ใช้เบอร์ 095 916xxxx ติดต่อ ธ.กรุงศรี ขอขอบคุณ พนง.คอลเซนเตอร์และพนง.สาขา มากๆนะครับ "เรื่องเสร็จสิ้นแล้ว"

ปกติใช้ app บน smartphone ในการทำธุรกรรมทางการเงิน

วันนี้ไปทำธุรกรรมทางการเงินมา ที่ธนาคารกรุงศรี
ก่อนไป ได้โทรถาม 1572 เมื่อ 11.29 น. ว่าต้องนำหลักฐานไรไปบ้าง ได้ความมาว่า สมุดบัญชีกับบัตร ปชช.

ไปแบงค์ปุ๊บ พนง.บอกว่าต้องใช้บัตรวีซ่าประกอบด้วย
ผมก้ซวยล่ะ ไม่ได้เอามา บ้านก้ยุ่ไกลจากสาขานี้ เลยบอกพนง.สาขาว่า คอลเซนเตอบอกว่าไม่มีบัตรก้ทำได้
พนง.ตอบกลับมาว่า เด่วเอาบัตรมายื่นวันอื่นก้ได้ (ผมก้โอเค แต่ซักพักนึกได้ว่า ทั้งอาทิตย์นี้ไม่ค่อยว่าง ติดธุระนัดตลอด)

โทรถามคอลเซนเตอร์ใหม่ เมื่อ 15.02 น. ถือสายนาน 10 กว่านาที (ผมใช้เบอร์ 095 916XXXX ในการโทรหา 1572)
พนง.โทรไปประสานงานกับสาขา ณ ตอนนั้นเลย
ผลสรุปมาว่า หากสดวกให้ไปที่สาขาสามารถทำได้เลย โดยไม่ต้องใช้บัตรได้เลย(แจ้งบัตรหาย แล้วปิดบัญชีได้เลย)
เจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ***ขอชื่นชมการประสานงานให้นะครับผม ผมจำชื่อพนง.ไม่ได้อ่าๆๆ

ผมไปถึงสาขาเวลา 15.25 ซึ่งใกล้ปิดทำการแล้ว
แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดกับผมคือ การบริการของพนักงานสาขาที่นั้น เต็มที่มากครับ
สังเกตได้จากความชุลมุนวุ่นวาย พนง.ท่านนึงนั่งหาเอกสารประกอบ อีกท่านนั่งแก้ไขข้อมูลเปลี่ยนแปลงให้ผม
ตลอดระยะเวลาการให้บริการ พนง.ยิ้มแย้ม และพูดจาโต้ตอบซักถามผมด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วรุ้สึกดีอ่าครับ อธิบายไม่ถูก จนผมสัมผัสได้ถึงการบริการที่ดีเยี่ยมของสาขานี้ครับ


สรุป ผมทำการปิดบัญชีรับเงินที่เหลือ และค่าส่วนต่างธรรมเนียมรายปีเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อเวลา 15.49 น.



อยากฝากให้กับผู้ที่ทำงานบริการูกค้าอ่าครับ ว่า ขอให้มีใจรักจริง แล้วคุณสามารถแก้ไขปัญหาทุกๆอย่างได้อย่างมีความสุข
หากคุณทำดี องค์กรคุณก้จะดีตามไปด้วย หากคุณมั่วๆเอาองค์กรคุณก้จะแย่ลงจะเสียงสะท้อนของผูใช้บริการนะครับ
( CC หลายๆท่าน พิจารณาด้วยนะครับ )


ปล. เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29/07/2557 เวลาตามที่อ้างอิงข้างบนไว้
หากเจ้าหน้าที่มาเห็นหรือผู้เกี่ยวข้อง รบกวนฝากลิงค์นี้ไว้ชื่นชมกับทางสาขาต่อไปนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่