับเหมือนไม่มีการล้างรถให้จึงนำรถไปล้าง พนักงานที่ล้างรถแจ้งว่าสีรถพี่ไม่เหมือนกัน จึงโทรแจ้งเซลและนำรถเข้าไปที่ศูนย์แถวถนนวิภาวดีช่างก็ได้ทำการเคลียร์สีใหม่เนื่องจากสีไม่เท่ากัน พอพ่นสีใหม่ก็มีเม็ดฝุ่นเข้าไปเกาะอันนี้เป็นครั้งแรก พอครั้งที่สองยังมีฝุ่นเข้าไปเกาะอีกก็แก้ไข ครั้งที่สามแย่กว่าอีกเม็ดสีแตกต้องพ่นใหม่สรุปว่าทำมาสามครั้งแย่มากๆๆค่ะ ร้องเรียนไปที่ศูนย์มาสองครั้งแล้วเรื่องยังนิ่ง จนจะชำระค่างวดเดือนที่สองแล้ว ออกรถมายังไม่ได้ใช้เลยต้องมาเจอเรื่องแบบนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากค่ะ ไม่มีใครรับผิดชอบเลย พนักงานที่รับเรื่องก็ปัดความรับผิดชอบ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่