ส่วนใหญ่ที่เห็นรถ "วัยรุ่นสร้างตัว" หรือกระบะแต่งส่วนใหญ่ จะเป็นยี่ห้ออีซูซุเสียมากเลย
อันนี้พูดในฐานะคนที่เคยใช้ Fortuner 3.0 (2007) แล้วเปลี่ยนมาเป็น Mu-X 1.9 เจนก่อนปัจจุบัน (ปี2017)
ก่อนจะขายมาใช้ Ford Wildtrak 10 Speed (เจนปัจจุบัน)
ผมว่าเครื่อง 1.9 ของอีซูซุมันอืดมากเลยนะครับ
คือเรียกได้ว่า "เข็ด" กับเครื่อง1.9เลยก็ว่าได้ เจ้า Mu-X 1.9 ถึงอยู่กับบ้านผมสั้นมากๆแค่5ปี ทนไม่ไหวละ
ส่วนเครื่อง 3.0 ของอีซูซุนี่ผมว่ามันนานมากกกกก นานจริงๆ
แล้วสำหรับผม ผมว่าอีซูซุเป็นรถที่ให้ "ส่วนลด" น้อยมากเลยนะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ
ดีไซน์ของรถ ผมก็ว่ามันดูผู้ใหญ่ๆหน่อยๆ ออกจะแนวภูมิฐาน ถ้าไปเทียบกับ Revo หรือ Ranger ที่อันนั้นดูสวิงสวายกว่า
คือมันไม่น่าจะมาเวย์ซิ่งได้อ่ะจากใจเลย
อ่ะ แต่ข้อดีที่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าอีซูซุเหนือชั้นกว่าแน่ๆ คือ ศูนย์บริการ โดยเฉพาะศูนย์ใหญ่วิภาวดี อันนั้นยอมรับจริงๆว่าเทพมาก
แต่คนใช้รถแต่งซิ่งส่วนใหญ่ น่าจะหมดประกัน หรือไม่นำเข้าศูนย์อยู่แล้ว
อยากทราบจริงๆว่าทำไมกระบะแต่งส่วนใหญ่ถึงเทใจไปทางอีซูซุ
ทำไมรถกระบะแต่งซิ่ง (วัยรุ่นสร้างตัว) ส่วนใหญ่ถึงเลือกอีซูซุครับ?
อันนี้พูดในฐานะคนที่เคยใช้ Fortuner 3.0 (2007) แล้วเปลี่ยนมาเป็น Mu-X 1.9 เจนก่อนปัจจุบัน (ปี2017)
ก่อนจะขายมาใช้ Ford Wildtrak 10 Speed (เจนปัจจุบัน)
ผมว่าเครื่อง 1.9 ของอีซูซุมันอืดมากเลยนะครับ
คือเรียกได้ว่า "เข็ด" กับเครื่อง1.9เลยก็ว่าได้ เจ้า Mu-X 1.9 ถึงอยู่กับบ้านผมสั้นมากๆแค่5ปี ทนไม่ไหวละ
ส่วนเครื่อง 3.0 ของอีซูซุนี่ผมว่ามันนานมากกกกก นานจริงๆ
แล้วสำหรับผม ผมว่าอีซูซุเป็นรถที่ให้ "ส่วนลด" น้อยมากเลยนะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ
ดีไซน์ของรถ ผมก็ว่ามันดูผู้ใหญ่ๆหน่อยๆ ออกจะแนวภูมิฐาน ถ้าไปเทียบกับ Revo หรือ Ranger ที่อันนั้นดูสวิงสวายกว่า
คือมันไม่น่าจะมาเวย์ซิ่งได้อ่ะจากใจเลย
อ่ะ แต่ข้อดีที่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าอีซูซุเหนือชั้นกว่าแน่ๆ คือ ศูนย์บริการ โดยเฉพาะศูนย์ใหญ่วิภาวดี อันนั้นยอมรับจริงๆว่าเทพมาก
แต่คนใช้รถแต่งซิ่งส่วนใหญ่ น่าจะหมดประกัน หรือไม่นำเข้าศูนย์อยู่แล้ว
อยากทราบจริงๆว่าทำไมกระบะแต่งส่วนใหญ่ถึงเทใจไปทางอีซูซุ