สงสัยค่ะ
พอดีไปดูคาดการณ์บทสุปของโปรโมชั่นมา (ไม่แน่ใจว่าข้อมูลจริงรึเปล่า หรือเฟค)
ที่เขาว่าจะขาดทุน 50 ล้าน
www.positioningmag.com/content/ลูกค้านับแสนทะลักโออิชิ-ผลจากแคมเปญลดราคา-50
ในเมื่อทำแบบนี้มีแต่ขาดทุน และจาก ปสก ส่วนตัวหลังโปรแบบนี้
เราคิดว่าคนที่กินวันนี้นแล้วจะกลับมากินอีกในราคาปกติเพราะ "ประทับใจ" น่าจะมีน้อยมาก ถึงมากที่สุด
(ลูกค้าที่มีอยู่ก็น่าจะเป็นกลุ่มเดิม ๆ ทีเคยกินตอนราคาปกติ ซึ่งพอเลิกดปรนี้กลุ่มที่มาอย่างมหาศาลนั้นก็น่าจะหายไป)
หรือเราเข้าใจผิดเอง?
คือค่อนข้างมั่นใจว่าธุรกิจระดับนี้น่าจะไม่ยอมขาดทุนแบบเห็น ๆ แน่ ๆ
หรือถ้าขาดทุนก็จะต้องมีจุดประสงค์เพื่ออะไรซักอย่าง (แต่เราคิดไม่ออกจริง ๆ ค่ะ)
มีการตลาดอะไรแอบแฝงรึเปล่า?
หรือว่าคืนความสุขตามกระแสจริงเหรอ?
คืออยากทราบความน่าจะเป็นและสิ่งที่เขาจะได้จากโปรนี้ไว้เป็นความรู้ค่ะ ^^
หรือคนที่ไปกินมาแล้วมีความเห็นว่าอย่างไร
อยากจะกลับไปอีกไหมตอนราคาปกติ (ถ้าจากเดิมเป็นคนที่ไม่สนใจแบรนด์นี้อยู่แล้ว)
อยากทราบค่ะ โออิชิจัดโปรลด 50%แบบนี้แล้ว โออิชิจะได้อะไร??
พอดีไปดูคาดการณ์บทสุปของโปรโมชั่นมา (ไม่แน่ใจว่าข้อมูลจริงรึเปล่า หรือเฟค)
ที่เขาว่าจะขาดทุน 50 ล้าน
www.positioningmag.com/content/ลูกค้านับแสนทะลักโออิชิ-ผลจากแคมเปญลดราคา-50
ในเมื่อทำแบบนี้มีแต่ขาดทุน และจาก ปสก ส่วนตัวหลังโปรแบบนี้
เราคิดว่าคนที่กินวันนี้นแล้วจะกลับมากินอีกในราคาปกติเพราะ "ประทับใจ" น่าจะมีน้อยมาก ถึงมากที่สุด
(ลูกค้าที่มีอยู่ก็น่าจะเป็นกลุ่มเดิม ๆ ทีเคยกินตอนราคาปกติ ซึ่งพอเลิกดปรนี้กลุ่มที่มาอย่างมหาศาลนั้นก็น่าจะหายไป)
หรือเราเข้าใจผิดเอง?
คือค่อนข้างมั่นใจว่าธุรกิจระดับนี้น่าจะไม่ยอมขาดทุนแบบเห็น ๆ แน่ ๆ
หรือถ้าขาดทุนก็จะต้องมีจุดประสงค์เพื่ออะไรซักอย่าง (แต่เราคิดไม่ออกจริง ๆ ค่ะ)
มีการตลาดอะไรแอบแฝงรึเปล่า?
หรือว่าคืนความสุขตามกระแสจริงเหรอ?
คืออยากทราบความน่าจะเป็นและสิ่งที่เขาจะได้จากโปรนี้ไว้เป็นความรู้ค่ะ ^^
หรือคนที่ไปกินมาแล้วมีความเห็นว่าอย่างไร
อยากจะกลับไปอีกไหมตอนราคาปกติ (ถ้าจากเดิมเป็นคนที่ไม่สนใจแบรนด์นี้อยู่แล้ว)