เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 21 มิย. 60 ได้เอารถเข้าไปเปลี่ยนคลัทช์ ที่ศูนย์ตรีเพชรอีซูซุ (สาขาวิภาวดี) งานเปลี่ยนคลัทช์ก็แล้วเสร็จตามปกติ พร้อมรับรถกลับมา
ก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไรมากมาย (เชื่อใจศูนย์นี้ เพราะเป็นลูกค้าประจำมา 4 -5 ปีแหละ) เพราะต้องรีบไปทำงานด่วนที่ ตจว. พอมาถึงวันที่ 30 มิย. 60
ก็ว่าจะล้างรถดูดฝุ่นภายในรถ พอเปิดผ้ายางฝั่งคนขับเท่านั้นแหละ ตรงพรมปูพื้น เปื้อนคราบน้ำมันดำๆเต็มไปหมดเลย ที่นี่ก็เลยไล่ดูจุดอื่นภายในรถ ปรากฎว่า
ก็เจอคราบน้ำมันดำๆที่เพดานรถและในจุดอื่นๆด้วย ก็เลยโทรไปแจ้งร้องเรียนกับทางศูนย์ (วันที่ 30 มิย.60 เวลา 15.12 น. มีน้องผู้หญิงรับเรื่องไว้)
จนถึงวันนี้ 12 กค. 60 เงียบกริบเลยครับ คำชี้แจงไม่มี คำขอโทษไม่มี ไม่แคร์ลูกค้า(ประจำ) เลยเนอะ
ก็เลยมาตั้งกระทู้เป็นอุทาหรณ์ ไว้ฝากเตือน ท่านใดที่คิดจะนำรถเข้าไปใช้บริการ ศูนย์ตรีเพชรอีซูซุ (สาขาวิภาวดี) ตอนรับรถก็ตรวจสอบให้ดีๆนะครับ รถจะได้ไม่เสียหาย คนจะได้ไม่เสียความรู้สึกดีๆไป มักง่ายจริงๆ ก่อนจะส่งมอบรถคืนให้ลูกค้า ไม่มีคนคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อยเลยเหรอ จะซ่อมจะเปลี่ยนอะไหล่อะไร ก็น่าจะมีการ protect ให้ดีกว่านี้ครับ
ความมักง่ายของช่าง...ศูนย์ตรีเพชรอีซูซุ (สาขาวิภาวดี)
ก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไรมากมาย (เชื่อใจศูนย์นี้ เพราะเป็นลูกค้าประจำมา 4 -5 ปีแหละ) เพราะต้องรีบไปทำงานด่วนที่ ตจว. พอมาถึงวันที่ 30 มิย. 60
ก็ว่าจะล้างรถดูดฝุ่นภายในรถ พอเปิดผ้ายางฝั่งคนขับเท่านั้นแหละ ตรงพรมปูพื้น เปื้อนคราบน้ำมันดำๆเต็มไปหมดเลย ที่นี่ก็เลยไล่ดูจุดอื่นภายในรถ ปรากฎว่า
ก็เจอคราบน้ำมันดำๆที่เพดานรถและในจุดอื่นๆด้วย ก็เลยโทรไปแจ้งร้องเรียนกับทางศูนย์ (วันที่ 30 มิย.60 เวลา 15.12 น. มีน้องผู้หญิงรับเรื่องไว้)
จนถึงวันนี้ 12 กค. 60 เงียบกริบเลยครับ คำชี้แจงไม่มี คำขอโทษไม่มี ไม่แคร์ลูกค้า(ประจำ) เลยเนอะ
ก็เลยมาตั้งกระทู้เป็นอุทาหรณ์ ไว้ฝากเตือน ท่านใดที่คิดจะนำรถเข้าไปใช้บริการ ศูนย์ตรีเพชรอีซูซุ (สาขาวิภาวดี) ตอนรับรถก็ตรวจสอบให้ดีๆนะครับ รถจะได้ไม่เสียหาย คนจะได้ไม่เสียความรู้สึกดีๆไป มักง่ายจริงๆ ก่อนจะส่งมอบรถคืนให้ลูกค้า ไม่มีคนคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อยเลยเหรอ จะซ่อมจะเปลี่ยนอะไหล่อะไร ก็น่าจะมีการ protect ให้ดีกว่านี้ครับ